Chương 148: Đêm nay ta lưu lại

2.7K 47 6
                                    



Bị Cơ Hoa Âm dắt lấy, cuối cùng không đi ra ngoài được.

Cũng may, hắn không bắt nàng rửa cá tiếp nữa, mà để nàng ngồi trên một cái ghế, lại đổ một chén nước nóng, sau đó, liền bắt đầu động tác nhanh nhẹn thay nàng làm việc.

Hạ Lan Tuyết dứt khoát làm trẻ con ngoan ngoãn, cảnh nam sắc trước mắt đúng thật cũng là một loại cảnh đẹp, nhất là lúc Cơ Hoa Âm làm việc dáng vẻ rất nghiêm túc, nam nhân làm bếp vẫn luôn có sức quyến rũ như vậy nha.

Hắn làm cá rất gọn gàng nhanh nhẹn, Hạ Lan Tuyết cảm thấy phụ nữ bình thường quen làm những việc này cũng không nhanh bằng hắn.

Kiếp trước, lại không biết hắn còn có loại tuyệt kỹ này.

"Tại sao ngươi lại biết nấu ăn?" Nàng thật sự là hiếu kỳ, với tay nghề này của hắn, hẳn là được rèn luyện nhiều năm ở phòng bếp rồi.

Cơ Hoa Âm không dừng lại, tiếp tục công việc trong tay, hạ chảo xuống, cho dầu vào rồi lại cho cá vào, tiếng cá xèo xèo trên bếp làm một cỗ mùi thơm tỏa ra tứ phía.

Hạ Lan Tuyết hít sâu một hơi, nàng rất thích hương vị này.

Nhìn hắn còn đang bận, nàng chưa từ bỏ ý định hỏi, "Ngươi nói cho ta đi, tay nghề nướng cá là ngươi học của ai, Bích Văn và Tiết ma ma nấu đều kém ngươi làm nha."

"Ngươi muốn học?" Cơ Hoa Âm hỏi ngược lại.

"A? Sao?" Hạ Lan Tuyết nhếch miệng, gượng cười, nàng không muốn học đâu, nàng sợ dầu nóng bắn tung tóe vào người mình.

Sợ hắn lại bắt mình học nấu ăn, nên lúc sau, Hạ Lan Tuyết dứt khoát làm người tàng hình, chỉ ngoan ngoãn nhìn  hắn làm.

Không lâu sau một đĩa cá kho tàu thơm phức được đưa lên trước mặt nàng còn bỏ thêm ớt vào.

Hạ Lan Tuyết vui rạo rực ăn hai miếng, hương vị thật tuyệt vời, đột nhiên nhìn đến hắn đang ngồi ở đối diện yên lặng nhìn nàng ăn.

Trong lòng  băn khoăn rồi, "Nói là ta làm canh cá cho ngươi ăn, cuối cùng lại là ngươi nấu cho ta ăn"

"Đây là ban thưởng ngươi, ngươi nghe lời tự nhiên có ăn ngon." Cơ Hoa Âm mỉm cười.

Hạ Lan Tuyết bị hắn khen cũng có chút ít thẹn thùng, giống như nàng là cái tham ăn vậy.

"Hay là ngươi ăn thử xem, cũng không cay lắm." Nàng dè dặt gắp mảnh thịt cá đưa cho hắn.

Cơ Hoa Âm nhíu mi, đầu ngửa ra sau, "Bên trong nồi còn đang nấu tiếp."

"À." Không thể ăn cay sao? Hạ Lan Tuyết thu hồi đũa đưa vào miệng mình.

"Ơ, ăn  cái gì ngon vậy?" Thanh âm của Lãnh Dịch Hiên đột nhiên xuất hiện ở cửa, dọa Hạ Lan Tuyết nhảy dựng, nghiêng đầu trừng hắn, "Sao ngươi lại tới đây?"

Vừa nhìn thấy hắn, hai tròng mắt nàng như muốn rớt ra vì ngạc nhiên.

"Ngươi bị người xúm đánh sao?"

Thấy hắn trên mặt bầm tím, một tay bị treo lên, một tay chống gậy, chân đi khập khiễng.

Hạ Lan Tuyết bỗng nhiên cười, "Ta đã nói rồi mặt mũi ngươi nhìn cũng được nhưng mở miệng ra lại như muốn ăn đòn. Lại nói, lần này ngươi bị ai đánh thành như vậy, ta bảo gia gia đòi công đạo cho ngươi."

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ