Chương 103: Ngu ngốc

3.2K 73 2
                                    



Hạ Lan Tuyết khẽ sửng sốt, nhưng sao vừa nghe thấy việc Cơ Hoa Âm cho phép nàng gặp hắn, không thấy vui sướng mà lại cảm thấy khổ sở.

Nàng trước sau đi nhiều lần như vậy, có nhiều lần thiếu chút nữa bị bắn thành tổ ong vò vẽ, cuối cùng nhất thời đầu óc rút gân, thiếu chút nữa nàng đã đào chuồng chó ở góc tường nhà người ta... Chỉ là, công trình so với sức nàng hơi lớn, nên nàng đành từ bỏ.

Nhưng mà, Nam Cung Triệt mới đi có một lúc? Dĩ nhiên làm được rồi? !

Nữ nhân và nam nhân với Cơ Hoa Âm mà nói, khác biệt thật đúng là lớn a, chẳng lẽ thực ứng câu nói kia, huynh đệ như tay chân, nữ nhân như y phục? Thích liền sủng sủng, ngán liền nhắm mắt làm ngơ?

Hắn nhàm chán nàng sao?

"Làm sao vậy?" Thấy nàng đột nhiên cứng đờ , Nam Cung Triệt tò mò hỏi.

Hạ Lan Tuyết nuốt xuống một miếng cơm, để đũa xuống nói, "Không có việc gì, đa tạ ngươi. "

"A, bản vương cũng không phải là làm không công cho ngươi, ngươi không phải là đã đáp ứng một yêu cầu của ta sao?" Nam Cung Triệt hướng về nàng tính kế cười.

Hạ Lan Tuyết lơ đễnh, thở dài ra một hơi, "Được rồi, vậy ta coi như tạ bữa cơm này rồi. Cáo từ."

"Muốn bản vương đi cùng ngươi không?" Nam Cung Triệt hảo tâm hỏi.

Hạ Lan Tuyết suy nghĩ một chút, "Không cần."

Nam Cung Triệt nghiêm túc, "Tốt lắm, bản vương đưa ngươi ra ngoài phủ."

Lần này, Hạ Lan Tuyết không có từ chối, đối với một cái dân mù đường mà nói, vương phủ to như vậy, đúng là rất khó đi ra ngoài.

Ra vương phủ, nàng thẳng đến phủ tướng quân, ở đằng sau, trong kiệu nhỏ, Cơ Hoa Âm lẳng lặng nhìn bóng dáng nhỏ nhắn xinh xắn kia vội vàng đi qua, trong lòng tuôn ra tâm tình phức tạp.

"Gia." Kiệu phu chờ rất lâu, mới dè dặt hỏi.

"Hồi phủ." Nhìn về phía nữ tửphía trước biến mất ở trong đám người, Cơ Hoa Âm buông rèm xuống.

Hạ Lan Tuyết tất nhiên là không biết, nam nhân nàng muốn tìm kiếm, luôn ở phía sau nàng.

Nàng chỉ lo chạy lên phía trước, bay thẳng đến phủ tướng quân, có loại muốn đau sốc hông cảm giác, đứng trước cửa hít thở mấy hơi, nàng mới dùng sức vỗ vỗ cửa.

Quả nhiên, lại là hai người thủ vệ kia, vừa thấy nàng, hai người mặt liền hiện ra thống khổ trạng.

"Cô nương, huynh đệ chúng ta dập đầu trước ngài, đừng đến nữa".

"Hãy bớt sàm ngôn đi, lần này là chủ tử các ngươi mời ta đến ." Hạ Lan Tuyết giương cao khuôn mặt xinh xắn, vẻ mặt mười phần ngạo nghễ.

Hai người thủ vệ kia nhìn nhau, đều cảm thấy cô nương này ước chừng lại vờ ngớ ngẩn rồi, chủ tử nếu muốn gọi nàng đến, còn dùng đội cung tiễn phòng bị nàng sao?

Nhưng, phái một đội cung tiễn đề phòng một cô nương, cũng có chút quá.

"Cô nương, trở về đi, nếu là chủ tử hạ lệnh, ân chuẩn ngài tiến vào, huynh đệ chúng ta nhất định sẽ không ngăn ngươi, còn đốt pháo ăn mừng cho ngươi nữa?"

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ