Như Hạ Lan Tuyết vậy, trong lòng đều chỉ có duy nhất gia của bà thôi, đây mới là tốt."Không đúng, ngươi nhất định là có chuyện." Hạ Lan Tuyết phát giác ra sự lươn lẹo của Tiết ma ma, nhất định là vừa rồi định bóng gió cái gì .
Tiết ma ma cúi đầu cười, "Thôi, ngươi nghỉ ngơi, lão thân đi lấy ít nước nóng lên."
"Đừng a, ma ma ngươi nghỉ ngơi đi, việc này ta đi là được rồi." Hạ Lan Tuyết vội vàng đứng dậy giữ Tiết ma ma lại.
Ở Hạ Lan phủ, mặc dù có Tiết ma ma hầu hạ bên người, nhưng những chuyện vặt như giặt quần áo nấu cơm bưng trà dâng nước vẫn có người khác làm, Tiết ma ma cũng không cần động thủ, hiện tại đang ở bên ngoài, mặc dù bản thân là chủ tử, nhưng Tiết ma ma lớn tuổi, lại là người của Cơ Hoa Âm, nàng làm sao có thể để bà động thủ, chính mình lại nhàn rỗi được?
Lúc Hạ Lan Tuyết xuống lầu, vừa vặn gặp được Thiếu Khâm từ bên ngoài trở về, hắn một thân áo lông hồ tuyết trắng tựa hồ bọc gió tuyết, mang theo hơi lạnh quanh người.
"Bên ngoài lại tuyết rơi sao?" Buổi tối xuống lầu, Hạ Lan Tuyết nhìn không rõ ràng lắm, vừa vặn lại không có chuyện gì để nói, liền tùy tiện hỏi một câu.
Thiếu Khâm nhẹ 'Ừm' một tiếng, phủi phủi tuyết trên áo lông hồ, sau đó đi tới phía nàng, "Ngươi muốn làm gì?"
"Lấy ít nước nóng." Hạ Lan Tuyết nói.
Thiếu Khâm nhìn về đám tùy tùng sau lưng, một người trong đó vội đi làm.
Hạ Lan Tuyết vội vàng nói, "Không cần, chút chuyện nhỏ này ta tự mình đi làm là được rồi."
"Lên đi, nơi này gió lớn." Thiếu Khâm nhìn nàng một cái, sau đó, chậm rãi đi lên cầu thang.
Hạ Lan Tuyết trợn mắt, không có ý định cùng hắn đi lên, vốn là, nếu không phải do nơi này chỉ có một cái khách sạn, nàng cũng không muốn cùng hắn ở dưới một mái hiên.
Cho nên, cho dù có phân phó của hắn, nàng vẫn đi tìm chưởng quỹ , "Phòng bếp ở đâu, ta muốn lấy ít nước nóng."
"Oh, cô nương, thực tại xin lỗi vô cùng, trận tuyết buổi sáng quá lớn, nồi và bếp thiếu chút nữa bị sụp, củi cũng đều ướt hơn phân nửa, ngài muốn có nước nóng phải chờ một chút." Chưởng quỹ xin lỗi nói.
"Phiền toái như vậy?" Hạ Lan Tuyết nhíu lông mày, " Vậy có cái gì ăn không?"Mang lương khô không nhiều lắm, hơn nữa đều lạnh, ăn cũng không thoải mái.
Chưởng quỹ vội nói, "Phòng bếp đang được dọn dẹp, chỉ một chút nữa là thu xếp xong, cô nương chịu khó nhịn một chút."
"Ừ." Hạ Lan Tuyết vuốt vuốt bụng đang réo, có chút buồn bực, "Nơi này có quán cơm nào không?"
Chưởng quỹ gấp rút chỉ bên ngoài, "Ra cửa đi bên trái, đầu phố một tiệm mì, nhưng cũng không biết bây giờ còn bán hàng không, cô nương cũng biết, sắp đến cuối năm rồi, nhiều cửa hàng đóng cửa chuẩn bị cho lễ tết, hơn nữa bây giờ làm ăn cũng không được mấy."
"Được rồi, cám ơn ngươi chưởng quỹ , lát nữa phòng bếp thu xếp xong, nhớ mang lên phòng ta ít nước nóng." Hạ Lan Tuyết hết lần này đến lần khác dặn dò xong, lúc này mới hơi uể oải bước lên phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
Historical Fiction| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...