Chương 87: Chốn cũ trở lại

2.2K 126 5
                                    

 Chương 87: Chốn cũ trở lại

Quý Thần Ly quán cơm nhỏ mỗi ngày tám giờ tối chung đóng cửa thu sạp, nói là tám giờ, chờ khách người đi rồi thu thập xong cũng đều đến chín giờ, Nam Thành tuy nhỏ, có thể người địa phương sống về đêm nhưng rất phong phú, Quý Thần Ly đóng cửa thời điểm chính là Nam Thành các loại đồ nướng hộp số náo nhiệt nhất thời điểm, đặc biệt là mười lăm trong phụ cận vùng này chợ đêm rất nổi danh, thành thị nhỏ thành quản không như vậy nghiêm khắc, Quý Thần Ly một đường đi trở về gia, đường người của hai bên hành đạo bị quán bán hàng chiếm đầy, lộ thiên bàn bên cạnh uống rượu tán gẫu, để trần cánh tay vung quyền, đều là dùng ngôn ngữ địa phương, đinh tai nhức óc.

Quý Thần Ly nhìn những này la hét đều cảm giác tê cả da đầu, bước nhanh đi qua chợ đêm một con đường, trở lại phòng của chính mình làm chuyện thứ nhất chính là mở máy vi tính ra cùng Đào Nguyên video, nàng khoảng thời gian này đang trù bị mở nhà thứ hai nhà hàng sự, có chút bận bịu, đã sắp một tuần không có tìm Đào Nguyên tán gẫu, lần trước có người nói trong viện có bảo bảo sốt nhẹ, cũng không biết đã khỏi chưa, Quý Thần Ly có chút lo lắng.

Lần trước ước định cẩn thận thời gian, Đào Nguyên từ lúc Computer bên kia chờ, Quý Thần Ly một phát lên video mời lập tức liền đường giây được nối, Đào Nguyên khuôn mặt tươi cười xuất hiện ở trong màn ảnh, Quý Thần Ly cũng theo cười lên, phất tay hướng nàng chào hỏi, "Tỷ, có thể nhìn thấy ta sao?"

"Thấy được thấy được, rõ ràng lắm!" Đào Nguyên trong lồng ngực ôm cái ba, bốn tuổi bé gái, cúi đầu đối với bé gái cười nói: "Thiến Thiến, đến cùng Thần Thần a di chào hỏi."

Thiến Thiến trong miệng ngậm kẹo que, ngoan ngoãn gọi người: "Thần Thần a di tốt."

"Thiến Thiến thật sao? Thiến Thiến được, thật là một đẹp đẽ tiểu cô nương." Quý Thần Ly cười khen Thiến Thiến một trận, rồi mới hướng Đào Nguyên nói: "Tỷ, đây chính là mấy ngày trước bệnh tiểu cô nương chứ? Khỏi bệnh rồi không?"

"Sớm được rồi, khí trời đột biến, tiểu hài tử sức đề kháng nhược liền bị bệnh, đi bệnh viện... Đi bệnh viện tìm thầy thuốc nhìn một chút, uống thuốc tốt lắm rồi." Nhấc lên bệnh viện, Đào Nguyên trên mặt cười rõ ràng địa dừng một chút, ánh mắt cũng có chút tự do.

Thất thần chỉ là một giây đồng hồ, Đào Nguyên rất nhanh che giấu quá khứ, người bên ngoài không thấy được, có điều Quý Thần Ly cùng nàng quan hệ làm sao sẽ không nhìn ra, liền vội vàng hỏi: "Tỷ, làm sao? Có phải hay không ngươi bên kia đã xảy ra chuyện gì?"

Đào Nguyên trong đầu chợt lóe lên chính là ngày đó ở trong bệnh viện nhìn thấy Minh Lãng tình hình, nàng giãy dụa chừng mấy ngày, không biết có nên hay không đem Minh Lãng tình huống nói cho Quý Thần Ly, nếu như cùng Quý Thần Ly nói rồi, nàng nhất định sẽ không nói hai lời sẽ trở lại, có thể Quý Thần Ly thật vất vả mới thoát khỏi Minh Lãng bắt đầu cuộc sống mới, Đào Nguyên cảm kích Minh Lãng ân cứu mạng, thậm chí bản thân nàng cho Minh Lãng làm trâu làm ngựa cũng không đáng kể, nhưng là Quý Thần Ly... Quý Thần Ly không được.

Đào Nguyên thừa nhận chính mình ích kỷ, nhưng nàng thật sự không muốn Quý Thần Ly lại có thêm bất kỳ bất ngờ, nàng không thể đem Minh Lãng sự nói cho Quý Thần Ly, cái nào tỷ tỷ sẽ đem muội muội hướng về hố lửa bên trong đẩy đây? Đào Nguyên không làm được, nàng đối với Minh Lãng hổ thẹn, nhưng này hổ thẹn không nên Quý Thần Ly đến thường.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ