Đêm nay, Tuyết Uyển xảy ra chuyện.Nhưng gặp chuyện không may không phải là Hạ Lan Tuyết.
"Nha đầu." Đêm khuya, cũng không biết cụ thể giờ nào, Tiết ma ma đốt đèn ở phòng ngủ lên, liền nhìn thấy Hạ Lan Tuyết ngồi xếp bằng ở trên giường, đôi mắt mở to nhìn chằm chằm.
"Ma ma, ngươi giở trò quỷ gì? Khuya khoắt hun hương gì?" Hạ Lan Tuyết bất mãn lẩm bẩm, ước chừng là ngủ không ngon, đầu óc choáng váng khó chịu.
Tiết ma ma nhẹ liếc nàng một cái, "Ngươi cũng giỏi thật, vậy mà không ngất xỉu?"
Vừa nói bà vừa mở hết mọi cửa sổ ra, gió đêm ùa vào, Hạ Lan Tuyết lạnh khẽ run rẩy, người lập tức thanh tỉnh.
"Mê hương?" Nàng sợ hãi không thôi.
Tiết ma ma gật gật đầu, "Ngươi còn rất biết hàng." Phân phó, "Mặc y phục vào."
Nói xong, bà xoay người đi ra ngoài, rất nhanh, xách hai nam nhân đi vào.
Bà vừa buông tay, hai nam nhân giống như không có xương cốt, ngã nằm xuống đất, miệng kêu ô ô liên tục.
Hạ Lan Tuyết trừng mắt nhìn hai người trên sàn, trong lòng đã có suy đoán.
Tiết ma ma một cước đạp vào hai người, "Gào thét cái gì? Chỉ là cắt gân tay chân của các ngươi mà thôi, còn dám gào thét thêm một tiếng, lão nương trực tiếp chặt đứt tay của các ngươi."
Vừa nói, trong tay Tiết ma ma vừa xuất hiện một thanh dao găm. .
Hàn quang của dao găm ở trước mặt hai người, làm họ sợ lập tức ngậm miệng lại, cố chịu đau đớn thân thể không ngừng run rẩy.
"Nói, ai phái các ngươi tới ?" Tiết ma ma lạnh giọng chất vấn, "Dám nói dối lão nương liền cắt đầu lưỡi các ngươi cho ngựa ăn"
Ừm? Lời này nghe quen tai!
Hạ Lan Tuyết hơi sững sờ.
Ước chừng là cảm nhận được sự tàn nhẫn của lão thân này, hai nam nhân cơ hồ là tranh đoạt trả lời, "Là Đường Hùng."
"Đường Hùng?" Tiết ma ma không biết, "Người nào?"
Hạ Lan Tuyết suy nghĩ một chút, giải thích, "Là bà con xa của nhị phu nhân Đường thị."
Tiết ma ma gật gật đầu, con mắt sắc lạnh vài phần, lại hỏi, "Phái các ngươi đến làm chi?"
"Bảo chúng tiểu nhân vào đây bắt đại tiểu thư." Hai người kia nơm nớp lo sợ nói.
"Sau đó thì sao?" Xem thần sắc của bọn họ, cũng biết chuyện không chỉ đơn giản như vậy.
Hai người kia sắc mặt như tro tàn, ấp a ấp úng nói, "Còn có, bắt trở về tùy ý chúng tiểu nhân xử trí, có thể... Tốt nhất là làm bẩn đại tểu thư, lại..."
"Vô liêm sỉ." Dao găm trong tay Tiết ma ma đưa ngang một cái, từ cổ họng hai người này phát ra tiếng thầm thì, hừ cũng không kịp hừ một tiếng, liền không có tiếng vang.
Trong phòng mùi máu tươi rất nồng, Hạ Lan Tuyết không khỏi cau chặt lông mày, "Ma ma, như thế nào lại giết chết?"
"Giữ lại hủy ngươi trong sạch à?" Tiết ma ma tức giận trả lời, nếu không phải nàng lớn tuổi không buồn ngủ, mê hương này khi phát tác, thực sự là Hạ Lan Tuyết sẽ bị bắt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
Ficción histórica| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...