Chương 108: Kế phản gián

3.2K 63 0
                                    





Nhìn nàng ánh mắt van nài của nàng, dáng vẻ muốn ăn lại không dám, đột nhiên Cơ Hoa Âm buồn cười, ngón tay vuốt vuốt tóc của nàng, cười nói, "Ngươi dự định sau này đều không ăn cay sao?"

"A?" Hạ Lan Tuyết kêu rên một tiếng, "Nhưng bảo ta phải ăn nhạt, không được ăn cay thì ăn cơm còn có ý nghĩa gì nữa "

"Vậy giờ ngươi có ăn hay không ?" Cơ Hoa Âm nhướn mày hỏi.

Hạ Lan Tuyết cắn môi, thập phần rối rắm, nói quanh co hỏi, "Vậy, ngươi có để ý vóc dáng ta thấp không?"

Cơ Hoa Âm lắc đầu.

"Thật sự?" Hạ Lan Tuyết ánh mắt sáng lên, ngạc nhiên mừng rỡ hỏi, "Ngươi thực không ngại sao? Ta biết rõ, nhất định là ngươi yêu ta nhiều đến nỗi không thể tự kiềm chế, nên cái gì cũng không để ý nữa, đúng không?"

Lúc nói chuyện, đôi mắt nàng cảm động nhìn hắn.

Cơ Hoa Âm cong môi khẽ cười, "Nếu như ngươi thật sự không cao lên được, cũng chỉ có thể như vậy. Dù gì cũng tiết kiệm được ít vải vóc."

"Hả?" Khuôn mặt nhỏ nhắn của Hạ Lan Tuyết sững sờ, "Cơ Hoa Âm, ngươi nói một câu dụ dỗ ta sẽ chết à?"

"Ôm lên cũng không cần dùng nhiều sức." Cơ Hoa Âm mỉm cười lại bồi thêm một câu.

Hạ Lan Tuyết vui vẻ, nhìn hắn cười giảo hoạt, "Hừ, nói thẳng thích ôm ta không được sao."

"Con cá này nếu ngươi không muốn ăn, vừa vặn ta mang đi đút cho Tiểu Phượng." Cơ Hoa Âm bê cái đĩa định đi.

Hạ Lan Tuyết vội vàng ngăn cản hắn lại , "Đừng a, không phải là ngươi cố ý làm cho ta sao? Sao lại mang đi cho con chim to kia được"

Vừa nói, đem cái mâm đoạt lại, sau đó, đặt mông ngồi trên ghế dựa, cầm lấy chiếc đũa liền bắt đầu ăn.

"Ừm, ăn ngon thật!" Hạ Lan Tuyết nuốt xuống một ngụm thịt cá, ngạc nhiên mừng rỡ vạn phần kêu lên, "Hoa Âm, ngươi này làm cá tay nghề là học của ai? Thế nhưng so với Bích Văn làm còn tốt hơn, ô ô, thật tốt quá."

Nàng một bên kích động một bên cầm lấy đũa, gắp không ngừng thịt cá, ăn nồng nhiệt.

Vừa ăn còn vừa nói, "Ừm, ăn quá ngon rồi."

Vẻ mặt sung sướng mà hưởng thụ giống như đang thưởng thức mĩ vị nhất trần gian vật, Cơ Hoa Âm nhìn rất là hoài nghi, "Thực sự ăn ngon như vậy sao?"

"Đương nhiên. Không tin ngươi nếm thử." Hạ Lan Tuyết vội vàng dùng đũa gắp thịt cá, đưa tới bên miệng Cơ Hoa Âm.

Cơ Hoa Âm thần sắc khẽ cứng lại, tự lấy đũa nói, "Ta tự mình tới."

"Tại sao chính mình đến, ta gắp cho ngươi không được sao?" Hạ Lan Tuyết cười, đem thịt cá nhét vào trong miệng hắn, cười tủm tỉm hỏi, "Như thế nào ngon không?"

Cơ Hoa Âm mặt không đổi sắc, nhưng mà, thịt cá ở trong miệng, lại chậm chạp không thể nuốt trôi.

"Làm sao vậy?" Hạ Lan Tuyết tò mò nhìn hắn, đột nhiên nghĩ đến, "A, đúng rồi, ngươi không thích ăn cá."

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ