Chương 136: Mỹ vị

2.6K 53 0
                                    




"Ma ma, ngươi cũng biết nhiều chuyện a." Nghe Tiết ma ma nói, Hạ Lan Tuyết tự đáy lòng khen ngợi.

Tiết ma ma lơ đễnh, "Đây cũng là chỗ tốt của lớn tuổi, trải qua nhiều thời gian, biết cũng nhiều hơn."

"Vậy ngươi biết vì sao Tây Di và Đại Yến trở mặt không? Trước kia bọn họ cũng có thể coi là có quan hệ thông gia" Hạ Lan Tuyết tò mò hỏi.

Tiết ma ma chép miệng, lắc đầu, "Cái này, là chuyện trong nhà của người ta, ta sao biết được."

Hạ Lan Tuyết lặng yên, hóa ra bạch y nữ tử kia cũng có thể lập gia đình, nhưng không thể gả cho thái tử Đại Yến rồi, vậy gả cho ai đây?

Cùng Tiết ma ma trở lại chỗ ở, Cơ Hoa Âm vẫn chưa trở lại, nàng liền trợ giúp Tiết ma ma chuẩn bị món ăn.

Hết thảy chuẩn bị thỏa đáng, Cơ Hoa Âm vẫn chưa trở về, nàng liền có chút nóng nảy tức giận.

"Ma ma, ta đi nhìn gia nhà ngươi một chút đây."

"Đàn ông làm việc, ngươi đi nhìn cái gì?" Tiết ma ma nhìn nàng một cái.

Hạ Lan Tuyết sững sờ ở cửa, đúng vậy, Thiếu Khâm kia yêu nghiệt đến đây, cũng không biết chuyện gì, hiện tại nàng đi qua đó, đúng là không được thỏa đáng.

Xám xịt trở lại, nàng ngồi ở trên ghế nhỏ ngẩn người, mặc cho Tiết ma ma như thế nào muốn dò hỏi nàng, nàng vẫn câm như hến.

Cơm trưa Tiết ma ma đã làm xong, Cơ Hoa Âm còn chưa có trở lại, Hạ Lan Tuyết nhìn qua trên mặt bàn kia một vò rượu, trong lòng có chút thất lạc.

Không lâu sau, có một nam nhân cao ráo mặc áo đen đi đến .

"Tại hạ Lâm An, theo lệnh của tướng quân, muốn tìm Hạ Lan công tử."

"Hạ Lan công tử?" Hạ Lan Tuyết đứng ở trong sân, ánh nắng nhạt chiếu lên khuôn mặt trắng sứ, một hồi lâu, nàng mới phản ứng tới, Cơ Hoa Âm ngay cả tên của nàng cũng nghĩ rồi.

Xong, liền kêu Hạ Lan tốt lắm.

"Chính là tiểu gia." Nàng hướng về Lâm An chắp tay.

Lâm An kỳ thật đầu tiên nhìn liền đoán ra là nàng, chỉ là, không dám tin tưởng thôi.

Gia nói cho hắn đi đến tìm Hạ Lan công tử, hắn còn tưởng rằng là gia quen biết, cho dù không bằng lãnh nhị thiếu như vậy, nhưng cũng nên giống như danh môn công tử khác, nhưng tên trước mắt này có chỗ nào giống một công tử đâu, nhiều lắm cũng chỉ là nam hài mười mấy tuổi thôi.

Lâm An ánh mắt rơi vào trên người nàng, đặc biệt là khuôn mặt xinh đẹp của nàng, không hiểu có loại cảm giác quỷ dị ập vào lòng.

"Này hắc gia, tiểu gia ta rất soái đúng không?" Thấy hắn nhìn mình không chớp mắt, Hạ Lan Tuyết nhanh chóng đi tới trước, giảo hoạt chớp mắt to, Lâm An kinh hãi tim co rụt lại.

"Hạ Lan công tử, tướng quân nói cơm trưa không trở lại ăn, nói công tử cứ tùy ý." Thân thể hắn cứng ngắc, gằn từng chữ.

"A, ta biết rồi." Mặc dù hắn không trở lại ăn cơm, làm cho nàng rất cô đơn, nhưng hắn vẫn sai người báo cho nàng, cũng đáng được khen một phen.

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ