"Ngươi cái này?" Tôn lão đầu bị dáng vẻ cả kinh của Lãnh Dịch Hiên dọa sợ, ánh mắt không khỏi hạ xuống, bỉu môi nói, "Đúng xấu rồi?""Tử lão đầu, ông nhìn chỗ nào đấy? Bảo bối của gia vẫn tốt lắm." Bị một lão nhân trên mặt đầy nếp nhăn nhìn chăm chú, Lãnh Dịch Hiên nổi cả da gà, nhưng dường như, ở đây chỉ có lão nhân này có y thuật cao nhất.
Vẻ mặt Tôn lão đầu nghi ngờ, "Tốt sao còn tìm lão nhân ta? Con nít "
Vẻ mặt Lãnh Dịch Hiên đau khổ, "Không phải do đột nhiên không được việc sao?"
Một nam nhân không cách xa nữ nhân như hắn, đến Tây Di này hơn nửa năm, chưa được chạm vào nữ nhân, hôm nay bị Hạ Lan tiểu tử kia khiêu khích, liền đi tìm mấy người phụ nư đến hầu hạ, ai ngờ chứng kiến mỹ người máu nóng sục sôi, nhưng bảo bối kia lại cứ mềm nhũn, không dậy nổi.
Cuối cùng, mấy người phụ nữ phải thay nhau ra trận khiêu khích hắn, nhưng lại làm cho hắn không còn thấy hào hứng nữa, thậm chí là chạy trối chết.
Trốn khỏi Xuân Hương uyển, cuộc đời hắn đúng là không có chuyện nào mất mặt hơn nữa.
Chẳng lẽ là tiểu tử kia nói trúng? Thật ra trong lòng hắn thích nam nhân?
Nghĩ tới đây, Lãnh Dịch Hiên bị chính suy nghĩ của mình làm cho cho chán ghét muốn phun máu.
Ở cửa, thấy dáng vẻ thất vọng, khó khăn của Lãnh Dịch Hiên, Hạ Lan Tuyết che miệng cười trộm.
Ai bảo ngươi lên mặt, đáng đời!
Ngân châm của nàng đâm vào huyệt cũng không phải là chuyện đùa, tối thiểu phải làm cho tiểu bảo bối của hắn một tháng đều không ngẩng đầu được lên.
"Người nào?" Ngay tại lúc nàng kiềm chế không được, bả vai run rẩy, thì một bàn tay to chụp tới mạnh mẽ bắt được vai nàng.
Thân thể nhỏ nhắn bị người túm qua, thiếu chút nữa là đâm vào trong ngực người kia.
Hạ Lan Tuyết ngước mắt nhìn lên, không khỏi vui vẻ, "A, Như Băng đại nhân, ngươi cũng tới tìm Tôn lão đầu xem bệnh sao?"
Thế nào vừa nhìn nàng, Như Băng không nhận ra được, vừa nghe thấy tiếng của nàng, căng thẳng trên mặt Như Băng hơi dãn ra.
"Ngươi?" Hắn buông nàng ra, giống như là tránh rắn rết.
"Ta." Hạ Lan Tuyết ngước mặt lên, hoạt bát chớp mắt với hắn, "Ta hiện tại tên là Hạ Lan, rộng lớn mạnh mẽ, ầm ầm sóng dậy, triều dâng sóng dậy, là y quan trong doanh y này, nếu như, Như Băng đại nhân muốn khám bệnh, cũng có thể tìm ta nha. Yên tâm, y thuật của ta không kém hơn lão đầu kia đâu"
Thần sắc Như Băng không động, trầm giọng nói, "Ta tới lấy thuốc cho đại nhân ."
"Đại nhân? Thiếu Khâm?" Đôi mắt Hạ Lan Tuyết nhíu lại, hồ nghi nhìn hắn chằm chằm, "Hắn bị bệnh?"
"Đại nhân đêm qua nhiễm phong hàn." Như Băng thành thật trả lời.
"À." Hạ Lan Tuyết nhớ tới tối hôm qua, yêu nhân Thiếu Khâm kia chạy tới phá hoại chuyện tốt của nàng và Cơ Hoa Âm, chợt cảm thấy hắn bị bệnh, hoàn toàn là báo ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
Tiểu thuyết Lịch sử| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...