Sau khi luyện xong, Hạ Lan Tuyết vui vẻ chạy đến trước mặt Cơ Hoa Âm, như hài tử đòi phần thưởng vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn ngước lên nhìn hắn, ánh mắt sáng ngời nhe điểm xuyết ngàn tia sáng nhỏ, "Hoa Âm, ta luyện vậy được không? "Cơ Hoa Âm mím môi không đáp, Nam Cung Triệt bật cười trước, "Luyện không sai, xem ra, Hoa Âm hắn là muốn đem Hạ Lan thần y luyện Thành tướng quân rồi."
"Ta có lợi hại như vậy sao?" Hạ Lan Tuyết nhẹ nhẹ lè lưỡi, nàng cũng không dám cùng Cơ Hoa Âm so với.
Nam Cung Triệt hừ cười, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Cơ Hoa Âm, "Thật không suy nghĩ một chút rồi? Đây chính là ngươi đông sơn tái khởi cơ hội tốt."
"Ngươi nếu là nhàn rỗi, liền thử mấy chiêu cùng với Tuyết Nhi đi." Cơ Hoa Âm nhàn nhạt quét mắt nhìn hắn nói.
Hạ Lan Tuyết lập tức vỗ tay, "Tốt tốt." Luyện công một người luyện không có hiệu quả , tất phải có người cùng luyện, luận bàn cũng tốt, tỷ thí cũng được, hai người đối chiêu mới có thể tìm được điểm sai, bỏ khuyết cho nhau, giống như lần trước, nếu không có Bích Văn luyện cùng nàng, nàng cũng không khá hơn được.
Nam Cung Triệt lập tức khinh bỉ trừng mắt Cơ Hoa Âm, "Ta nói ngươi cũng quá âm hiểm đi? Làm cho bản vương một cái đường đường nam nhi bảy thước, đi bồi luyện cho tiểu nha đầu này, thiệt thòi ngươi nghĩ ra?"
"Cũng chính là ngươi, người khác ngươi cho rằng có cơ hội này?" Cơ Hoa Âm tuyệt không sợ thẹn thùng, trực tiếp đem kiêu ngạo của hắn coi rẻ thành cặn bã.
Nam Cung Triệt không còn gì để nói , đối với tình cảm này của Cơ Hoa Âm thập phần khinh thường, hắn cho rằng ai cũng giống hắn, coi cô nhóc Hạ Lan Tuyết này thành trân bảo sao ?
Mặc dù, hắn thừa nhận, Hạ Lan Tuyết khuôn mặt xinh đẹp, tính tình hấp dẫn nam nhân hơn những cô nương gia bình thường khác nhiều.
Nhưng là, hắn cũng dám cam đoan, trên đời này ước chừng ngoại trừ Cơ Hoa Âm, cũng không tìm được nam nhân thứ hai coi nàng như trân bảo đâu.
Một cái vu y nữ, mà mẫu thân tiếng tăm rất kém ở kinh thành, mà phụ thân lại là một nam nhân vô dụng.
Này vẫn còn ở tiếp theo, chủ yếu nhất là, Hạ Lan gia không có căn cơ, kia mẫu bộ tộc ngoại trừ Phượng Khinh La, không có người nào khác, lại thành câu chuyện lúc trà dư tửu hậu cho dân chúng bát quái, còn nhà cha đẻ, càng không có gì để nói đến, nếu không phải do có Phượng Khinh La, thì Hạ Lan gia kia không biết còn đang ở vùng hẻo lánh nào gặm bánh ngô đâu.
Cho nên, Hạ Lan Tuyết sinh tại một gia đình danh dự không tốt lại không có căn cơ như vậy, phàm là công tử thế gia, cũng sẽ không muốn hỏi cưới nàng, hoặc là nói sẽ không cưới nàng, nhiều lắm là mang nàng về làm thiếp.
Mà nhìn thái độ này của Cơ Hoa Âm, nghiễm nhiên là coi như tức phụ tương lai mà nuôi, cho nên, Nam Cung Triệt thực vì huynh đệ này mà thêm sầu.
Kỳ thật, thích một nữ nhân không cần thiết hy sinh tiền đồ của mình, hắn cho dù không muốn công chúa, liền tính cưới Tô gia mỹ nhân kia, cũng sẽ không bị thiệt thòi, dầu gì lão cha người ta cũng là thừa tướng hai triều, Tô gia lại là nhà mẹ đẻ của thái hậu nương nương, những năm này ở kinh thế lực không bị lung lay , cho dù Tô Minh Ngọc đã đến mười tám tuổi, nhưng người đến cửa cầu hôn vẫn như cũ cơ hồ muốn đạp phá ngưỡng cửa Tô gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
Ficção Histórica| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...