"Tốt lắm, muốn nói gì để sau rồi nói, trước ngươi đến chỗ cha lấy khóa trường mệnh về đi đã" Hạ Lan Tuyết trực tiếp đưa hắn đến cửa viện.Hạ Lan Thiên Ý gật gật đầu, "Ừm, tỷ, lát nữa ta đến thăm tỷ." "Được." Hạ Lan Tuyết đáy mắt ngậm khích lệ cười, đưa mắt nhìn Hạ Lan Thiên Ý rời đi.
Chờ hắn đi xa, bên cạnh Thu Hương lúc này mới lo lắng nói, "Tiểu thư, với tính cách của lão gia, tiểu thiếu gia có thể mang đồ về sao?"
"Muốn trở lại mới có quỷ." Hạ Lan Tuyết cười lạnh.
Thu Hương sững sờ, "Sao tiểu thư còn để hắn đi lấy? Tiểu thư tự mình đi lấy có phải tốt hơn không"
"Không để cho hắn chịu thiệt một chút, làm sao có thể phân biệt được tốt xấu đây." Hạ Lan Tuyết nhẹ nhàng cười, xoay người lại đi trong sân, ngồi xuống bàn đu dây thong thả uống trà.
Thu Hương nghe vậy xì nở nụ cười, "Tiểu thư, nói đến mới thấy ngài đúng là đã trưởng thành rồi. Giống như vừa rồi, thấy tiểu thiếu gia như vậy, nô tỳ còn cho rằng tiểu thư muốn đánh hắn một trận đấy."
"Ta có bạo lực như vậy sao?" Hạ Lan Tuyết buồn cười.
Thu Hương gật đầu, nghiêm túc nói, "Tiểu thư, trước kia không thiếu lần ngài đánh tiểu thiếu gia đâu."
Hạ Lan Tuyết sững sờ, tinh tế hồi tưởng kiếp trước từng chút một, trong ấn tượng tựa hồ có như vậy mấy lần đánh tiểu tử này , đương nhiên, nguyên nhân là hắn quá kém cỏi, không có chủ kiến, còn đặc biệt dễ dàng học cái xấu.
"Nhưng mà, hôm nay ngài như vậy cũng rất tốt, kiên nhẫn giải thích, làm cho hắn biết được trắng đen, nếu so với quả đấm hữu hiệu hơn nhiều. Tiểu thiếu gia cũng thân thiết với ngài hơn nhiều rồi." Thu Hương vừa cười vừa châm thêm trà cho nàng.
Hạ Lan Tuyết không có uống nữa, chỉ đặt ly trà xuống bàn, phân phó, "Thu Hương, lát nữa, ngươi cho người đi theo đại lão gia, lặng lẽ lấy khóa trường mệnh về."
"Vâng ạ" Thu Hương gật đầu, lui ra tự đi làm.
Bên này, Hạ Lan Tuyết phân phó Đàn Hương chuẩn bị ăn chút gì , bụng vừa được lấp đầy, tinh thần phấn chấn không ít.
Nàng nghe nói lão phu nhân sáng sớm thiếu chút nữa trúng gió rồi, còn có nhị phu nhân, đến bây giờ vẫn đang nổi điên trong phòng.
Ôi, kỳ thật, nàng rất muốn xem hai người này gây nhau một trận mới hay.
Nhưng là, không thể.
Làm Hạ Lan gia gia chủ, trong nhà xảy ra những chuyện không hay như vậy nàng cũng phải tỏ ra bận rộn lo lắng mới đúng chứ.
Đầu tiên, đuổi Thu Văn qua hỏi thăm lão phu nhân sau đó lại nói mình phải bôn ba một chuyến đi kiếm bạc.
Tiếp theo, nàng thật đúng là có ý tưởng mượn bạc đi ra cửa.
Vài cổ đông của Bách Thảo Đường nàng đều mời đến, có tiền xuất tiền, hữu lực xuất lực, tự nhiên, việc mượn bạc này là có trả lãi.
Mượn bạc còn có lợi tức, huống chi còn là Đông gia tiểu thư, ai không vui lòng đâu?
Cho nên, không đến thời gian nửa ngày, Hạ Lan Tuyết đã gom đủ ba vạn lượng bạc hồi phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
Ficção Histórica| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...