Nhìn Thiếu Khâm ở trên giường lăn lộn, trong miệng còn la hét bị nàng hạ độc.Hạ Lan Tuyết nóng nảy, vội vàng để chén đũa xuống, đưa tay đè hắn lại, "Chớ lăn, để cho ta xem một chút."
Thiếu Khâm liền nằm ngửa lại, một đôi tay cũng để yên cho nàng bắt mạch.
Hạ Lan Tuyết tỉ mỉ kiểm tra, cũng không phát hiện ra có gì đáng ngại, nhưng nhìn con mắt hắn đỏ rực, đoán trước hắn ước chừng là để bụng rỗng uống rượu dẫn đến dạ dày khó chịu.
Liền kéo chăn đắp lên trên người hắn, nói, "Ngươi chờ một lát, ta xem một chút cháo đã được chưa? Một lát bưng tới cho, ngươi chịu chút, chịu chút nóng lát, bụng liền hết đau."
"Không phải là ngươi hạ độc?" Hắn nháy mắt, hoài nghi nhìn nàng.
Hạ Lan Tuyết một hơi bị chặn ở tim, tức giận nói, "Là ta hạ độc, thế nào còn chưa có độc chết ngươi?"
"" Thiếu Khâm mấp máy môi, hừ nói, "Ta đói bụng, đi lấy cháo tới đi."
"Lão tử là nha hoàn của ngươi sao?" Mắt Hạ Lan Tuyết hung hăng trừng hắn.
Thiếu Khâm nhắm hai mắt lại, lầm bầm một tiếng, "Tự ngươi nói cầm."
Hạ Lan Tuyết nghẹn một cái, một hồi lâu, mới cười lạnh nói, "Ngươi chờ, mới vừa rồi độc dược cho không đủ, một lát ta lại cho nhiều thêm chút nữa, độc chết tên khốn kiếp ngươi."
Nói xong, hầm hừ đi ra ngoài.
Thiếu Khâm nhẹ nhấc mi mắt, đáy mắt xẹt qua một tia vui vẻ.
Hạ Lan Tuyết vội vã đi vào phòng bếp, nhìn thấy Như Phong ngoan ngoãn đang nhìn lửa trên bếp, miệng phiết phiết, khinh thường, "Đối với chủ tử của ngươi thật đúng là tận tâm đây."
Một bên mở nắp vung nồi cháo lên, nhìn cháo gạo trắng đang sôi trào, Hạ Lan Tuyết suy nghĩ, đến tột cùng muốn hạ độc sao, có lẽ muốn hạ độc ư?
"Ngươi làm cái gì?" Như Phong đột nhiên cảnh giác nhìn nàng chằm chằm.
Hạ Lan Tuyết đậy lại cái vung, nhẹ liếc hắn một cái, "Ta nhìn xem cháo này nấu xong chưa,đại nhân nhà ngươi la hét đói."
Thật là đáng tiếc, trên người nàng bây giờ ngay cả túi thuốc tiêu chảy cũng không có, cũng đừng nói những độc dược có thể trí mạng khác, haiz.
"Vậy ngươi mau múc cháo cho đại nhân dùng." Như Phong chăm chú nhìn nàng, vẫn cảm thấy, ánh mắt mới vừa rồi nàng nhìn nồi cháo kia không đúng lắm.
Thật đúng là coi nàng thành nha hoàn để sai sử? Hừ, "Ngươi múc, nồi này nóng, vạn nhất ta không cẩn thận làm rớt bể, nhưng lại phải nấu lần nữa, đại nhân nhà ngươi chưa chắc chờ được, nhìn bộ dáng kia của hắn, tựa hồ nếu không có chút gạo nào xuống bụng, sẽ chết."
Nha đầu này may mà được cái miệng nhỏ nhắn nhìn tốt như vậy, mà nói chuyện lại được mỗi một câu xuôi tai.
Như Phong lười cùng nàng cãi cọ, múc cháo ra một cái chén sứ ổn thỏa, đưa cho nàng, "Cầm chắc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
Historical Fiction| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...