Chương 162: Khách điếm ngăn chặn

993 21 1
                                    



"Ngươi nghĩ có thể khống chế ta rời khỏi đây?" Thiếu Khâm nhướn mày, ánh mắt lạnh lẽo lướt nhìn cây trâm trên cổ kia, không hài lòng, "Trả lại cây trâm cho ngươi, chính là để cho ngươi làm như vậy với ta?"

"Cái gì mà trả cây trâm cho ta? Cây trâm này vốn là của ta, bị ngươi cướp đi, có được hay không?" Hạ Lan Tuyết lạnh lùng phản bác, thấy hắn không hề có ý tứ muốn phối hợp cùng, liền thô lỗ lôi cánh tay của hắn, muốn kéo hắn lên.

"Nhìn một chút, xiêm áo cũng bị ngươi túm đến nhăn nhúm." Thiếu Khâm cau mày, không vui đẩy tay nhỏ bé của nàng ra.

Hạ Lan Tuyết nhẹ cười, "Ngươi cho là lúc tay ta đang cùng ngươi đùa giỡn ư? Ngươi có tin hay không..."

Nàng vừa định lặp lại chiêu cũ, cầm cây trâm đâm hắn, không nghĩ tới, đột nhiên cây trâm trong tay không còn, nơi cổ họng lại cảm giác được bị đâm tới.

"Ngươi?" Hạ Lan Tuyết trợn to hai mắt, liếc mắt nhìn cây trâm sắc bén trên cổ kia, giờ phút này lại bị Thiếu Khâm cầm ở trong tay.

Hắn nhìn nàng, lành lạnh cười, "Vật nhỏ, đừng tưởng rằng thân thể ta khó chịu, mà ngươi có thể muốn làm gì thì làm."

Hạ Lan Tuyết cắn răng, "Nếu có thể muốn làm gì thì làm, vậy hai chúng ta phải điều chỉnh một chút."

"Hừ." Hắn thu hồi cây trâm, lại dùng cây trâm vỗ nhẹ ở trên mặt nàng hai cái, bộ dáng cực kỳ ngả ngớn, "Không phục sao? Coi như ta thật sự không thể động, ngươi cũng không làm gì được ta. Hừ. "

Hạ Lan Tuyết giơ tay lên, muốn đánh hắn, bị hắn cản lại, cổ tay nhỏ bé của nàng bị bóp thật chặt ở lòng bàn tay hắn, chỉ dùng năm phần khí lực, nàng sắp cảm thấy cổ tay mình nát vụn đến nơi rồi.

Nàng cắn môi, hung dữ trừng mắt nhìn hắn, "Ta cũng biết ngươi không phải là người tốt, ngươi bắt ta tới đây, rốt cuộc có mục đích gì?"

"Không phải là đã nói với ngươi rồi sao? Muốn cùng ngươi sinh con." Sắc mặt Thiếu Khâm lạnh nhạt nói.

Hạ Lan Tuyết da mặt mỏng ửng đỏ, nói không ra lời, chắc là bởi vì hiện tại hai người đang ở trên giường, vô luận là đánh nhau, hay là đấu võ mồm, kết quả cuối cùng, nàng đòi cũng không tốt.

Nàng chỉ có thể thức thời cắn môi không nói.

"Ôi." Thiếu Khâm cười nhẹ một tiếng, lại nói, "Muốn hàng phục ta, cũng có một biện pháp, có muốn nghe một chút hay không?"

Hạ Lan Tuyết vẫn không nói như cũ, chỉ là ánh mắt hoài nghi nhìn hắn chằm chằm, hắn sẽ tốt bụng nói cho người khác biết nhược điểm của mình thật sao?

Thấy cá đã cắn câu, nụ cười vui vẻ bên khóe môi Thiếu Khâm càng sâu, giọng nói phát ra cũng càng trầm thấp hấp dẫn, "Ta luôn luôn sẽ không bạc đãi nữ nhân của mình, nếu như ngươi thành nữ nhân của ta, dĩ nhiên cái gì ta cũng đều tùy ngươi."

"Không biết xấu hổ." Nói đi nói lại, lại nói tới cái này, Hạ Lan Tuyết thật muốn cắn chết hắn.

Nhìn nàng cắn răng nghiến lợi, Thiếu Khâm cười vui vẻ, "Ôi, đừng có mắng vội, có thời gian thì suy nghĩ thêm lời của ta vừa nói. Làm nữ nhân của ta, cũng không kém so với tên họ Cơ kia. Ít nhất, so với hắn ta đẹp mắt hơn, so với hắn ta hiểu nữ nhân hơn. Quan trọng nhất."

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ