Chương 85: Trêu hoa ghẹo nguyệt

3.7K 83 0
                                    



"Hoa Âm ca ca, ngươi muốn đi đâu?" Nam Cung Nguyệt lập tức đuổi tới trước mặt Cơ Hoa Âm.

Cơ Hoa Âm quay đầu lại nhìn mấy người bọn họ rồi nói, "Các ngươi về đi, hôm nay ta không rảnh".

"Không rảnh?" Cơ Hoa Quân trợn to hai mắt, "Ngươi có thể có chuyện gì? Hoàng thượng có ý để ngươi xuất chinh. Nhưng chiếu thư cũng đã hạ đâu?"

"Đúng vậy, Hoa Âm, hôm nay chúng ta tới, cũng chính là vì chuyện này. Nếu Hoàng thượng thật sự muốn ngươi xuất chinh, chỉ sợ sau này trong một thời gian dài mọi người cũng không gặp được nhau . Không bằng, thừa dịp hôm nay đầy đủ hết, chúng ta cùng nhau tụ tập." Tô Minh Ngọc ôn nhu giải thích.

Nam Cung Nguyệt liền vội vàng gật đầu, kêu lên, "Đúng vậy đúng vậy, Hoa Âm ca ca, chúng ta đã đặt sẵn tiệc rượu tại Thiên Hương Lâu rồi."

"Tâm ý của các ngươi ta nhận, nhưng ta không thích uống rượu bên ngoài, nên thôi đi. Mời các ngươi đi về đi." Cơ Hoa Âm nói xong, liền xoay người rời đi.

"Hoa Âm ca ca." Nam Cung Nguyệt vội vàng lại muốn đuổi theo, bị ca ca Nam Cung Triệt níu lấy cổ áo.

"Ngươi kéo ta làm gì?"

"Chừa lại chút thể diện đi? Hoa Âm ca ca ngươi về cơ bản là không hoan nghênh chúng ta." Nam Cung Triệt trực tiếp nhắc nhở.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Nam Cung Nguyệt xệ xuống, tự mình an ủi, "Nhất định là Hoa Âm ca ca chê chúng ta quấy rầy hắn luyện kiếm, cho nên mới tức giận không để ý chúng ta."

"Không thể như vậy , Hoa Âm hắn không có hẹp hòi như vậy." Tô Minh Ngọc một tay khoác lên trên vai Nam Cung Nguyệt, ôn nhu an ủi.

Nam Cung Nguyệt nháy mắt to, đột nhiên 'A' một tiếng, bừng tỉnh đại ngộ, "Ta biết rồi, nhất định là do tiểu tiện nhân Hạ Lan Tuyết kia."

Tô Minh Ngọc mặt liền biến sắc, tinh tế hồi tưởng cảnh vừa rồi, Hoa Âm tựa hồ chính là nghe được Hạ Lan Tuyết sau đó, vội vã rời đi .

"Hạ Lan Tuyết? Tên nghe rất hay, là tiểu cô nương say rượu vừa nãy?" Cơ Hoa Quân lúc này mới nghiêm túc nhớ lại, xác định đúng là người lần trước mình đụng phải, liền hào hứng đề nghị, "Đi, chúng ta đi xem một chút đi."

"Tốt tốt." Nam Cung Triệt lập tức vỗ tay tán thưởng.

Nam Cung Nguyệt nghiêng liếc hắn một cái, "Lục ca, tại sao khi nhắc tới tiểu tiện nhân kia, ngươi lại cười bỉ ổi như vậy? Ngươi không phải là thích nam nhân sao? Như thế nào đột nhiên đổi khẩu vị? A..."

Nam Cung Triệt gõ một cái lên đầu nàng ta, hung ác nói, "Nói cho ngươi biết một ngàn lần, ta thích nữ nhân."

Vừa nói hắn vừa liếc nhìn Tô Minh Ngọc, sợ trái tim nhỏ bé của nàng ta bị hoảng sợ.

Cơ Hoa Quân vội vàng ngăn cản trước mặt nàng ta, uy hiếp Nam Cung Triệt, "Tiểu tử thúi, ngươi nếu dám đánh chủ ý lên Ngọc Nhi, ta liền phế ngươi đi, để cả nam nhân ngươi cũng không thích được."

"Cắt, Nhị ca, ngươi nghĩ ánh mắt ta lại kém như ngươi sao?" Nam Cung Triệt buồn cười hừ một tiếng, "Bản vương thích nữ nhân, nhưng không chỉ là nữ nhân như hoa, mà còn phải khôi hài có tài, chủ yếu nhất là, làm cho bản vương nhìn không cảm thấy khó chịu mới được."

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ