Một đời trước Quý Thần Ly có thể nhận được này bộ hí kỳ thực có chút đánh bậy đánh bạ ý tứ, này hí là Minh Lãng vì là Hàn Hân Viễn độ thân làm riêng, kịch bản do nóng bỏng tay kim bài biên kịch tỉ mỉ đánh bóng ba năm mới cuối cùng được lấy thành hình, tiểu chúng biên giới loại đề tài, Minh Lãng tự mình đảm nhiệm nhà sản xuất, nhất định thâm hụt tiền điện ảnh, chính là chạy nắm thưởng đi, kết quả Hàn Hân Viễn nhìn kịch bản sau khi cùng Minh Lãng đại sảo một chiếc từ chối biểu diễn, cuối cùng mới tiện nghi Quý Thần Ly.
"Ta không diễn!" Quý Thần Ly đánh đổ Minh Lãng trong tay kịch bản còn chưa đủ, tức đến nổ phổi địa quá khứ giẫm vài chân, "Ngươi đi tìm Hàn Hân Viễn! Hoặc là tìm công ty của các ngươi tùy tiện cái gì diễn viên! Tại sao cần phải tìm ta!"
Lồng ngực của nàng chập trùng kịch liệt, tàn nhẫn địa nhìn chằm chằm Minh Lãng, thậm chí có thể tưởng tượng ra một đời trước Minh Lãng đưa cái này kịch bản đưa đến Hàn Hân Viễn trước mặt thì, Hàn Hân Viễn cũng là chính mình hiện tại bộ này tức đến nổ phổi vẻ mặt, phong thuỷ thay phiên chuyển, ai có thể nghĩ tới có một ngày Quý Thần Ly dĩ nhiên có thể ở Minh Lãng trước mặt tức đến nổ phổi.
Có vài thứ ngươi muốn thời điểm cầu cũng cầu không được, không muốn thời điểm nàng nhưng một mực hướng về trước mặt ngươi sượt.
Minh Lãng nhìn Quý Thần Ly một lúc, khom lưng nhặt lên bị giẫm phá bìa ngoài kịch bản, "Quý Thần Ly, ngươi đang sợ cái gì?"
Quý Thần Ly dựa vào vách tường, hai mắt đỏ lên, không lên tiếng.
"Từ kết hôn ngày đó ta ngay ở tưởng vấn đề này, Quý Thần Ly, ngươi đang sợ cái gì." Minh Lãng đem kịch bản vứt ở trên bàn, từng bước từng bước địa tới gần Quý Thần Ly, mũi chân của nàng đụng Quý Thần Ly mũi chân, thậm chí một chân xuyên \ tiến vào Quý Thần Ly hai chân khe hở bên trong, khoảng cách quá gần, nói chuyện nhiệt khí toàn phun ở Quý Thần Ly trên mặt, "Hoặc là nói, ngươi đến tột cùng là ai."
Quý Thần Ly trong lòng rùng mình, nheo lại mắt hỏi: "Ngươi đây là ý gì?"
Minh Lãng không trả lời, ánh mắt của nàng ở Quý Thần Ly trên mặt lưu luyến, cuối cùng lệch đi đầu, thân lên đôi kia môi mỏng.
Quý Thần Ly cùng Minh Lãng hôn môi số lần, từ trước thế đến kiếp này, một cái tay có thể đếm được, hơn nữa những này hôn đều có thể tìm tới đủ loại kiểu dáng không thể không phát sinh lý do, thông thường vẫn là Quý Thần Ly chủ động, vì lẽ đó lần thứ nhất, làm Minh Lãng chủ động tới hôn chính mình, Quý Thần Ly đầu óc vù một tiếng bối rối.
Cùng trong trí nhớ tương đồng quen thuộc mùi vị, mang theo điểm ngây ngô, chờ Minh Lãng không lắm thuần thục đem đầu lưỡi luồn vào đến, Quý Thần Ly rốt cục hoàn hồn, nàng không chút do dự mà một cái cắn tới đi, Minh Lãng bị đau, che miệng lui về phía sau vài bộ, biểu hiện âm vụ địa đánh giá Quý Thần Ly, nàng thả xuống che miệng tay, bên khóe miệng còn có một chút vết máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...