"Không có, không có a..." Hạ Lan Tuyết vội vàng dùng vạt áo phủ kín, cũng không dám đứng dậy.Cứ như vậy ngồi ở trên mặt đất ướt lạnh? Thiếu Khâm nhíu mày, hướng về nàng đưa tay, "Đứng lên."
"Không cần, ngươi đi trước đi." Nàng ngẩng đầu liếc hắn một cái, đột nhiên nhớ tới ý tưởng quỷ dị vừa rồi của mình, khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức nóng lên.
Chết tiệt, quả nhiên không thể nghĩ xấu người khác ở sau lưng, lần này đúng là bị báo oán.
"Ngươi làm sao vậy?" Ánh mắt Thiếu Khâm căng thẳng, sâu kín nhìn nàng chằm chằm, "Rắn cắn cái mông kìa? "
"Ngươi mới bị rắn cắn cái mông đấy?" Hạ Lan Tuyết lườm hắn một cái.
Chết tiệt, tại sao còn chưa đi, cởi truồng ngồi dưới đất thật lạnh a.
Thiếu Khâm thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng như lửa đốt, đôi mắt to đảo quanh, cũng không biết đang giấu chủ ý quỷ gì, cảm thấy không bình thường, đột nhiên vươn tay lên, bắt lấy vai của nàng, định nhấc nàng lên.
"A!" Hạ Lan Tuyết kinh hãi kêu lên, hai chân không tự giác quặp chặt Thiếu Khâm, thân thể dựa vào người hắn, một bên hô to, "Nhắm mắt chó của ngươi lại, lão tử không có mặc quần."
Toàn thân Thiếu Khâm không nhúc nhích, chỉ là, đôi mắt màu hổ phách chăm chú nhìn nàng, tựa hồ có thể chảy ra nước.
Hạ Lan Tuyết hờn dỗi, như con bạch tuộc treo trên người hắn, trợn mắt nói, "Nhìn cái gì vậy? Lão tử đang ở đây đi tiểu một chút, là ngươi nhàn rỗi chạy tới can thiệp..."
"Cho nên đâu?" Khuôn mặt trắng nõn của Thiếu Khâm vặn vẹo.
Hạ Lan Tuyết hận không thể cắn vào mặt hắn một cái, tức giận nói, "Quần còn chưa kéo lên, ngươi đã tới rồi, bảo ngươi đi ngươi cũng không đi..."
Vừa nghe, Thiếu Khâm đột nhiên vươn tay kéo nàng ra, ném xuống đất, xoay người rời đi.
"Này, ngươi." Cái mông ngã ngồi trên mặt đất, không chỉ là đau đơn giản như vậy, Hạ Lan Tuyết vừa thẹn thùng vừa hận, kéo quần lên, đuổi theo Thiếu Khâm kéo lấy tay hắn, "Tử yêu nhân, dám ném lão tử? Ngươi có biết đạo đức bình thường thế nào không ?"
Khuôn mặt yêu dã của Thiếu Khâm đen xuống, đôi mắt gắt gao nhìn móng vuốt của nàng đang túm chặt áo hắn, "Rửa tay chưa?"
"..." Hạ Lan Tuyết sững sờ.
Thiếu Khâm rút tay áo về, mặt đen lại rời đi.
"Này ngươi." Hạ Lan Tuyết không phục, không cam lòng giậm chân, hắn đang ghét bỏ nàng bẩn sao?
Nhưng, dường như vừa rồi ngồi dưới đất xác thực rất bẩn, nàng cần tắm rửa.
Nếu muốn tắm rửa, phải có nước nóng, có thùng tắm, cái này kiếm đâu giờ...
"Này, Thiếu Khâm đại nhân." Vừa nghĩ đến, nàng lại đuổi theo hắn.
Con quỷ nhỏ Loan Nguyệt không biết từ chỗ nào chạy ra, chắn trước mặt Hạ Lan Tuyết, "Cô nương, cơm tối đã chuẩn bị xong cho ngài."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
Historical Fiction| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...