Chương 88: Khổng điêu

3.9K 84 3
                                    



"Không cắt tóc nữa." Hạ Lan Tuyết đột nhiên giương cao cái đầu nhỏ, cười dịu dàng nhìn hắn, "Ngươi không thích, ta liền không cắt tóc."

Nhìn qua đôi mắt to đang phát sáng của nàng, bàn tay Cơ Hoa Âm vuốt vuốt tóc của nàng, hừ nhẹ một tiếng, "Ngoan ngoãn."

"Nhưng mà." Hạ Lan Tuyết được tiện nghi liền khoe mẽ, đen nhánh con ngươi đảo một vòng, xinh đẹp cười nói, "Ngươi phải chải đầu giúp ta."

Cơ Hoa Âm chỉ nhàn nhạt cười cười, không có trả lời nàng.

Tiếp tục cầm lược gỗ trong tay chải đầu giúp nàng, sau đó, thuần thục thắt thành búi tóc, tiện tay rút một cây trâm của mình cài lên tóc cho nàng.

"Có gương không?" Hắn búi tóc, làm cho nàng rất mong đợi.

Cơ Hoa Âm rút một gương đồng nhỏ từ bàn đọc sách đưa cho nàng.

Hạ Lan Tuyết cầm ở trong tay nhìn tới nhìn lui , mặc dù so ra kém với Thu Hương búi tóc, nhưng so với thủ nghệ của nàng tốt hơn, nhất là cây trâm xanh ngọc lấp lánh rất đẹp.

Nàng nhận ra là cây trâm hắn thường dùng .

"Cái này tặng cho ta sao ?" Tay nàng vuốt cây trâm, vui mừng quay đầu hỏi.

Vẻ mặt Cơ Hoa Âm không đổi, "Hai mươi vạn lượng bạc, gia cũng không chiếm người tiện nghi."

"Cái gì hai mươi vạn lượng bạc?" Nàng mở to hai mắt mờ mịt hỏi.

Cơ Hoa Âm nheo mắt, từ trong lồng ngực móc ra một xấp ngân phiếu, ở trước mắt nàng quơ quơ, "Quên mất?"

"Cái này?" Hạ Lan Tuyết nhìn chằm chằm ngân phiếu này, một hồi lâu, vỗ đầu một cái, không kìm được vui mừng, "Ngân phiếu này là sính lễ của ta. Còn cây trâm này là vật đính ước của ngươi đưa ta? Ừm, không đúng, nên nói sính lễ?"

Quả nhiên người này vẫn vậy, mặc dù cây trâm không đáng giá đến hai mươi vạn lượng bạc, nhưng quý ở chỗ tình cảm của hắn dành cho nàng mà đây còn là vật hắn thường mang .

Nàng lý giải lời của hắn như vậy ? Cơ Hoa Âm cũng lười giải thích.

"Ừm, cái lược này cũng đưa cho ta luôn nhé." Hạ Lan Tuyết liếc hắn một cái, thấy bộ dáng không phản đối của hắn, nhanh tay đoạt lấy lược gỗ hắn đang cầm trên tay, nhét vào trong ngực.

Cơ Hoa Âm ngưng mi, "Ngươi thích cướp đoạt sao?"

"Ta đã nói rồi đồ của ngươi không tính là bị đoạt." Hạ Lan Tuyết không thèm để ý chút nào giương mi cười thiên chân khả ái, làm cho người khác không nỡ trách cứ.

Cơ Hoa Âm thần sắc bất đắc dĩ, "Xong, ngươi thích đều cầm đi đi."

"Thật vậy chăng? Cái gì cũng có thể cầm?" Hạ Lan Tuyết ánh mắt tham lam quét một vòng quanh phòng, ánh mắt cuối cùng đã rơi vào trên người hắn, bên trong hai mắt to thoáng tia mạo hiểm.

Cơ Hoa Âm khóe miệng co quắp, Hạ Lan Tuyết nhìn thấy, giảo hoạt cười, "Kỳ thật trong phòng này, ta thích nhất chính là ngươi cũng có thể lấy đi sao?"

Cũng biết nàng có thể như vậy nói, Cơ Hoa Âm bất đắc dĩ lắc đầu, "Chơi đủ liền trở về đi, về sau, đừng đến đây nữa."

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ