Quý Thần Ly cùng Phong Thải đi ra ngoài, ra cửa phòng nghỉ ngơi liền phát hiện đoàn kịch bên trong tất cả mọi người ngừng trong tay hoạt, thiết bị bị triệt đến chứa đựng trong phòng, trên đất trống ngừng mấy chiếc cỡ trung xe, mọi người chính đang khí thế ngất trời địa từ trên xe đi xuống khuân đồ, khảo lô, than củi, giá nướng, còn có các loại đồ uống tửu loại cùng nguyên liệu nấu ăn, bọn họ thậm chí ở trên đất trống bỗng dưng dựng lên một bán mở ra thức giản dị lều vải! Bên trong oa bát biều bồn đầy đủ mọi thứ, nghiễm nhiên là cái loại nhỏ trù phòng dáng dấp, bên trong hai cái đầu bếp dáng dấp người, một ở thiết quả bàn, một cái khác thì lại ở làm các loại điểm tâm.
Quý Thần Ly không phải là không có gặp đoàn kịch tình cờ thả cái giả mọi người cùng nhau này một hồi, có thể ở đoàn kịch bên trong làm trận thế lớn như vậy xác thực vẫn là lần đầu gặp phải, nàng ngắm nhìn bốn phía, lại cách đó không xa dưới bóng cây phát hiện Minh Lãng, còn có vẫn ở cùng Minh Lãng nói gì đó Phương Thời, Phương Thời xem ra rất kích động, nói tới cái cổ đều đỏ, có thể Minh Lãng chính là không hề bị lay động.
Vừa vặn có cái chuyển than củi ánh đèn sư từ Quý Thần Ly bên cạnh đi qua, nàng gọi lại người kia hỏi: "Triệu sư phó, xem đại gia bận bịu đến náo nhiệt như thế, ngày hôm nay thật nghỉ?"
"Không phải là sao!" Đóng kịch khổ cực, đoàn kịch trên dưới làm liên tục nhiều ngày như vậy, phần lớn người cũng đã uể oải không thể tả, đột nhiên đạt được như thế cái kỳ nghỉ, tất cả đều cảm giác thở phào nhẹ nhỏm, Triệu sư phó gánh than củi đi về phía trước, vừa nghe là Quý Thần Ly gọi hắn, đem trên vai gánh than củi để dưới đất, chà xát mồ hôi trên ót, ha ha Nhạc Đạo, "Quý tiểu thư, này có thể đều là dính ngươi hết, ha hả, chúc ngươi cùng minh tổng trăm năm hảo hợp!"
Lời này tiến vào trong tai, Quý Thần Ly luôn cảm thấy cùng đâm cây kim tự, làm sao nghe làm sao không thoải mái, có điều nàng cũng không thể cùng một người ngoài bãi sắc mặt, không thể làm gì khác hơn là cười cười địa đồng ý, lại hỏi: "Triệu sư phó, Phương đạo cùng minh tổng hai người đang làm gì thế đây? Sẽ không là cãi nhau chứ? Nhìn cái kia đỏ mặt tía tai."
Triệu sư phó xem xét mắt Minh Lãng cùng Phương Thời phương hướng, cười nói: "Minh tổng nói muốn nghỉ, có thể Phương đạo không đồng ý, nói cơ khí đều giá được rồi, có thể minh tổng trực tiếp làm cho nàng mang đến những người kia đem cơ khí hủy đi, này không, hai người tranh chấp liền lên, muốn nói tới Phương đạo tuổi không lớn lắm, người cũng là cái mắt toét, ngươi nói rõ đều là ra tiền ông chủ lớn, nhân gia đều không để ý, nàng một nắm tiền làm việc quan tâm cái gì?" Triệu sư phó nói nói, nhớ tới đến trước mặt vị này thật giống là minh tổng lĩnh chứng lão bà, ở trước mặt nàng nói như vậy minh tổng, vạn nhất... Nghĩ tới đây, Triệu sư phó ho khan vài tiếng, mau mau cớ bận bịu chính mình đi tới.
Quý Thần Ly nhìn dưới bóng cây tranh chấp hai người —— nói đúng ra là Phương Thời một phương diện phát tiết tâm tình bất mãn, Minh Lãng vẫn duy trì phong độ địa nghe, có thể lông mày dần dần nhăn lại đến, trên mặt cũng lộ ra vẻ mong mỏi, tám phần mười nàng kiên trì đã đến phần cuối. Phương Thời cùng Quý Thần Ly bình thường quan hệ không tệ, Quý Thần Ly không muốn nàng bởi vì này cỗ trục sức lực chọc giận Minh Lãng, liền bước nhanh đi tới giải vây: "Phương đạo, nguyên lai ngươi ở này a, ta chính tìm ngươi khắp nơi đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...