Chương 126: Động tâm tư đến đoạt

3.3K 58 3
                                    




Loan Nguyệt đi chuẩn bị nước nóng, Hạ Lan Tuyết liền ngồi ở trong phòng chờ , nhưng đột nhiên, trong bụng một trận quặn đau, không giống đau nhức lúc chạng vạng tối, bỗng nhiên đau này, làm cho nàng nhất thời không thể chịu được, cái trán toát ra mồ hôi lạnh.

Rất nhanh, một cổ nhiệt lưu từ bụng đổ xuống.

Hạ Lan Tuyết đơ người trợn tròn mắt.

Đến... chuyện?

Vào lúc này?

Còn muốn cho người ta sống nữa hay không?

Tiếng đập cửa vang lên ba cái, Loan Nguyệt đẩy ra, đi vào, mệnh hai người tiểu nha đầu đem nước nóng mang ra sau tấm bình phong, còn thả ít cánh hoa vào thùng tắm, nói là có thể tiêu trừ mệt nhọc, thanh tâm an thần.

"Cô nương." Tự ý làm mọi việc từ nãy đến giờ, Loan Nguyệt rốt cục phát hiện Hạ Lan Tuyết không bình thường, đi tới hỏi, "Nô tỳ nhìn sắc mặt ngài không được tốt, cảm thấy không thoải mái sao? Có muốn nô tỳ gọi đại phu đến xem chút không?"

"Cái gì kia." Hạ Lan Tuyết như cũ ngồi không dám đứng dậy, chỉ đỏ mặt nói, "Trên người ta có chút bất tiện, ngươi... Ngươi có cái kia..."

Cùng một cô nương xa lạ nói về loại chuyện này có vẻ hơi khó mở miệng, đặc biệt cô nương này còn là người của Thiếu Khâm.

Loan Nguyệt không hiểu lắm, "Cái gì a?"

"Ai, chính là cái sao." Hạ Lan Tuyết quýnh lên, phía dưới liền phát hồng thủy rồi, chọc nàng khẽ cong thân thể, mặt lộ vẻ sầu khổ, "Cô nương, đồ dùng cho nữ nhân mỗi tháng một lần ấy, ngươi có không? "

Nàng giương mắt, mặt tràn đầy buồn khổ nghẹn khuất.

Loan Nguyệt quả thực sửng sốt một chút, "Cô nương là..."

"Là, chính là như ngươi nghĩ." Hạ Lan Tuyết liên tục không ngừng gật đầu, hàm răng mài kẽo kẹt vang lên, "Ta con mẹ nó xúi quẩy, vài chục năm đều bình yên vô sự, hôm nay ngày hôm trước đi xa nhà, liền đụng phải, cô nương, có thể nghĩ biện pháp không?"

Da mặt trắng nõn của Loan Nguyệt khẽ phiếm hồng, "Nô tỳ... Cũng có chuẩn bị bông vải rồi, cô nương chờ nô tỳ đi lấy."

"Đa tạ đa tạ, mau một chút a." Hạ Lan Tuyết vội vàng thúc giục nàng, trên người cảm giác ướt dính khó chịu, chỉ muốn đi tắm ngay, cũng may nàng mang theo nhiều y phục thay.

Loan Nguyệt 'Vâng' một tiếng, vội vã đi ra ngoài.

"Loan Nguyệt tỷ tỷ, đại nhân cho mời." Tiểu nha hoàn Thu Nguyệt vừa vặn tìm tới.

Loan Nguyệt gật đầu, đi theo phía sau Thu Nguyệt, vào một gian phòng ở cách vách.

Đúng rồi, Hạ Lan Tuyết cũng không biết, ở cách vách phòng ngủ của nàng là phòng ngủ của Thiếu Khâm đại nhân.

Vừa vào, đập vào mặt là mùi hương lành lạnh làm cho người ta nhớ đến hương thơm trên người yêu nhân kia.

"Đại nhân." Cách một tầng rèm cửa, Loan Nguyệt cung kính xin chỉ thị.

"Nàng đi ngủ rồi?" Phía sau rèm cửa truyền đến thanh âm réo rắt dễ nghe của Thiếu Khâm.

Loan Nguyệt cúi thấp đầu, gò má một mảnh nóng hổi, có chút quẫn không biết nên trả lời chủ tử như thế nào

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ