chương 29 Quỷ Môn Quan (hai)

2.9K 198 39
                                    

 Minh Lãng mang theo nón an toàn đứng một vùng phế tích bên trên.

Nơi này đã từng là tùng hồ sơn nhân khí tối vượng điểm du lịch, đặc biệt là mùa hạ, đến trên núi nghỉ hè người nối liền không dứt, sơn có không ít nông gia chính mình tu tiểu viện, đổi thành nông gia nhạc, cùng sơn cây xanh hoa cỏ hoà lẫn, không nói ra được đẹp đẽ.

Hiện tại tất cả đều không còn, không ai nghĩ tới chỗ này sẽ địa chấn, quốc gia này lần trước địa chấn vẫn là ở mấy chục năm trước, hơn nữa khoảng cách tùng hồ sơn rất xa xôi, xa xôi biết dùng người môn chỉ có thể thông qua truyền lưu không nhiều ảnh thị tư liệu đến rồi giải cái kia một đoạn màu đen năm tháng, chẳng ai nghĩ tới tùng hồ sơn dĩ nhiên cũng sẽ có ngày đó.

Minh Lãng đã theo đội cứu viện ở phế tích bên trong bào một ngày một đêm, cứu ra rất nhiều phế tích bên trong người may mắn còn sống sót, có thể đào trở ra càng nhiều chính là thi thể, thân thể bị gạch khối tạp đến huyết phần phật kém, huyết dịch cùng bùn hôi cứng ngắc thành đục không chịu nổi hồng màu đen, thậm chí có lúc có thể đào móc ra một chân, một đoạn cánh tay, lại tiếp tục đi đến đào, mới có thể đào ra cái toàn thây đến.

Minh Lãng bên tai là liên tục không ngừng kêu khóc, có gia thuộc sống chết không rõ, khàn cả giọng địa hô hoán thân nhân của chính mình, ý đồ được một điểm đáp lại, cũng có một chút thân nhân của chính mình đào móc ra đã lương thấu, thậm chí có một nhà mấy cái chỉ còn một, quỳ gối bên cạnh thi thể thê thê nhất thiết địa khóc, tiếng khóc theo gió mưa truyền khắp toàn bộ tùng hồ sơn, cái này đã từng phong cảnh thắng địa, hiện tại chỉ còn dư lại đầy khắp núi đồi kêu rên, thật giống trên núi du đãng đều chỉ còn dư lại cô hồn.

Khoảng cách địa chấn phát sinh đã qua ba hơn mười giờ, Minh Lãng này ba hơn mười giờ vẫn ở Quý Thần Ly các nàng có chuyện khu vực này làm người tình nguyện, có thể đến hiện tại cũng không phát hiện Quý Thần Ly tung tích.

Càng ngày càng nhiều thi thể được mang ra đến, Minh Lãng tâm cũng dần dần bắt đầu nôn nóng lên.

"Lão bà!" Minh Lãng phía bên phải mười mét có hơn địa phương truyền tới một nam nhân la lên, Minh Lãng quay đầu nhìn lại, chỉ thấy người đàn ông kia quăng ngã trong tay xẻng, tay không đi chuyển dưới chân hắn sắc bén sắc bén nát gạch khối, Minh Lãng biết người đàn ông này, hắn là địa phương thôn dân, ở trên trấn làm công chạy về, cùng Minh Lãng như thế, cũng đã không ngủ không ngớt địa ở cứu tế tiền tuyến đợi ba hơn mười giờ, có người nói thê tử của hắn con gái đều bị địa chấn chôn ở phế tích dưới đáy.

Người đàn ông kia trên tay đái găng tay đã sớm mài hỏng, gãy vỡ gạch khối ở trên tay hắn vẽ ra một đạo một đạo lỗ hổng, máu tươi lập tức chảy ra đến, nhưng hắn hoàn toàn không cảm giác, cùng mấy người đồng bạn đồng thời đem phế tích bên trong thê tử mang ra đến, Minh Lãng cũng quá đi hỗ trợ, nghe được đã cứng ngắc thi thể phía dưới một muỗi nhuế giống như âm thanh ríu rít gào khóc.

"Lão bà... Lão bà ngươi mở mắt nhìn ta! Lão bà ——" đầy mặt tạng ô nam nhân ôm chặt hắn đã lạnh lẽo cứng ngắc thê tử, từ trong yết hầu phát sinh giống như dã thú khàn giọng gầm rú, hắn nắm tay của vợ, trong mắt ồ ồ rơi lệ, thân thể run như run cầm cập, chôn ở thi thể cổ nghẹn ngào, người chung quanh nhìn ra không đành lòng, dồn dập quay đầu đi chỗ khác lau nước mắt, ai cũng không có chú ý đến phế tích bên trong còn có một ríu rít âm thanh.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ