Trong đại sảnh, Nam Cung Triệt cười dịu dàng nhìn Cơ Hoa Âm ngồi đối diện, đợi một hồi lâu, thấy hắn không có phản ứng gì, lúc này mới cười trêu chọc, "Quan hệ của các ngươi tiến triển cũng nhanh a, mới qua có mấy ngày, mà đã như hình với bóng rồi ?""Người nàng tìm là ngươi." Cơ Hoa Âm để xuống cái ly, lạnh lùng đứng dậy.
"Ngươi làm gì thế?" Nam Cung Triệt buồn cười, "Nàng vừa đến ngươi liền đi, đây cũng quá rõ ràng đi? Hơn nữa, ở trước mặt ta, ngươi còn phải giả vờ sao?"
Cơ Hoa Âm nhàn nhạt quét mắt nhìn hắn, không có trả lời, trực tiếp ra cửa.
Nam Cung Triệt hơi sửng sốt, đuổi theo, "Cùng tiểu nha đầu kia giận dỗi rồi?"
"Ta đi về trước." Cơ Hoa Âm nói.
"Gấp cái gì? Rượu và thức ăn đều chuẩn bị rồi, lát nữa đợi nha đầu kia vào đây, ngươi với nàng uống vài chén đi, ta tránh mặt?" Nam Cung Triệt thử dò xét hỏi, nhìn lại thấy mặt Cơ Hoa Âm không đổi sắc, liền có chút hả hê vui vẻ, "Thật là có chuyện? Tiểu nha đầu kia làm gì ngươi rồi? Phụ hoàng không để cho ngươi lãnh binh đi Tây Di, cũng không thấy ngươi có bộ dáng như thế a."
Cơ Hoa Âm ánh mắt chợt lóe, đột nhiên tung người bay đi.
Nam Cung Triệt ngẩn ra, liền thấy phía trước Hạ Lan Tuyết chạy ào đến, "Vừa rồi ta giống như trông thấy một bóng người, là Cơ Hoa Âm, có đúng hay không?"
"Hoa Âm? Ha ha." Nam Cung Triệt không tình nguyện cười cười, "Hạ Lan thần y, như thế nào ngươi hôm nay tới bái phóng bản vương, không phải là bởi vì tưởng niệm bản vương, mà là bởi vì hắn sao?"
Hạ Lan Tuyết cổ quái nghía hắn, trên mặt vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc, "Tự nhiên là vì hắn."
"Khụ." Nam Cung Triệt bị sặc, trên mặt có chút ít không nhịn được, nhưng hắn trời sinh hảo tính tình, đặc biệt là ở trước mặt nữ nhân, nhẹ nhàng cười, hắn lại hỏi, "Nếu là vì hắn, nên đi phủ tướng quân, sao đến quý phủ bản vương rồi? Chẳng lẽ là vào sai nhà rồi"
Nhìn Hạ Lan Tuyết mí mắt hơi xanh, mắt đục đỏ ngầu, thần sắc còn mang theo vài phần tiều tụy, Nam Cung Triệt kết luận nàng ngủ không đủ, trạng thái tinh thần không đủ.
Hơn nữa, hiển nhiên là cô nương này trông không còn linh hoạt như trước nữa.
Hạ Lan Tuyết hít sâu một hơi, đưa tay, tự gỡ cây trâm ngọc màu xanh trên đầu xuống, lập tức, một đầu tóc như thác nước đổ xuống.
Hô hấp Nam Cung Triệt khẽ gấp rút, ánh mắt cũng có chút đăm đăm.
"Đây." Hạ Lan Tuyết đem cây trâm đưa cho hắn.
Nam Cung Triệt ánh mắt lóe lên, che dấu quẫn bách, tiếp nhận cây trâm, lại là sững sờ, "Đây là Hoa Âm ?"
"Ừm, làm phiền Lục điện hạ, thay ta đem này cây trâm này cho hắn." Hạ Lan Tuyết vẻ mặt thành thật nhắc nhở , "Còn có, nói cho hắn biết, trước cơm tối ở trong phủ hắn chờ ta."
Nghe những lời này của nàng, Nam Cung Triệt có chút không hiểu, "Cây trâm của hắn đã đưa cho ngươi, giữa các ngươi... Còn dùng bản vương đến truyền lời?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
Fiction Historique| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...