Chương 11 Ta không muốn ngươi

3.3K 213 8
                                    

 "Cắt! Làm lại!"

Tạ Thanh Lam âm thanh không thay đổi chút nào đồng dạng đáng ghét, một lần một lần địa lặp lại cùng một câu nói, Quý Thần Ly đã nhớ không rõ đây là nàng nói thứ mấy khắp cả.

Nàng toàn thân lạnh lẽo đến cơ hồ không có nhiệt độ, thậm chí ngay cả nóng lạnh cũng đã không có cách nào phân chia, bị cứu sống viên từ trong nước vớt lên, sắc mặt tái xanh, môi cũng đông đến không có chút hồng hào.

Cứu sống viên tay nắm lấy nàng tay thì bị lương đến run cầm cập một hồi, đem người đưa lên ngạn, ở bên tai nàng thở dài một tiếng. Làm diễn viên cũng không dễ dàng, đều là đi ra kiếm cơm ăn, màn ảnh trước ngăn nắp, màn ảnh sau còn bất định bị người làm sao dằn vặt.

Tuồng vui này đã vỗ tới bốn giờ chiều, tới tới lui lui là một cái như vậy màn ảnh, gần cảnh viễn cảnh đặc tả... Không để yên không còn địa nhiều lần, liền Tạ Thanh Lam phía sau mấy người phụ tá cùng phó đạo diễn cũng bắt đầu không đành lòng, một mực Tạ Thanh Lam một điểm muốn buông tha Quý Thần Ly ý tứ đều không có.

Tất cả mọi người ngầm hiểu ý, tám phần mười là vị này Tổng tài phu nhân đắc tội rồi đạo diễn, có điều nàng đúng là có tính khí, liền như thế cùng đạo diễn chết cưỡng, lại thật sự một câu nhuyễn lời nói cũng không nói. Một trợ lý lắc lắc đầu, thầm than cô nương này thực sự là chết suy nghĩ, nhận cái sai phục cái nhuyễn có cái gì quá mức? Người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, vậy cũng là đạo diễn! Trừ phi Quý Thần Ly thôi diễn, bằng không cuộc sống sau này nàng mà có được.

Lại nói cái này Tạ Thanh Lam Tạ đại đạo diễn cũng là cái không sợ chết, Tổng tài phu nhân cũng dám như thế trêu đùa, xem ra ngoại giới những kia tin tức ngầm nghe đồn không phải là không có đạo lý, Minh tổng đại khái đúng là bị Quý Thần Ly cầm nhược điểm gì mới kết hôn, bằng không người yêu của chính mình bị người như thế dằn vặt, nàng làm sao có khả năng thờ ơ không động lòng, liền cái diện đều không lộ? Quả nhiên là đáng thương người tất có đáng trách chỗ.

Nghĩ như vậy, mấy người kia đối với Quý Thần Ly đồng tình cũng đều nhạt không ít.

Quý Thần Ly cứng đờ đứng bên bờ, trên người là đã hoàn toàn ướt đẫm đồng phục học sinh, mang theo trong hồ nước bùn rong cùng cái khác cái gì đầy vết bẩn, dính chán địa kề sát Quý Thần Ly da dẻ, một cơn gió lạnh thổi qua, mang đi Quý Thần Ly trên người cuối cùng một điểm nhiệt khí, thân thể của nàng không bị khống chế địa run lên, hàm răng khanh khách vang vọng, liền lông mi đều ở tần suất dày đặc địa run rẩy, nhắm hai mắt lại nuốt một cái yết hầu, thở ra khí đều là lạnh.

Đầu của nàng phảng phất đã không phải là của mình, trong đầu có vô số đem cây búa tại triều bốn phương tám hướng đập mạnh, ong ong hưởng, Quý Thần Ly giác đến đầu óc của chính mình đều sắp bị đập ra, cái gì đóng kịch cái gì lời kịch cái gì màn ảnh nàng đã sớm quên hết, nàng thậm chí đã quên tại sao đứng nơi này, chỉ biết là máy móc tính địa nghe được Tạ Thanh Lam khiến người ta căm ghét âm thanh sau khi hướng về trong nước khiêu.

Ngày đó trải qua quá dài lâu, Quý Thần Ly mí mắt đều sắp trùng đến không mở ra được, theo trước mắt lộ ra một cái khe nhỏ nhi nhìn một chút bầu trời, cùng buổi sáng như thế mờ mịt ánh mắt, liền thời gian đều không có cách nào phán đoán.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ