Chương 109: Bị cầm tù

3K 61 0
                                    




Công việc trong nội đường đều giao cho Hạ chưởng quỹ, Hạ Lan Tuyết lặng lẽ đuổi kịp những người vừa rời đi, không nghĩ đuổi theo hai con đường, quả thật gặp bọn chúng đang chặn đầu một nữ nhân.

Vừa thấy nàng kia, tuy nói che mặt, nhưng là, Hạ Lan Tuyết vẫn nhận ra nàng ta, nàng ta chính là nha hoàn Hân Nhi bên người Tô Minh Ngọc.

Như thế, tất cả mọi chuyện đều rõ ràng rồi.

Tô Minh Ngọc ước chừng còn bởi vì chuyện ngày đó bị đánh, ghi hận nàng, lúc này mới dùng loại chuyện hạ lưu này, cũng giống như trước đây nàng ta tìm người âm thầm truyền bá sự tích về nàng ta, cách làm có khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kì diệu.

Nhưng, bây giờ nghĩ lại, ngày trước nàng ta tìm người bôi đen chính mình, chắc là để bức bách Cơ Hoa Âm thôi.

Ôi, có thể sử dụng chiêu ngu xuẩn như vậy, hại người lại hại mình, thật đúng là so với hình tượng tài mạo song toàn của nàng ta một trời một vực.

Đột nhiên, phía trước mười mấy người cùng Hân nhi đánh nhau.

Hóa ra Hân Nhi kia cũng biết công phu , mặc dù cũng như nàng, cũng là công phu mèo quào, nhưng có thể dùng để chạy trốn hơn chục đại hán kia, điều này đã là rất giỏi rồi.

Lúc Hạ Lan Tuyết chậc chậc tán thưởng, trong đầu đột nhiên dần hiện ra một cái ý nghĩ, liền hướng về một tên ăn mày đang nằm trong góc đá đá.

"Này, tên kia, muốn ăn bánh bao không ?"

Tên khất cái kia sửng sốt, liên tục không ngừng gật đầu.

Hạ Lan Tuyết nở nụ cười, "Ngươi chỉ cần giúp ta làm một chuyện, ta sẽ cho ngươi một tháng ăn bánh bao thịt ngươi thấy sao?"

"Cô nương, ngài phân phó, tiểu nhất định làm tốt cho ngài." Tên khất cái kia gấp rút đứng lên, kích động nói.

Hạ Lan Tuyết chỉ bọn đại hán đằng trước không đuổi được Hân Nhi nói , "Ngươi đi qua, liền nói với bọn họ như này..."

Sau một lúc dặn dò, tên ăn mày gật gật đầu, liền đi.

Không đuổi kịp Hân Nhi, bọn hầu tam hận đến muốn cào tường, đột nhiên, tiểu khất cái chạy tới, nói với đại hán cao to .

"Gia, các ngươi với vị cô nương vừa rồi có chuyện sao?"

"Cút sang một bên, một tên ăn mày thối cũng muốn xen vào chuyện của người khác?" Đại hán không kiên nhẫn đến đẩy tên ăn mày ra.

Tên ăn mày lảo đảo một cái, vội hỏi, "Tiểu không có ý tứ gì khác, chỉ là, biết vị cô nương vừa rồi, nên nghĩ không biết có giúp được các ngài cái gì không?"

"Ngươi biết?" Cao đại hán hồ nghi.

Tên ăn mày gật đầu, "Biết, nàng liền tính hóa thành tro ta cũng biết."

"Nàng ta là ai?"

"Tô gia đại tiểu thư nha hoàn, tên là Hân nhi, một cái xảo trá ảnh hưởng đến chủ, chủ nhân ăn không ít khổ do nàng ta gây ra." Tên ăn mày lại nói.

"Tô gia ?" Cao đại hán có chút e sợ rồi, Tô gia là cái gia thế gì, bọn họ đều rõ ràng, kia là nơi mà bọn lưu manh vô học như họ có thể chọc sao .

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ