Nghe Thiếu Khâm trách cứ, Hạ Lan Tuyết tức mà không biết nói sao đánh tới một chỗ, "Đều tại ngươi, nếu không phải là ngươi đột nhiên kêu ta, ta sẽ sợ ngã xuống sao?""A? Không làm chuyện trái lương tâm sẽ không sợ quỷ gõ cửa, ngươi ngược lại nói cho ta một chút, tại sao ta kêu ngươi một tiếng, ngươi sẽ bj dọa sợ?" Thiếu Khâm nhìn thẳng ánh mắt của nàng, nhướn mày cười lạnh, "Chẳng lẽ là muốn vụng trộm chạy trốn đi?"
Hạ Lan Tuyết vẻ mặt cứng lại, cái loại bị người nhìn thấu tâm tư làm lúng túng đó rất tự nhiên bị lộ ra, "Bị ngươi đã nhìn ra sao? Chỉ là, điều này cũng không có gì hay giấu giếm. Vốn là thế, ta thì không phải tự nguyện cùng ngươi tới. Cho nên, chờ đến cơ hội ta đương nhiên muốn chạy trốn."
Nàng dứt khoát nói rõ, Thiếu Khâm cũng có chút ngoài ý muốn, nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu của nàng, cười nói, "Được rồi, ngươi nghĩ trốn liền trốn, chỉ cần có thể trốn thoát là được."
Một mặt kéo nàng đứng lên, "Trên đất lạnh."
Bên cạnh, chủ nhà đi tới, áy náy đối với Hạ Lan Tuyết nói, "Tiểu cô nương, ngươi không sao?"
Vừa vội vàng kêu phụ nhân ở trong phòng, "Mau nấu chút nước nóng cho vị cô nương này tắm một cái."
"Không cần, ta mang nàng trở về tắm." Thiếu Khâm nắm tay Hạ Lan Tuyết, một bộ giả dạng gia trưởng, khiến cho Hạ Lan Tuyết rất ghét.
"Ta muốn tắm ở nơi này." Hạ Lan Tuyết hất tay của hắn ra, thẳng hướng phía phụ nhân trung niên kia đi tới, "Đại nương, nước nóng ở đâu? Ta tự mình tới."
Phụ nhân trung niên cầm cái chậu, hướng nàng cười cười, "Ngươi đi theo ta."
Mang Hạ Lan Tuyết tới bên cạnh trong phòng bếp, phụ nhân trung niên cầm lên ấm nước trên bếp lò, hướng trong chậu trong rót ra.
Hạ Lan Tuyết liền khom lưng rửa tay, cuối cùng lại múc ít nước nóng lau mồm miệng, nói, mới vừa rồi thời điểm cắn con chó không có cảm thấy, bây giờ mới phát giác ra mùi vị kia thật là bẩn.
Một lần tắm này, liền tắm ra một chút nước đen.
Chuyện gì xảy ra?
Nàng lại vốc ít nước rửa mặt gò má, nước trong chậu càng đen hơn.
"Đại nương, có thể cho ta mượn cái gương không?" trong lòng Hạ Lan Tuyết mơ hồ đoán được cái gì.
Đại nương kia vừa nhìn mặt Hạ Lan Tuyết, lấy làm kinh hãi, "Ai nha, cô nương mặt của ngươi? Chẳng lẽ là trước dung cái dầu mỡ gì sao? Thì ra làn da lại trắng đẹp như vậy."
Vừa nói, đại nương từ trên kệ rửa mặt lấy tới một mặt gương nhỏ đưa cho nàng.
Hạ Lan Tuyết cầm tới nhìn vào, quả nhiên, trên mặt đen thùi lùi một đoàn, tựa như lau lọ nồi lên, nàng mới vừa rồi dùng nước tắm nơi đó mới lộ ra một chút đến trắng.
Không trách được, quan binh kiểm tra đó nhìn không ra.
Cảm tình, Thiếu Khâm tiện nhân kia len lén ở trên mặt nàng động tay động chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
Ficção Histórica| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...