Chương 131: Mang ta theo

2.6K 54 0
                                    




Hạ Lan Tuyết đến cùng không có bóp chết Thiếu Khâm yêu nghiệt, truy cứu nguyên nhân, không phải là nàng không muốn hắn chết, mà là...

Dù nàng đang nổi giận hành vi giống như dã thú nhưng rơi vào mắt Thiếu Khâm lại giống như là hài nhi hồ nháo vậy.

Hắn thậm chí mặt không đổi sắc mỉa mai nàng, khinh miệt nàng: "Ngươi đánh không lại ta."

Đúng vậy, nàng căn bản không phải là đối thủ của hắn.

Cho nên, dù có như hồ nháo nàng cũng phải phát tiết một trận, sau đó còn đạp một cước lên áo lông hồ tuyết trắng của hắn, nàng liền nhảy xuống xe ngựa.

Nhìn bọn thị vệ đang cưỡi ngựa phía sau Hạ Lan Tuyết không hề nghĩ ngợi, lấy tay túm lấy Như Băng kéo hắn xuống ngựa.

Đây là hắn nợ nàng, ngay cả giải thích cũng lười nói một câu, Hạ Lan Tuyết trực tiếp phi thân lên ngựa, chạy.

Phía sau Tiết ma ma nhìn thấy, vội vàng cưỡi ngựa đuổi theo.

Bên này, Như Băng trợn mắt há hốc mồm, lại cũng không thể tránh được, chỉ là, hắn không hiểu, tại sao đại nhân lại chọc tức cô nương này?

"Nha đầu, đang tốt ngươi lại cưỡi ngựa làm gì?" Tiết ma ma không dễ dàng đuổi theo, không hiểu hỏi.

Hạ Lan Tuyết lành lạnh trả lời một câu, "Ta thích."

"Ngươi lại giận dỗi cái gì? Thân thể ngươi bây giờ sao có thể mệt nhọc được? Quả thực hồ nháo." Tiết ma ma muốn ngăn nàng lại.

Hạ Lan Tuyết đột nhiên ghìm chặt dây cương, "Tiết ma ma ngươi với Cơ Hoa Âm vẫn dùng bồ câu liên lạc với nhau sao?"

"À." Tiết ma ma ánh mắt lóe lên, vì đều đem mọi chuyện của tiểu nha đầu báo cáo cho gia nên có chút chột dạ.

"Bồ câu đâu? Cho ta mượn dùng một chút." Hạ Lan Tuyết nói.

Tiết ma ma cả kinh, "Ngươi muốn làm gì?" Không phải là bây giờ nàng đang tức giận muốn vặt lông bọn bồ câu hầm cách thủy đấy chứ?

"Hầm cách thủy bồ câu thang." Hạ Lan Tuyết thật giống như nhìn thấu tâm tư của bà, hung dữ nói một tiếng.

Quả nhiên, Tiết ma ma run lên một tý.

Hạ Lan Tuyết giễu cợt, "Đùa ngươi thôi, ta đột nhiên nhớ tới có chút việc quên khai báo, muốn vật nhỏ này đem tin cho đám Thu Hương."

"Vậy sao." Tiết ma ma lúc này mới yên lòng, "Nhưng ở đây cũng không có giấy bút."

Hạ Lan Tuyết không nghĩ ngợi, nhấc lên vạt áo, xé một mảnh áo sơ mi xuống, đem ngón trỏ nhét vào trong miệng, cắn nát, dùng điểm huyết châu ngay tại quần áo trên hình viết mấy chữ, sau cùng, ném cho Tiết ma ma, "gửi cái này đi cho ta".

"Này." Tiết ma ma đang còn muốn nhìn trộm xem viết cái gì, nhưng nàng lại trực tiếp ném cho mình như vậy, nên bà cũng không tiện làm gì nữa, chỉ đành phải gọi chim bồ câu, lấy mảnh vải nhét vào chân rồi thả nó ra.

"Nha đầu, chuyện gì mà cần gấp, phải viết huyết thư?" Tiết ma ma đến cùng không cam lòng, hỏi lên.

Hạ Lan Tuyết không sao cả cười, "Không phải có thể thay giấy bút sao?"

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ