Nhìn trong đôi mắt hắn phản chiếu ngọn lửa nhỏ, Hạ Lan Tuyết nở nụ cười, đứng dậy ngán lệch nghiêng đến bên chân hắn, ngồi xổm xuống, như con thú nhỏ lông xù, mở to đôi mắt cười nhìn hắn."Vậy ngươi nghĩ muốn ở cùng ta? Hay ở cùng các tướng sĩ kia?"
Tiểu nha đầu, lại muốn cùng hắn tranh luận rồi? Cơ Hoa Âm nhẹ nhàng đặt tại nàng lông xù đỉnh đầu, nghiêm túc nói, "Ngươi có thể ngoan ngoãn, ta liền yên tâm."
Hạ Lan Tuyết mi tâm nhảy hạ, "Ý của ngươi là, ngươi muốn bỏ lại ta?"
"Làm sao có thể nói bỏ lại, không phải ngươi là y quan bên cạnh ta sao?" Cơ Hoa Âm mỉm cười.
"Ý là ban ngày ta đều đi theo ngươi, còn buổi tối, một mình ta ngủ ở chỗ này?" Hạ Lan Tuyết nhướn mày hỏi.
Bàn tay ở trên đỉnh mũ của nàng nhẹ nhàng vân vê, Cơ Hoa Âm mỉm cười hỏi, "Ngươi có thể chứ?"
"Không được." Hạ Lan Tuyết mãnh bổ nhào vào trong lòng hắn, ngửa mặt trừng mắt hắn, "Nghĩ cũng không muốn nghĩ, ban ngày buổi tối ta đều muốn đi theo ngươi."
Nhìn nàng rõ ràng nam nhân hoá trang, lại vẻ mặt tiểu nữ nhân bá đạo hờn dỗi tiểu bộ dáng, Cơ Hoa Âm hơi sững sờ, lập tức, ngón tay đặt tại vai khẽ run của nàng.
"Lại gấp gáp như vậy?"
Hạ Lan Tuyết híp mắt, đĩnh đạc cười, "Ta thật vất vả mới thấy ngươi, chỉ ngóng trông ngày đêm có thể cùng với ngươi. Hừ "
"Không xấu hổ." Mặt Cơ Hoa Âm đều bị lời nói lớn mật này của nàng làm hồng lên rồi.
Hạ Lan Tuyết cười càng phát ra bừa bãi rồi, "Vậy thì đã sao."
Hiện tại, nàng càng ngày càng cảm thấy mình và Cơ Hoa Âm giống như là đôi vợ chồng già vậy, nói chuyện càng ngày càng tùy ý.
"Đúng rồi, vậy ngươi nói xem buổi tối định thế nào?" Thấy hắn không nói, nàng trực tiếp hỏi.
Liền ngay cả chính nàng đều cảm thấy, cô nương này thật không biết xấu hổ a, như vậy trực tiếp mà vội vàng, liền tương đương với nói cho đối phương biết, buổi tối, nàng hội tắm rửa sạch sẽ chờ, liền đợi hắn có tới hay không thôi.
A... Nàng là có nhiều vội vàng muốn hắn nằm cùng giường với mình.
Cơ Hoa Âm chỉ cười không nói.
"Ngươi nói đi? Có tới hay không?" Nàng ở trong lòng hắn tung tăng vui vẻ cà xát vào lung tung.
Cơ Hoa Âm thấy nàng tung tăng vui vẻ nhiệt tình, tâm tình cũng vui vẻ thao, đang định nói chuyện, ngoài cửa có người hồi bẩm, "Tướng quân, ti lễ giám Thiếu Khâm đại nhân cầu kiến."
"Thiếu Khâm?" Hạ Lan Tuyết vừa nghe danh tự này, trong lòng lộp bộp một tý, hôm đó trong xe ngựa chuyện phát sinh không tự chủ được lại thoáng hiện trong đầu, làm cho nàng có chút ảo não.
"Biết rồi." Cơ Hoa Âm đáp một tiếng, ngược lại nhìn Hạ Lan Tuyết, "Ngươi làm sao vậy?"
"Không có gì." Hạ Lan Tuyết bĩu môi, giống như không đếm xỉa tới, nhưng mà, cho dù ai cũng có thể nhìn ra, sắc mặt nàng không được tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
Fiksi Sejarah| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...