Quý Thần Ly tâm tình tốt , liên đới đối với Minh Lãng cũng so với từ trước vẻ mặt ôn hòa không ít, liếc chéo nàng hỏi: "Đến rồi?" Trong lời nói còn mang theo nhẹ nhàng ý cười.
Minh Lãng đến rất đúng lúc, Quý Thần Ly có một số việc nghĩ đến rất nhiều thiên không nghĩ ra, vừa vặn có thể hỏi một chút nàng.
"Đến rồi." Minh Lãng đạo, sau khi liền chuyển góc tường ghế lại đây, yên lặng mà ngồi.
"Ngươi biết rồi?" Quý Thần Ly lại hỏi.
Minh Lãng phảng phất biết nàng hỏi cái gì, gật gật đầu nói: "Biết rồi."
Quý Thần Ly mỉm cười nói: "Lúng túng sao?"
Lần này Minh Lãng nhưng không lên tiếng, nàng lúc tiến vào không bật đèn, trong đêm đen ngồi yên một lúc mới nói, "Sinh nhật vui vẻ."
Quý Thần Ly nghe xong, viền mắt nhiệt nhiệt, có chút muốn khóc.
Câu nói này bọn nàng : nàng chờ một đời đều không đợi được, cuối cùng nàng không muốn, Minh Lãng mới ba ba địa tập hợp lại đây miễn cưỡng muốn nói với nàng.
Có tác dụng đâu, đã quá trễ.
Quý Thần Ly liền ngoài phòng yếu ớt nguyệt quang đánh giá nàng bên giường nữ nhân này, cái này cúi đầu thon gầy nữ nhân vẫn là Minh Lãng sao? Nàng kiêu ngạo đi chỗ nào? Nàng ngông cuồng tự đại đi đâu? Nàng từ không quan tâm chính mình, như thế nào sẽ để ý mình rốt cuộc ngày nào đó sinh nhật.
"Ngươi biết câu nói này ta chờ đợi bao nhiêu năm sao?" Quý Thần Ly yết hầu có chút khàn khàn, nàng nỗ lực hít sâu một hơi, để cho mình âm thanh nghe tới không như vậy dị thường.
Minh Lãng cúi thấp đầu, tóc từ trên trán tán lạc xuống, che khuất thẳng tắp sống mũi, trong đêm đen hình thành một có chút cô đơn đường viền, nàng nở nụ cười, nói: "Bảy năm."
Nàng nói ra thời gian này thời điểm Quý Thần Ly thậm chí không có kinh ngạc, Quý Thần Ly giơ tay lên bối che ở trên mắt, nàng ý đồ đem nước mắt bức trở lại, có thể nước mắt vẫn là lặng yên từ mu bàn tay cùng mí mắt khe hở ngâm đi ra, cũng còn tốt trong phòng bệnh đen kịt một màu, Minh Lãng lại cúi đầu, không ai nhìn thấy Quý Thần Ly đang khóc.
Bảy năm, cái từ này từ Minh Lãng trong miệng nói ra lại so với Quý Thần Ly tự mình nói có thêm trăm lần, ngàn lần lực sát thương, Quý Thần Ly ngụy trang trong nháy mắt quân lính tan rã.
"Bảy năm." Quý Thần Ly cười thảm, cố gắng hấp hấp mũi, "Minh Lãng, từ xuống phi cơ một khắc đó ta đã nghĩ hỏi ngươi."
"Ngươi là lúc nào chết?"
Đã sớm nên đoán được, từ kết hôn ngày đó liền nên đoán được, chỉ có điều chuyện như vậy thực quá mức huyền huyễn, Quý Thần Ly chính mình cũng không tin.
"Minh Lãng, ngươi là lúc nào chết, lại là chết như thế nào?"
Minh Lãng âm thanh từ trong bóng tối truyền đến, mang theo có chút sâu thẳm già nua, "Thần Ly, nguyên lai tử vong thật sự so với sống sót đơn giản hơn nhiều."
"Nguyên lai chết rồi liền có thể một lần nữa cùng với ngươi, sớm biết như vậy, ta cần gì phải một người khô thủ nhiều năm như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...