Chương 156: Kiểm trả khuê phòng

1.1K 19 0
                                    



Tịch Vụ thấy giọng hắn không tốt, nghĩ rằng hai bà vú già đã đem chuyện Hạ Lan Tuyết đe dọa nàng ta nói với Cơ Hoa Âm, hắn mới nổi giận tìm tiểu tử kia để tính sổ.

Lúc này trong lòng vui lên, hừ lạnh nói, "Tướng quân, hỗn tiểu tử kia mới ở chỗ ta nói một nhiều lời láo xược vô sỉ, ta giận giữ mới nói lại ả hai câu, ả đã nói muốn đi tìm ngươi, còn nói muốn ta lập tức cút đi."

Dừng một chút, xem sắc mặt hắn càng phát ra âm trầm, Tịch Vụ lại nói, "Tướng quân, ả là người của ngươi, ta không nói thêm cái gì. Nhưng là, ả cũng không nên như vậy, vô luận như thế nào, cũng không nên ỷ vào sự sủng ái của ngài, mà ra ngoài gây chuyện, làm tổn hại thanh danh của tướng quân."

"Nàng nói gì với ngươi?" Cơ Hoa Âm chăm chú nhìn nàng ta, ánh mắt tối tăm không rõ vui buồn.

Tịch Vụ hoảng hốt, cảm giác sợ hãi lại tràn ngập cả người.

Đúng vậy, vô luận hắn nhìn nàng với ánh mắt như thế nào cũng làm cho nàng ta hoảng sợ, nhưng nàng ta lại luôn thích như vậy.

"Nàng ta nói..." Tầm mắt nàng ta nhìn vào mấy người phía sau hắn, nói gì thì nói lời tiểu tử kia nói ra cũng quá là không biết xấu hổ.

Cơ Hoa Âm nhíu mày.

Tịch Vụ gấp rút bật thốt ra, "Nàng mở cổ áo, cho ta xem dấu vết trên cổ, nói, là do tướng quân làm, tướng quân thập phần sủng ái, không rời xa nàng..."

"Im miệng!" Lời này là Lâm An lên tiếng cắt đứt.

Tịch Vụ vội ngậm miệng, nàng ta cũng biết những lời này đối với danh tiếng của tướng quân sẽ không tốt nhưng đều là tên tiểu tử kia nói, có liên quan đến nàng ta đâu.

"Tướng quân, đều là nữ nhân vô sỉ kia nói, còn nói, chỉ cần ả muốn, đừng nói là đuổi ta cút đi, coi như là làm cho ngươi diệt toàn bộ Tây Di, ngươi cũng là nguyện ý."

Tịch Vụ không sợ chết nói, đám người Lâm An hoàn toàn phẫn nộ rồi, lời này há có thể tùy tiện nói, Tịch cô nương này cũng là không có đầu óc, người khác có thể nói, ngươi có thể truyền sao?

"Người đâu." Cơ Hoa Âm trầm giọng phân phó.

Tịch Vụ giật mình, chỉ cho là Cơ Hoa Âm đây là muốn phái người đi bắt Hạ Lan Tuyết, không nghĩ, hắn lại nhìn nàng ta một cái rồi nói, "Đuổi nàng đi."

"Hả?" Lâm An bày tỏ nghe không hiểu, những người khác cũng kinh ngạc sững sờ.

"Tướng quân?" Tịch Vụ không phản ứng kịp, chỉ nói, "Ta ở đây rất tốt, tướng quân không cần lo lắng cho ta."

Cô nương này cho rằng tướng quân chuyển nàng ta đến nơi tốt hơn đi, nhưng bởi vì biết đây là doanh trướng của hắn, cho nên, không muốn đi.

Cơ Hoa Âm nghiêm túc nói, "Nàng không thích ngươi ở đây."

"..." Tịch Vụ kinh ngạc, khó có thể tin.

"Làm cho nàng cút đi!" Cơ Hoa Âm nhớ tới Hạ Lan Tuyết lời nói, liền cũng tức giận.

Lâm An đám người gấp rút đáp một tiếng, liền phân phó người cầm cáng.

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ