Chương 105: Quy củ

3.5K 66 0
                                    




Ngay tại cánh môi đụng nhau trong nháy mắt, Cơ Hoa Âm ác liệt quay đầu đi, trốn ra công kích của nàng, chọc Hạ Lan Tuyết nhanh chóng gào khóc gọi, "Không được phép trốn, mau tới đây."

"Tiểu nha đầu, như vậy không biết xấu hổ? Còn muốn lại bất tỉnh thêm một lần sao?" Cơ Hoa Âm cười tùy ý nàng nhào tới, lại ở nàng trong lúc lơ đãng, nắm lấy thân thể của nàng, làm cho nàng không cách nào nhúc nhích rồi.

Hạ Lan Tuyết khóe miệng chứa đựng cười, ánh mắt lại u oán nhìn qua hắn, "Ngươi cũng biết ta vừa rồi bất tỉnh, cho nên, ta căn bản còn chưa kịp cảm thụ a. Ta còn muốn thử lại một lần nữa."

"Ngươi là Trư Bát Giới ăn quả nhân sâm sao? Đã không có, ai kêu ngươi vừa rồi không được việc như vậy?" Cơ Hoa Âm tận hết sức lực trào phúng nàng, vừa rồi hắn mới hôn lên nàng không có một hồi, nàng đầu tiên là trừng cái mắt to đần độn , chợt nhưng là hai mắt vừa nhắm, trực tiếp nhuyễn tại trong ngực hắn.

"Ngươi mới Trư Bát Giới, ta không làm, mới vừa rồi là ta bị thua thiệt, ta nhất định phải lại hôn trở lại." Hạ Lan Tuyết ở trong lòng hắn giống như tiểu thú giãy giụa.

Cơ Hoa Âm bất đắc dĩ căng thẳng thần sắc, tuy nói nha đầu kia tuổi còn nhỏ, còn chưa nẩy nở, nhưng đến cùng là nữ, kia nhuyễn hương tiểu thân thể ở trong lòng hắn vặn vẹo đến vặn vẹo, quả thực làm cho người ta khó chịu.

"Ngoan ngoãn, chớ lộn xộn nữa."

"Vậy ngươi ngoan ngoãn, để cho ta thân ngươi." Hạ Lan Tuyết quả nhiên bất động, trợn mắt khiêu khích nhìn hắn.

Cơ Hoa Âm buồn cười, "Ngươi cảm thấy đây là đánh nhau sao? Ta hôn ngươi, ngươi thì phải thân trở về?"

"Cũng không sai biệt lắm a." Nàng bị lộng hôn một lần, nhiều mất mặt a, dù thế nào cũng phải đem mặt mũi đòi lại.

"Đứa ngốc!" Cơ Hoa Âm bất đắc dĩ than nhẹ, một tay ôm lấy eo của nàng, kéo nàng vào trong lòng, mềm mại môi nhưng lại rơi ở trên môi nàng.

Chỉ là, không giống vừa rồi như vậy lửa nóng bá đạo, này một chút, hắn lại học nàng, môi dán môi của nàng, liền bất động, một đôi mắt đen nhánh nhìn nàng chằm chằm, tựa hồ còn ngậm thoáng cái trêu tức mùi vị.

Hạ Lan Tuyết chớp mắt to, cách môi của hắn, hỏi, "Như thế nào không tiếp tục? Mới vừa rồi không phải như thế."

"Ngươi không phải là muốn đích thân thân trở về sao?" Cơ Hoa Âm cười nhạo nàng.

"Đương nhiên." Hạ Lan Tuyết ngạo nghễ ưỡn cao bộ ngực nhỏ, nhưng mà, nhìn qua hắn hình dáng tốt đẹp chính là cánh môi, tim lại bang bang loạn nhảy dựng lên, nhắm mắt lại, bất cứ giá nào bình thường, hôn lên hắn, chỉ là kỹ xảo không lưu loát, chỉ biết như hút thạch hoa quả bình thường, ngẫu nhiên hàm răng còn đụng môi của hắn.

Cơ Hoa Âm sợ môi của mình bị lăn qua lăn lại hư, rốt cục nhịn không được, đầy nàng ra, rồi sau đó, hôn rất sâu lên môi nàng.

Sau một hồi triền miên, Hạ Lan Tuyết yêu kiều hổn hển, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, ánh mắt mê ly, có loại cảm giác không biết đêm nay là đêm nào.

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ