Chương 1: Tốt nhất vai nữ chính

22.3K 467 40
                                    


"Đang tiến hành kim như thưởng tốt nhất vai nữ chính hoạch thưởng giả, nàng chính là..."

Âm nhạc nhịp trống tiết tấu đột nhiên tăng nhanh, đèn pha chung quanh lấp loé, nùng trang diễm mạt người chủ trì đứng chính giữa sân khấu, nắm bắt một tấm lòng bàn tay to nhỏ thẻ, dừng đầy đủ mười giây, mới đọc lên cái kia kích động lòng người tên.

"Hàn Hân Viễn!"

Màn ảnh thiết đến khác một tấm diễm lệ rung động lòng người khuôn mặt, tự nhiên hào phóng địa đứng dậy, hướng bốn phía gật đầu hỏi thăm, hết thảy ở đây tân khách cùng người xem đều chăm sóc thỏa đáng, mới từ vị trí của chính mình đi ra, đi lên đài.

Trao giải người là Minh Lãng, màn ảnh cho nàng nắm cúp động tác một đặc tả, trắng nõn ngón tay thon dài, móng tay tu bổ vừa đúng êm dịu, nắm vàng rực rỡ cúp, đem nó đưa tới trên sàn nhảy từ lâu chờ đợi đã lâu Hàn Hân Viễn trong tay, hai người ánh mắt tụ hợp, Minh Lãng ánh mắt quả thực có thể đem người chết chìm ở bên trong.

Hiện trường sôi trào khắp chốn, kích động fans kêu to Hàn Hân Viễn tên, TV tiếp sóng đem chỉnh tề hoan hô phóng to vô số lần đưa vào Quý Thần Ly trong tai.

Quý Thần Ly ôm bình rượu nằm nghiêng ở sô pha bên trong, con mắt mịt mờ địa xem ti vi. Nàng có chút say rồi, trên ti vi hình ảnh cũng có vẻ càng mông lung, nhưng Minh Lãng tay bị đặc tả màn ảnh phóng to vô số lần, cặp kia tay Quý Thần Ly lặng lẽ quan sát qua mấy vạn lần, mỗi một đạo hoa văn đều khắc ở trong lòng, nàng tưởng làm bộ không quen biết, có thể nàng không gạt được chính mình.

Quý Thần Ly say khướt địa cười, mê mê hoặc trừng nâng cốc bình hướng về trong miệng đúng, khoảng chừng là túy đến tàn nhẫn, miệng bình không có thuận lợi địa tiến vào vào trong miệng, suýt chút nữa đỗi tiến vào trong lỗ mũi, nàng điều chỉnh góc độ, rốt cục thuận lợi địa uống đến tửu.

Cay độc kích thích chất lỏng dao găm tự xẹt qua yết hầu, vị bị thiêu đến hỏa lạt lạt đau, Quý Thần Ly ôm bình rượu cười to, khóe mắt nếp nhăn uốn lượn thành đan xen khe.

Nàng đã không còn trẻ nữa, sớm không phải bảy năm trước cái kia phong quang vô hạn ảnh hậu, cái này vòng tròn liền như vậy, Trường Giang sóng sau đè sóng trước, Quý Thần Ly vừa vặn chính là cái kia bị xui xẻo địa đập chết ở trên bờ cát trước lãng.

Quý Thần Ly uống đến cao hứng, còn ở ôm chiếc lọ cười khúc khích, phòng khách cửa chính đột nhiên bị từ bên ngoài lôi kéo, một người phụ nữ từ ngoài cửa đi tới, nàng nhìn trên ghế salông nằm đến tả oai hữu tà Quý Thần Ly một chút, lông mày phong hơi nhíu, bỏ qua nàng trực tiếp hướng đi bên tay phải cầu thang phương hướng, chân mới vừa bước lên một đoạn bậc thang, dừng lại, đi một vòng lại đi trở lại, đứng ở Quý Thần Ly trước mặt.

"Ngươi uống nhiều rồi." Nhất quán không có nổi sóng chập trùng thanh tuyến, lạnh đến mức đi băng tra, chính là vào đông vào tháng chạp Hàn Phong cũng so với nàng ấm áp chút.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ