Chương 163: Tranh đoạt

1K 19 1
                                    



"Tiểu nhị, còn phòng bao không?" Hạ Lan Tuyết bịch bịch chạy lên đến trên lầu, thuận tay liền đẩy cửa phòng bên cạnh.

Tiểu nhị vội vàng nói, "Phu nhân, lúc này trong phòng đang có người ở, ngài khoan hãy vào gian trong này."

"Ờ." Hạ Lan Tuyết rút tay về, lại đi vào phía trong.

Tiểu nhị xách theo đèn, đi trước một bước mở cửa, đặt đèn vào trên bàn, "Khách quan, gian này chính là phòng của các vị, các vị nghỉ ngơi sớm một chút."

"Đợi chút." Thiếu Khâm đột nhiên phân phó nói, "Lấy chút nước nóng tới đây."

Hạ Lan Tuyết gấp rút nói, "Ta đói bụng."

Thiếu Khâm liền nói, "Lấy thêm chút cơm nóng và vài món ăn nữa."

"Khách quan, bây giờ cũng đã nửa đêm..." Tiểu nhị có chút khó khăn nói.

Thiếu Khâm móc từ trong ngực ra một đĩnh bạc ném cho hắn.

Tiểu nhị nhận bạc, không nói hai lời, gấp gáp gật đầu không ngừng, "Các vị trước hết nghỉ ngơi, tiểu nhân đi chuẩn bị cho hai vị."

"Quả nhiên có tiền có thể xui ma khiến quỷ." Nhìn bộ dáng tài đại khí thô kia của Thiếu Khâm, Hạ Lan Tuyết bĩu môi vô cùng khinh thường, đi tới mép giường, mệt mỏi liền ngã lên trên giường, ôm gối đầu, thở một hơi thật dài.

Bất chợt, cảm thấy có cái gì không đúng, chợt ngồi dậy, đã nhìn thấy Thiếu Khâm ngồi ở bên cạnh bàn, dưới ánh đèn mờ nhạt của ngọn đèn dầu, bóng dáng kia nhìn thật ưu nhã.

"Ô, sao ngươi vẫn còn ở chỗ này?" Nàng cảnh giác nhìn hắn.

Thiếu Khâm nghiêng đầu liếc nhìn nàng một cái, "Ta tại sao lại không thể ở chỗ này?"

"Ngươi không phải là mướnn hai gian phòng sao?" Hạ Lan Tuyết nổi giận, "Ngươi còn ở lại trong phòng ta làm cái gì? Ngươi cho tiểu nhị nhiều bạc như vậy, đặt mua hai bàn tiệc rượu cũng đủ rồi. Ngươi yên tâm, một lát nữa hắn đưa thức ăn tới đây, ta bảo hắn chuẩn bị nhiều thêm một phần, mang cho ngươi cùng Như Vũ là được?"

Thiếu Khâm híp mắt lại, "Ý của ngươi là, để cho ta ngủ cùng Như Vũ?"

"Hai đại nam nhân thì sợ cái gì?" Hạ Lan Tuyết cảm thấy là đây là chuyện rất bình thương.

Thiếu Khâm đen mặt, "Như vậy liện thuận tiện để ngươi chạy trốn?"

"..." Bị nói trúng tâm tư, Hạ Lan Tuyết cũng không lúng túng, chỉ nói, "Đêm hôm khuya khoắt như vậy, ta có thể trốn đi nơi nào đây? Nhỡ đâu gặp phải người xấu, không phải là thảm hại hơn sao."

Ít nhất, cho tới bây giờ, Thiếu Khâm còn không có làm chuyện gì khác người đối với nàng, nếu như gặp phải kẻ xấu, nàng thật đúng là chưa chắc có vận khí tốt như vậy.

Thiếu Khâm cười khẽ một tiếng, "Yên tâm đi, buổi tối ta cũng không đi đâu cả, ở nơi này coi chừng giùm ngươi."

Hạ Lan Tuyết trầm mặt xuống, "Ngươi có biết xấu hổ hay không vậy? Hai chúng ta là cô nam quả nữ."

"Ngươi sẽ không cầm lòng được sao?" Thiếu Khâm ngả ngớn cắt đứt lời của nàng.

Hạ Lan Tuyết cắt một tiếng, nàng là sợ hắn thú tính đại phát có được hay không?

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ