Chương 115: Thêu vịt

2.6K 54 0
                                    




"Viết... viết lại?" Nhìn khuôn mặt mỉm cười của Cơ Hoa Âm, Hạ Lan Tuyết cảm thấy trầm xuống, chẳng lẽ hắn đã biết  ?

Không đúng, hắn khẳng định là nàng viết.

Nghĩ đến Hạ Lan Tuyết thẹn thùng đỏ mặt , nhưng cũng may, nàng không viết tên người gửi nên dù có đánh chết nàng cũng không thừa nhận chữ viết xấu xí kia là của mình .

"Sao thế? Tuyết Nhi không muốn viết?" Cơ Hoa Âm tựa hồ có chút thất vọng.

Hạ Lan Tuyết vội hỏi, "Viết chữ không có gì hay cả , hôm nay ta vừa thêu một bức tranh, định đưa cho ngươi nhìn, ngay cả Tiết ma ma cũng khen ta thêu tốt đấy "

Vội vàng gạt tờ giấy viết chữ kia sang một bên, từ trong ngực Hạ Lan Tuyết rút ra một mảnh lụa thêu uyên ương, đưa cho hắn, "Ngươi nhìn xem, cũng không tệ lắm đúng không?"

"Đây là thêu vịt hoang sao... Nhìn cũng không tệ ." Cơ Hoa Âm mở bức tranh thêu ra, rất nghiêm túc nhìn hồi lâu, sau đó bình phẩm.

"Vịt hoang?" Hạ Lan Tuyết tức mà không biết nói sao, chẳng lẽ một chút tiến bộ cũng không có?"Ngươi lại nhìn kỹ lại xem, nhìn rất giống vịt hoang sao?"

"Không phải sao?" Cơ Hoa Âm híp mắt, lại cẩn thận quan sát một lúc, lúc này mới chợt hiểu ra, "Đúng là không phải vịt hoang, nhưng, ở đây có bốn cái chân không phải là con vịt thì là con gì?"

"Uyên ương." Hạ Lan Tuyết liếc nhìn hắn, nàng cũng không tin, uyên ương nghịch nước rõ ràng như vậy mà hắn lại không nhìn ra.

Cơ Hoa Âm nhìn vẻ mặt không phục của nàng, nhẹ khẽ cười, đưa tay, kéo nàng vào ngồi bên cạnh, lại chỉ uyên ương nói, "Nếu xóa đi một đôi chân, có thể tính là uyên ương rồi."

"Có ý gì?" Hạ Lan Tuyết không hiểu.

Cơ Hoa Âm nhẹ nhàng thở dài, "Uyên ương chỉ có hai cái chân."

"Không phải là bốn cái sao?" Hạ Lan Tuyết đã nhìn thấy uyên ương, nhưng bọn chúng đều ở trong nước, vì vậy, thật sự của nàng cũng không rõ ở bên dưới chúng có mấy chân.

"Ừm." Cơ Hoa Âm gật đầu, cẩn thận gấp bức tranh thêu lại rồi bỏ vào trong ngực áo , sau đó, cầm bàn tay nhỏ bé của Hạ Lan Tuyết, mở ra, nhìn xem nàng bị kim châm qua lòng ngón tay, trong mắt đầy vẻ thương tiếc, "Lần đầu tiên học, có thể thêu thành như vậy, đã không tệ."

"Ta..." Hạ Lan Tuyết rất muốn nói mình không phải là lần đầu tiên thêu.

"Nhưng." Lập tức, Cơ Hoa Âm lại khích lệ nói, "Ngươi cần phải luyện tập nhiều hơn nữa, không chừng lần sau mang đến cho ta xem có thể ra hình uyên ương rồi."

"Ừm, đó là đương nhiên." Hạ Lan Tuyết mười phần tự tin, đột nhiên, cầm lấy tay hắn kéo hắn đứng dậy.

"Làm cái gì?" Cơ Hoa Âm khó hiểu.

Hạ Lan Tuyết nói, "Ngươi đứng lên, ta có chút quà nhỏ cho ngươi."

"Quà nhỏ? Ngươi là muốn làm cái gì?" Cơ Hoa Âm cười nhìn nàng.

"Ừm, không nói cho ngươi." Hạ Lan Tuyết nghiêng đầu, ra vẻ bí mật.

Cơ Hoa Âm buồn cười, quà nhỏ của nàng, mà nàng còn hành động như vậy chẳng lẽ hắn không đoán ra sao? Nhưng hiện tại nàng không muốn nói, hắn cũng giả ngu vậy.

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ