Chương 95: Quân cờ

3.3K 71 1
                                    



Linh Lung hoảng sợ nhìn tiểu cô nương đột ngột xuất hiện này, chỉ thấy nàng tiện tay nhặt dao nhỏ trên bàn lên, cầm trong lòng bàn tay, còn chưa kịp nhìn thấy nàng xuất thủ như thế nào, hai gã thái giám kia liền kêu rên, che lấy hạ thân ngã xuống đất.

Mà trên mặt đất rất nhanh đã rỉ ra một bãi máu, trong không khí tràn ngập mùi máu tươi làm cho người ta cảm thấy choáng váng.

"Ngươi là ai?" Một thái giám tuổi lớn hơn, mặt mũi tái nhợt trừng mắt hỏi Hạ Lan Tuyết.

"Tại sao phải nói cho ngươi biết? Ngươi lớn lên xấu như vậy, còn là thái giám, tâm địa không tốt, bổn tiểu thư trẻ tuổi tướng mạo đẹp, vạn nhất ta nói cho ngươi, ngươi buổi tối nằm mơ thấy ta, thì thật là kinh khủng nha." Hạ Lan Tuyết ác khẩu, thấy hắn lại nôn một búng máu, lúc này mới coi như không có việc gì, ánh mắt chậm rãi rơi trên người Linh Lung, buồn cười nhìn nàng, "Ngươi còn lo lắng cái gì? Còn không mau chạy?"

"Chạy?" Linh lung giật mình, giống như vừa tỉnh lại từ cơn ác mộng, run rẩy từ trên ghế dài xuống, lảo đảo chạy ra ngoài.

Đợi nàng chạy, Hạ Lan Tuyết lúc này mới lại thưởng thức dao nhỏ trong tay, tà ác nhìn chằm chằm hai gã thái giám kia, uy hiếp, "Nghe, từ nay về sau các ngươi còn tìm tiểu cô nương kia gây phiền toái, bổn tiểu thư cũng không chỉ cắt căn tử tôn của các ngươi, mà là trực tiếp lấy đầu của các ngươi, rồi đem bọn ngươi băm cho chó ăn."

"Nghe thấy chưa?" Không thấy hai người đáp, Hạ Lan Tuyết dùng sức đem dao nhỏ cắm trên mặt đất, chọc thân thể hai người run lên, liên tục không ngừng gật đầu, "Nghe thấy được."

"Tốt, lúc này mới ngoan ngoãn, bên kia có băng gạc, chính các ngươi tự băng bó miệng vết thương, nếu không, sau nửa canh giờ, máu các ngươi sẽ chảy ra hết trở thành cái xác khô , đến lúc đó sẽ càng xấu ." Hạ Lan Tuyết hảo tâm nhắc nhở một tý, nhìn thấy hai người run rẩy lấy băng gạc, lúc này mới sung sướng ra cửa.

"Cô nương." Linh Lung liên đang trốn ở góc tường, vừa thấy Hạ Lan Tuyết hừ tiểu khúc ra cửa, liền vội vàng tiến lên.

Hạ Lan Tuyết nhìn nàng, "Ngươi còn chưa đi sao? "

Linh Lung hướng về nàng dịu dàng một xá, nói, "Đa tạ cô nương cứu giúp."

"Ôi." Hạ Lan Tuyết không đếm xỉa tới nàng, cười khẽ, "Nói thật, ta không muốn cứu ngươi, vừa rồi bất quá là tâm tình khó chịu, muốn đánh người thôi."

"Nhưng mà, cô nương, bọn họ là người ti lễ giám, vừa rồi cô nương làm bọn họ bị thương chỉ sợ sau này cô nương gặp rắc rối." Linh Lung lo lắng nói.

"Ngươi là đang lo lắng cho ta?" Hạ Lan Tuyết ánh mắt chợt lóe, nhìn kỹ nàng, "Hay là lo lắng bọn họ trả thù ngươi?"

"Nô tỳ là lo lắng cô nương." Linh Lung ánh mắt lóe lên.

Hạ Lan Tuyết hừ nhẹ một tiếng, "Vậy cũng không cần rồi, ngươi chăm sóc tốt chính mình đi, hai thằng khốn kia không chọc được ta có thể sẽ tìm ngươi trút giận."

Linh Lung run lên.

"Cho nên." Hạ Lan Tuyết nghiêm túc đưa ra chủ ý, "Chạy càng xa càng tốt, có thể trốn vào trong hang chuột, cũng đừng ra ngoài. Nghe thấy chưa? Lần sau, lần sau ngươi cũng không gặp được ai hảo tâm đi giúp người như ta đâu."

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ