Thấy dáng vẻ hờ hững của Hạ Lan Tuyết, trong lòng Nhị Mao thấy khó chịu, vò đầu bứt tóc một lúc, mới nổi lên dũng khí nói, "Hay là, ta dẫn ngươi đi tìm tướng quân đi? Đúng rồi, ngươi tìm tướng quân là có chuyện gì gấp sao? Chúng ta có thể tìm Lâm đại ca, hắn làm người khá tốt. Nếu tìm hắn trước, lại nhờ hắn giúp đỡ thông truyền cho tướng quân, chuyện dễ làm rồi."Hạ Lan Tuyết muốn nói, chính vị Lâm đại ca - người tốt trong miệng hắn là người đã ngăn nàng lại.
"Hạ Lan, được không? Ta dẫn ngươi đi tìm Lâm đại ca?" Nhị Mao thấy nàng ngẩn người, lại cẩn thận hỏi một tiếng.
Hạ Lan Tuyết đột nhiên ngẩng đầu, con mắt sáng trong, hướng hắn nhếch miệng cười một tiếng, "Được rồi, theo ý ngươi đi "
Thật sự là tức giận làm cho hồ đồ rồi, hắn không muốn gặp nàng thật sự chờ sao?
Hắn không gặp, nàng nên chờ ở cửa doanh trại, khi hắn đi ra sẽ gặp nàng, lúc đó xem hắn nói thế nào.
Nếu hắn không có ở đó, nàng kiên trì chờ khi hắn về thấy nàng sẽ cảm động?
Nhị Mao gãi gãi đầu, toét miệng cười như trẻ con.
Hai người cùng nhau đi ra ngoài, đi được một đoạn lại đụng mặt Lãnh Dịch Hiên.
"Vật nhỏ, ta tìm ngươi nãy giờ, đi đâu vậy?" Nhìn thấy Hạ Lan Tuyết, ánh mắt Lãnh Dịch Hiên sáng lên, giống như dã thú nhìn thấy con mồi vậy, đánh tới, không để ý Nhị Mao tiểu tử đen thui ở bên cạnh, cầm lấy tay Hạ Lan Tuyết, kéo nàng đi.
"Làm cái gì vậy?" Một ta Hạ Lan Tuyết còn đang cầm hộp cơm, sợ làm đổ canh cá, cũng không dám giằng co với hắn.
Lãnh Dịch Hiên nhìn nàng chằm chằm một lúc lâu mới thở dài nói, "Được rồi, nói cho ngươi biết cũng không sao."
"Cái gì?" Hạ Lan Tuyết bị ánh mắt của hắn làm cho khó hiểu.
Lãnh Dịch Hiên hít sâu một hơi, một tay vươn ra đặt trên đầu nàng, vừa nhìn nàng vừa cười một cách kỳ quái lại bất đắc dĩ.
"Nói ra ngươi cũng đừng sợ, yên tâm, gia sẽ không đối với ngươi làm loạn."
"Đến cùng là cái gì?" Hạ Lan Tuyết đẩy ta của hắn ra, tại sao ai cũng thích sờ đầu nàng? Tại nàng thấp bé sao?
Gương mặt tuấn tú của Lãnh Dịch Hiên nhăn lại, "Gia đã thử qua, gia không có hứng thú với nam nhân, trừ ngươi ra."
"Hả?" Mí mắt Hạ Lan Tuyết nhảy lên, cảm thấy người thật là rỗi hơi, không có việc gì làm liền chặn nàng lại nói mấy cái chuyện hư hỏng này sao?
Đẩy hắn ra, nàng tiếp tục đi về phía trước.
"Ơ này, ngươi không có lời nào nói với ta sao?" Lãnh Dịch Hiên đưa tay ngăn nàng lại.
Hạ Lan Tuyết cảm thấy khó hiểu, giương mắt nhìn hắn, "Muốn ta nói cái gi?"
Lãnh Dịch Hiên khẽ sửng sốt, đúng vậy, hắn muốn " hắn " nói cái gì? Chẳng lẽ là đáp ứng đi theo hắn hay sao?
Nhìn hắn ngu ngơ, Hạ Lan Tuyết không để ý hắn, cất bước đi tiếp.
Lãnh Dịch Hiên lập tức lại cản nàng lại, cúi đầu, ánh mắt sáng quắc nhìn nàng chằm chằm, không biết xấu hổ nói, "Hay là, gia với ngươi thử xem?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
Historical Fiction| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...