Hắt xì...Mới tới trong rừng của Tiểu Phượng, Hạ Lan Tuyết không đề phòng hắt hơi mấy cái, đầu mũi đỏ cả lên, xong rồi, lau một cái mũi, buồn bực hừ nói, "Có người sau lưng nói ta, nhất định là hai nha đầu kia."
Ánh mắt nàng vòng vòng nhìn qua Cơ Hoa Âm, một bộ 'Ta bị ngươi liên lụy' bộ dáng.
Cơ Hoa Âm nhàn nhạt liếc mắt dưới chân của nàng, "Lần sau tắm rửa xong, nhớ phải mang giày."
"Không phải là vấn đề có mang giày hay không, nhất định là có người sau lưng nói ta ." Hạ Lan Tuyết đuổi theo sau lưng hắn, kiên trì lý do của mình.
Dựa vào cái gì? Cũng bởi vì nàng là nữ tử, hiểu rõ tâm tư của nữ nhân.
Nếu mà Cơ Hoa Âm bị hai nha đầu kia mang đi ăn cơm, ở sau lưng nàng cũng sẽ thăm hỏi mấy lần cha mẹ họ.
Cơ Hoa Âm lười cùng nàng cãi cọ vấn đề này, đi đến chỗ sâu trong cánh rừng vỗ nhẹ tay hai cái, đột nhiên liền nghe phành phạch một tiếng, một con chim to không biết từ ngọn cây nào bay xuống.
Hạ Lan Tuyết đưa tay, mới nghĩ chào hỏi nó tử tế, nào ngờ con chim kia lại hướng đầu tóc nàng bay đến.
"Ai da này." Nàng sợ trùn người xuống, trực tiếp quay vào trong lòng Cơ Hoa Âm.
"Phượng nhi." Cơ Hoa Âm nhẹ tiếng khiển trách, một tay tự nhiên để lên gáy Hạ Lan Tuyết, che chở cho nàng.
Vành mắt to tròn của nó đảo tán loạn tỏ ý ngạc nhiên, nhưng thấy thần sắc nghiên khắc của Cơ Hoa Âm, chỉ đành phải xám xịt vỗ vỗ cánh, đã rơi vào bên chân của hắn.
"Không sao." Cơ Hoa Âm vỗ vỗ đầu Hạ Lan Tuyết, không muốn nàng nhân cơ hội làm tổ trong lòng hắn.
"A, ha ha." Lúc này Hạ Lan Tuyết mới ngẩng đầu lên, khuôn mặt nhỏ nhắn hiện ra một chút đỏ ửng, đẹp mắt.
"Phượng nhi, nàng là theo nhận lỗi với ngươi , còn liên quan đến vấn đề giống cái, ngươi có thể nói với nàng." Cơ Hoa Âm nhìn chim to Tiểu Phượng nghiêm túc nói.
Hạ Lan Tuyết nhìn mí mắt nhảy lên , đợi hắn trao đổi xong rồi, mới dưới ánh mắt khích lệ của Cơ Hoa Âm cúi người xuống cùng tiểu Phượng chào hỏi.
"Phượng nhi, lần trước nhổ lông trên mông ngươi, là ta không đúng. Ngươi yên tâm, về sau ta cũng không nhổ nữa."
"Thầm thì." Nghe nàng lời này, tựa hồ khơi gợi lên thống khổ chuyện cũ, tiểu Phượng ủy khuất gọi một tiếng.
"A, ha ha, không đề cập tới cái này." Hạ Lan Tuyết thông minh, lập tức hiểu ý của nó, gấp rút sửa lời nói, "Ta coi tuổi ngươi cũng không nhỏ, nên sớm tìm một tiểu thư đến sinh nhi tử cho ngươi a."
Bên cạnh, Cơ Hoa Âm lông mày khẽ nhíu, nhưng cũng không gây trở ngại cho một người một chim đang trao đổi này.
Chim to Tiểu Phượng là một con chim rất thông thái, nghe đến vấn đề tiểu thư chim nó điểm điểm cái đầu tỏ vẻ đồng ý .
Lại nói, nó đến phủ tướng quân này cũng lâu rồi nhưng chưa có ai từng tính đến chuyện chung thân đại sự cho nó mà ngay cả giới tính của nó cũng nhìn sai .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
أدب تاريخي| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...