"Gia?" Đã nhiều năm không có nhìn thấy tâm tình Cơ Hoa Âm ác liệt như thế, Tiết ma ma có chút ngây người, quả nhiên là nam nhân bị thua thiệt ở phương diện đó với nữ nhân đều là tính tình giống như quỷ vậy?"Gia, chuyện với nữ nhân nên từ từ, không thể gấp được, lão thân thấy nha đầu kia cũng là yêu thương gia hết lòng. Dù là hiện tại nàng không đồng ý, nhưng cũng do tuổi còn nhỏ, không tiếp thu được, lúc này gia không thể dùng biện pháp cứng rắn được, trước nên chiều chuộng nàng..."
Cơ Hoa Âm mắt lạnh đưa tới, Tiết ma ma chợt cảm thấy bộ xương già này của mình cũng sắp đóng băng rồi, vội vàng câm miệng, xám xịt theo chân tường về phòng của mình.
Đông đông đông - - Cơ Hoa Âm bấm tay nhẹ nhàng gõ vài cái lên cửa.
"Ai?" Trong phòng, Hạ Lan Tuyết mới thay xong xiêm y, nhưng tóc không có trâm cài xõa tung trên vai, làm cho nàng có chút phát điên.
Mũ đâu? Mũ Cơ Hoa Âm mua cho nàng đâu?
Giật mình, nàng thầm kêu không ổn, mũ đã bị tên yêu nhân kia tháo xuống ném lên trên giường hắn rồi?
Đông đông đông, lại là vài tiếng gõ cửa vang lên.
"Ai?" Hạ Lan Tuyết bực bội bất an.
Bên ngoài truyền đến âm thanh trầm thấp lạnh lùng của Cơ Hoa Âm, "Là ta."
Két? Hạ Lan Tuyết như bị người đánh đòn cảnh cáo, không còn đi đi lại lại trong phòng nữa, mà là sững sờ tại nguyên chỗ, luống cuống nhìn chằm chằm cửa phòng đóng chặt.
Cơ Hoa Âm? Hắn đã đuổi đến? Hắn biết rõ chuyện vừa xảy ra trong phòng Thiếu Khâm rồi sao?
"Tuyết nhi." Ngoài cửa, lại vang lên tiếng hắn gọi khẽ, thanh âm trầm thấp như cũ, tựa như thường ngày, không thể đoán được tâm tình.
Hạ Lan Tuyết hít sâu một hơi, nghĩ, hắn chưa biết chuyện vừa xảy ra, may mắn nàng chạy trốn nhanh.
Nhưng vì sao, trong lòng nàng lại rối bời, rõ ràng là Thiếu Khâm làm chuyện xấu, nhưng nàng có cảm giác mình là người làm sai? Thậm chí, không dám đối mặt Cơ Hoa Âm.
Đông... Cơ Hoa Âm tựa hồ rất kiên nhẫn, giờ phút này hắn cũng không đạp cửa xông vào.
Hạ Lan Tuyết từ từ bước tới, gian nan đi tới cửa, mở cửa, đối mặt với hắn liền nở ra một nụ cười tươi.
"Chờ sốt ruột sao? Ta vừa thay quần áo xong. A, vừa rồi ở bên ngoài không cẩn thận, vấp ngã, y phục bị bẩn."
Không đợi hắn mở miệng, nàng vội vàng giải thích trước, thái độ rất dịu dàng, nhu thuận, không giống tác phong trước kia của nàng? Càng tỏ rõ nàng đang chột dạ.
Nhưng vào lúc này chính nàng lại không cảm thấy như vậy.
Mắt Cơ Hoa Âm tối lại, lẳng lặng nhìn nàng, trầm giọng, "Ta chỉ muốn biết ngươi có xảy ra chuyện gì không?"
Có xảy ra chuyện gì? Hạ Lan Tuyết lập tức gượng cười, "Có thể xảy ra chuyện gì a? Ta chỉ thay quần áo thôi."
Cơ Hoa Âm không nói nữa, đi vào trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
Fiksi Sejarah| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...