Chương 146: Chân tướng

3K 73 6
                                    



Tình hình là truyện tác giả chưa câp nhật thêm chương mới, các bạn chờ henn
______________________

Nghe thấy thanh âm của yêu nghiệt kia, Hạ Lan Tuyết từ trên người Cơ Hoa Âm vội đứng lên, mắt đen tức giận nhìn Thiếu Khâm chằm chằm, không biết nói gì với tên khốn kiếp này cho phải.

Chỉ có bốn chữ, âm hồn không tan để hình dung hắn.

Đôi mắt yêu dã của Thiếu Khâm như cười như không nhìn nàng chằm chằm, rất có tư thế đọ ánh mắt xem ai thắng với nàng.

Cơ Hoa Âm đứng dậy, khoác tay lên vai Hạ Lan Tuyết, cúi đầu hỏi, "Không sao chứ? Có đau không? Lớn rồi còn té ngã như con nít "

Lời này? Là ý muốn nàng khen hắn sao?

Rõ ràng là nàng ngã trên người hắn, một chút cũng không bị làm sao.

"Không có việc gì. Nhưng mà ngươi trở thành đệm thịt có đau không?" Hạ Lan Tuyết nhếch lên khóe môi, cười tủm tỉm nhìn  hắn.

Kỳ thật, nàng cũng biết hắn khẳng định không có việc gì, người tập võ sao, da dày thịt béo, lại nói, mặc nhiều quần áo như vậy, làm sao bị đau được?

Ước chừng là muốn chọc tức vị yêu nhân kia, cho nên Hạ Lan Tuyết cố tình biểu hiện ra sự dịu dàng quan tâm lo lắng..

"Có muốn ta xoa giúp ngươi hay không?" Vừa nói, bàn tay nhỏ bé của nàng vừa sờ ra sau lưng hắn, đặt lên ngang eo.

Lại nói, với nam nhân vùng eo khá quan trọng nha.

Cơ Hoa Âm nhìn nàng một cái, cầm bàn tay nhỏ bé kia của nàng, an ủi, "Cũng không đau lắm, về nhà giúp ta xoa bóp"

"A." Hạ Lan Tuyết rụt cổ, ha ha cười một tiếng.

Hai người tình chàng ý thiếp, thật chói mắt.

Môi đỏ mọng của Thiếu Khâm khẽ nhếch, im lặng nhìn hai người.

Cơ Hoa Âm khẽ nhăn mày, đôi mắt đen nhìn hắn chằm chằm, sâu kín hỏi, "Thiếu Khâm đại nhân không phải là bệnh nặng quấn thân sao? Sao lại không nghỉ ngơi?"

"Nói đến cái này, gần đây thân thể bản đốc thật có chút khó chịu, nhưng, làm phiền Hạ Lan cô nương kê đơn thuốc, ăn uống đã khá hơn nhiều." Thiếu Khâm gần như cảm kích liếc nhìn Hạ Lan Tuyết một cái, ánh mắt chậm rãi dời xuống, rơi vào trên môi bị cắn của nàng, đôi mắt màu hổ phách thoáng hiện nét hứng thú, "Chuyện buổi sáng bản đốc thấy áy náy vô cùng, có còn đau hay không?"

Tầm mắt hắn trắng trợn như vậy, làm cho Hạ Lan Tuyết tức giận chỉ muốn đi lên đạp chết hắn "Yêu nghiệt chết tiệt, ngươi muốn tìm chết sao?"

"Vẫn thô bạo như vậy." Thiếu Khâm khẽ nhíu mi, ánh mắt u oán, oán hận, "Ngươi  da dày thịt béo, bị cắn một cái cũng không sao, nhưng ngực của bản đốc, bị ngươi cắn chảy máu rồi, chắc phải mấy ngày nữa mới hết đau, không biết có lưu lại sẹo không?"

Tiện nhân!

Hạ Lan Tuyết mạnh mẽ nâng chân đạp về phía Thiếu Khâm.

Nhưng chân nàng ngắn, công phu mèo cào, căn bản không đạp được đến người kia.

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ