éc éc, tiểu Viễn thật sự đi châu phi tìm Thần Ly kìa... đáng thương hài tử TAT
.-----------------------
Chính mình vẫn cất giấu hồi ức nhưng là Quý Thần Ly trong lòng không cách nào khép lại nát bì thịt thối, Minh Lãng mới phát hiện nàng cùng Quý Thần Ly cách khoảng cách có bao xa. Nàng cách Minh trạch rất xa trung tâm thành phố một lần nữa tìm cái nơi ở, lầu ba, Lâm Giang, lộ thiên đại sân thượng phong cảnh vô cùng tốt, trang trí phong cách toàn theo : đè Quý Thần Ly tâm ý, cứ việc tâm ý của nàng đại đa số thời gian là "Tùy tiện" .
Minh Lãng cũng lại không yêu cầu Quý Thần Ly làm bất cứ chuyện gì, nàng đem Quý Thần Ly chăm sóc vô cùng tốt, một lần nữa xây dựng lên đến tiểu gia bên trong, liền cái điểm thời gian công việc đều không xin mời, mọi chuyện Minh Lãng tự thân làm, liền sáng sớm đánh răng kem đánh răng đều cho Quý Thần Ly chen được rồi, còn kém từng muỗng từng muỗng đem cơm cho ăn đến trong miệng nàng.
Thoát ly cái kia Địa Ngục như thế tòa nhà lớn, Quý Thần Ly cảm giác trên người gông xiềng lập tức mở ra, nàng rốt cục có thể tự do địa hô hấp, ăn cơm ẩm thực cũng quy luật lên. Đời này ngoại trừ trước đây không lâu ở Minh trạch tháng ngày, nàng rất yêu quý tính mạng của chính mình, không có vì đối phó Minh Lãng làm ra cái gì tuyệt thực loại hình cử động, khẩu vị của nàng rất tốt, liều mạng hướng về trong bụng nhét đồ vật, có thể dần dần thường không ra đồ ăn tư vị, ăn được rất nhiều, người nhưng không cách nào ngăn lại địa tiêu gầy đi.
Vì lẽ đó Minh Lãng càng chăm chú với Quý Thần Ly ẩm thực, cố ý tìm hai cái dinh dưỡng học chuyên gia đến vì là Quý Thần Ly điều phối thực đơn, tân nhà Ly công ty rất gần, Minh Lãng lại bận bịu, dù cho là mở hội mở ra một nửa, buổi trưa cũng phải chạy về cho Quý Thần Ly làm cơm, nàng tinh lực cho dù tốt cũng là người, bởi vậy, thân thể cũng dần dần có chút không chịu nổi, viền mắt trên thanh hắc từ từ rõ ràng, không thể làm gì khác hơn là mỗi ngày dùng phấn để che lấp một, hai.
Minh Diễm cùng Minh Lãng quan hệ cũng rơi đến băng điểm, nàng cùng Minh Lãng ở tại hai cái không giống tiểu khu, lẫn nhau sát bên, Ly đến mức rất gần, nàng đã đại thể học xong cơ bản nhất cơ sở, hiện tại mỗi ngày đi công ty theo Hứa Lộ Dương học tập công ty nghiệp vụ, tình cờ tỷ muội hai cái đụng với, mắt to mắt nhỏ nhìn nhau, đều là một mặt âm trầm, Minh Diễm mỗi lần nhìn chằm chằm Minh Lãng rời đi bóng lưng, hận không thể nhìn chăm chú ra một cái lỗ thủng đến.
Hứa Lộ Dương ở bên cạnh nhìn, không nhịn được buồn cười, "Máu mủ tình thâm, phó tổng cùng Minh Tổng đây là bao lớn cừu , còn sao?"
Từ khi Hứa Lộ Dương bị sắp xếp cho Minh Diễm làm lão sư, Minh Lãng một lần nữa tìm người phụ tá, Hứa Lộ Dương cũng rất lâu không cùng Minh Lãng tiếp xúc, không biết các nàng hai tỷ muội trong lúc đó ân oán.
Minh Diễm khinh thường bĩu môi, quay đầu bước đi, một đường đấu đá lung tung, ai cũng không phản ứng.
Minh Diễm không sau khi về nhà, Minh Lãng đối với nàng hãy cùng lưu vong tự, chẳng quan tâm, dù cho nàng mỗi ngày cùng Khuất Hòa Phong một khối hỗn Minh Lãng cũng mặc kệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...