Cơ Hoa Âm đưa nàng đến chỗ ở liền đi, mặc cho Hạ Lan Tuyết quấy rối như thế nào cũng vô dụng.Ai, điều này làm cho Hạ Lan Tuyết rất hoài nghi, đây là cái người bá đạo ở kiếp trước sao? Kiếp trước, hắn vừa thấy nàng, chuyện gấp gáp đầu tiên là ấn lấy nàng làm.
Kiếp này, đột nhiên quy củ như vậy làm cho nàng líu lưỡi, thành thật mà nói, nàng bây giờ linh hồn sớm cũng không phải là mười mấy tuổi rồi, nàng sớm đã biết năng lực của hắn rồi, không biết làm thế nào, người này cho dù bị nàng trêu chọc toàn thân khó chịu, dù chịu không nổi, tối đa cũng chỉ là hung hăng hôn nàng rồi ngừng lại, tuyệt đối không phá ranh giới cuối cùng.
Còn nói ra cho oai, nàng bây giờ còn nhỏ, đợi nàng lại lớn lên một chút, hắn nhất định sẽ cho nàng một đêm động phòng đẹp đẽ.
Cắt ~~, đây là cho rằng nàng sốt ruột khó nén sao? Không phải là nàng nghĩ muốn cùng hắn sớm gạo nấu thành cơm đề phòng những chuyện xấu phát sinh sao?
Trong đầu buồn bực ngủ một đêm, sáng sớm hôm sau, đã có người tới tìm.
Hạ Lan Tuyết cho là Cơ Hoa Âm, đầu tóc còn rối bời liền đi mở cửa.
Kết quả, híp cặp mắt buồn ngủ, nhìn người đứng ở ngoài cửa, tim đột nhiên nhảy hai nhảy, không đợi người nọ mở miệng, bính một tiếng liền đóng cửa phòng lại.
"Ngoan ngoãn, sáng sớm liền gặp quỷ." Lẩm bẩm, xoay người lại bò đến trên giường chui vào ổ chăn.
Cửa, Lãnh Dịch Hiên xoa xoa mũi bị cửa đụng, trong đầu khó hiểu.
Hắn bị từ chối ngoài cửa rồi?
A, đây không phải là trọng điểm.
Trọng điểm chính là, hắn vừa rồi nhìn thấy cái gì?
Một đứa bé ngủ còn chưa tỉnh, trên khuôn mặt nhỏ nhắn cỡ bàn tay còn mang theo ngái ngủ, nhưng lại ngây thơ động lòng người như vậy.
Còn có một đầu tóc đen nhánh như gấm kia, vội vã hất lên, đuôi tóc kia tựa hồ còn quét vào mũi hắn, mang theo một cỗ hương thanh mát.
Ngày hôm qua hắn đeo mũ, hắn cũng là không có chú ý tới, tiểu tử này tại sao lại có một mái tóc đẹp như vậy, hắn dám đoán chắc, nếu là xen kẽ giữa ngón tay, nhất định là mang lại xúc cảm rất tốt.
Hắn phải hỏi, tiểu tử này bảo dưỡng như thế nào? Có thể làm cho khuôn mặt còn trắng hơn, tóc còn đẹp hơn so với đàn bà?
Hắn vừa muốn gõ cửa lại, đột nhiên nghe thấy một âm thanh gào lên nho nhỏ ở bên trong.
"Lan đệ, ngươi làm sao vậy?"
"Cút!" Bên trong, Hạ Lan Tuyết hậu tri hậu giác nghĩ đến, mới vừa rồi thấy được Lãnh Dịch Hiên đứng ở cửa, vì vậy, Lãnh Dịch Hiên tất nhiên cũng nhìn thấy nàng.
Như vậy, dáng vẻ vừa rồi của nàng, có thể làm cho hắn hoài nghi hay không?
Đáng giận, sáng sớm tìm đến nàng, muốn chết sao?
Vội vã thay đổi y phục, vén tóc dài đến eo lên, lại đeo mũ lên, xoa nhẹ hai cái con mắt, Hạ Lan Tuyết liền đi mở cửa lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
Fiksi Sejarah| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...