. . .
Khuất Hòa Phong thoải mái địa ngồi ở chính mình tổng giám đốc trong phòng làm việc, căn phòng làm việc này có một tấm rộng lớn thư thích ghế da tử, thợ khéo hoàn toàn phù hợp thân thể đường nét, hắn dựa vào lưng ghế dựa, lại như sinh trưởng ở trên người mình như thế dán vào.
Tây Hạng Lão Nhai chọn dùng đấu thầu bán đấu giá, mật phong báo giá, mà hắn trước đây không lâu mới vừa đưa ra báo giá đan.
Hà Đông thổ địa quyền sử dụng còn ở lại còn niêm phong quá trình, bất quá Khuất Hòa Phong đã không quan tâm, ở trận này trong chiến dịchkhông gặp khói thuốc súng , tựa hồ thắng cục đã định.
Thời gian kéo về mấy tháng trước, Quý Thần Ly mới từ Âu Châu về nước không lâu.
Khuất Hòa Phong sớm ở nước Anh thì cũng đã nghe qua Minh Lãng vị này đẩy khắp nơi tạo áp lực cũng phải lấy về nhà "Phu nhân", cùng đại đa số bất hạnh cố sự nói hùa bối cảnh, sạch sẽ bài cũ đắc để Khuất Hòa Phong cảm thấy vô vị, cái này tiểu diễn viên tướng mạo cũng xinh đẹp bình thường, không nói những cái khác, so với Minh Lãng bản thân đến còn kém xa, thật không biết Minh Lãng coi trọng nàng cái nào điểm.
Khuất Hòa Phong căn bản không đem như vậy tiểu nhân vật để ở trong lòng, mãi đến tận Quý Thần Ly chủ động tìm tới hắn.
Đối với Quý Thần Ly đột nhiên đến thăm, Khuất Hòa Phong hơi kinh ngạc, để hắn càng kinh ngạc chính là tiếp hạ Quý Thần Ly đưa ra kế hoạch hợp tác.
Bọn họ định ngày hẹn địa điểm là Thành Tây một nhà mở ra rất nhiều năm quán trà, bề ngoài bảng hiệu kinh nhiều năm gió thổi nhật sưởi, từ lâu không nhìn ra nguyên lai tên, vùng này đa số người từ lâu bỏ đi, quán trà chuyện làm ăn Lãnh Thanh, không ai sẽ chú ý như thế cái địa phương.
Khuất Hòa Phong bưng cùng quán trà cũ kỹ trang hoàng hoàn toàn không hòa hợp cốt chén trà bằng sứ, trên tay câu được câu không mà thưởng thức tinh xảo chén nắp, cười nhạo, "Hợp tác? Ta cũng không có bệnh bạch cầu, cũng không cần ngươi cốt tủy tới cứu mệnh."
Hắn trong lời nói trào phúng không chút nào che lấp địa mãn tràn ra tới, đơn thuần muốn cho Quý Thần Ly cảm thấy lúng túng, nhưng cái này cái tuổi trẻ nữ nhân chẳng qua là khẽ mỉm cười, cũng bưng lên trước mặt chén trà, ba cái ngón tay vê lại chén nắp, nhẹ nhàng quét ra trên mặt một tầng lá trà, môi dán vào chén bích, thoáng nhấp một miếng.
Làn da của nàng rất trắng, cùng chén trà bằng sứkhông chút tỳ vết nào giống nhau như tranh vẽ cũng không hề rơi xuống hạ phong một chút nào, đỏ sẫm môi dán vào ôn hòa chắc chắn miệng chén, tràn ra một nhạt nhẽo nụ cười, như trong tuyết hạ xuống một đóa hoa mai như thế đẹp đẽ, Khuất Hòa Phong ánh mắt lóe lên một chút rung động, trong nháy mắt có thể hiểu được Minh Lãng được ăn cả ngã về không.
Nữ nhân như vậy, chợt nhìn lại vô tư vô vị, tươi đẹp chẳng qua là thoáng qua liền qua, thích hợp nhất giấu ở nơi không người, chờ đêm xuống người yên thì tinh tế thưởng thức, ngắn ngủi như vậy ở chung, Khuất Hòa Phong chỉ có thể ếch ngồi đáy giếng, không khỏi tiếc nuối, liền như vậy trong nháy mắt, hắn có chút đố kị Minh Lãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...