Chương 47: Ngươi cao hứng sao

2.2K 139 12
                                    

Nếu Minh Lãng cũng đã chủ động đưa ra muốn tìm thời gian đi làm ly hôn thủ tục, Quý Thần Ly đương nhiên là cầu cũng không được, nàng cũng không kéo dài, chờ cho hài tử làm thủ tục xuất viện đưa sau khi về nhà liền liên hệ Minh Lãng, có điều ngày đó Minh Lãng có cái hội nghị trọng yếu, hai người ước định cẩn thận hai ngày sau đó đi cục dân chính làm ly hôn thủ tục.

Hai ngày xoạt xoạt quá khứ, Quý Thần Ly ngày hôm trước buổi tối liền đem có yêu cầu giấy chứng nhận toàn thu dọn hảo cất vào phong kín trong túi đặt ở đầu giường, chỉ lo có cái gì chỗ sơ suất, còn tới tới lui lui kiểm tra nhiều lần, buổi tối ngày hôm ấy nàng mất ngủ, nằm ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không yên, cũng không biết là hưng phấn vẫn là căng thẳng, hay hoặc là là phiền muộn, nói chung làm sao đều ngủ không được, nàng cùng Minh Lãng đời trước, đời này, những kia ngơ ngơ ngác ngác dây dưa cùng tẩu mã đăng tự một lần một lần ở trước mắt chiếu lại, mãi đến tận trời sắp sáng thời điểm Quý Thần Ly mới mơ mơ hồ hồ mị hai giờ, lại bị tận trách đồng hồ báo thức đánh thức.

Quý Thần Ly quay về tấm gương đánh răng, chỉ nhìn thấy mình viền mắt trên mang theo hai cái khổng lồ vành mắt đen, nàng nguyên tưởng chỉ hóa cái nhạt trang liền ra ngoài, không có cách nào, không thể làm gì khác hơn là nhiều đánh mấy tầng già, rồi mới miễn cưỡng đem vành mắt đen che khuất.

Nàng cùng Minh Lãng ước thời gian là mười giờ sáng, Quý Thần Ly xưa nay không thích đến muộn, cố ý sớm nửa giờ ra ngoài, đến cục dân chính thời điểm là chín giờ bốn mươi lăm phân, không nghĩ tới Minh Lãng so với nàng càng sớm hơn một ít, đã sớm đứng cửa chờ.

Minh Lãng hiếm thấy đổi thân thể nhàn trang phục, thuần sắc T-shirt phối chín phần khố, trên chân mặc vào song bạch hài, lộ ra một đoạn nhỏ gầy mạnh mẽ mắt cá chân, rất tùy ý trang phục, khoảng chừng bởi Quý Thần Ly bình thường gặp được Minh Lãng đều quá chính thức, là không chính trang chính là lễ quần, đột nhiên nhìn nàng như vậy thanh thản ăn mặc, trái lại như là Tĩnh Tâm chọn qua đi quần áo.

Cho dù là im lặng không lên tiếng chờ người thì Minh Lãng cũng là trước sau như một cẩn thận tỉ mỉ, không giống người bình thường ở thả lỏng thời điểm hoặc dựa vào hoặc ngồi chơi điện thoại di động, Minh Lãng liền như vậy thẳng tắp địa đứng, hai tay thả nằm ở bắp đùi hai bên, so với Quý Thần Ly từ trước đến trường thì quân huấn trạm quân tư đều tiêu chuẩn nhiều lắm, có điều bởi vì Minh Lãng tay trường chân trường, hướng về cái kia vừa đứng cùng người mẫu tự, cũng không cảm thấy quái dị.

Quý Thần Ly vừa thấy Minh Lãng đến, mau mau tăng nhanh bước chân đi tới, áy náy cười cười, "Chờ lâu lắm rồi sao?"

Quý Thần Ly ngày hôm nay cố ý trang phục một phen cùng Minh Lãng so ra quả thực chính là trang phục dự họp, dưới chân mặc vào song lanh lảnh giày cao gót, hướng về trên xem là một đoạn đường nét trôi chảy chân nhỏ, bạch đến chói mắt, Minh Lãng không nhịn được nuốt một cái yết hầu tầm mắt trên di, đến đầu gối vị trí nhưng bỗng nhiên bị ngăn trở, nguyên lai Quý Thần Ly mặc vào điều nhạt màu áo đầm, miễn cưỡng che khuất đầu gối.

Minh Lãng hơi cảm thấy thất vọng, tiếp tục ngẩng đầu, Quý Thần Ly tóc bàn cái đương thời lưu hành phân tán hoa kế, cố ý ở trên trán lưu ra hai lữu hơi cuộn tinh tế, sấn đến mặt tiểu, thiếu nữ như thế nộn miễn cưỡng, mang theo cười dáng dấp, Minh Lãng trở nên hoảng hốt, thật giống lại trở về năm đó chính mình lần thứ nhất thấy Quý Thần Ly thời điểm, khi đó Quý Thần Ly đã là như thế, nộn đến như mới vừa bấm hạ xuống xanh miết, nhìn cái gì đều cười, nhìn cái gì đều là vui mừng.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ