Muốn thật sự tích cực lên, Khuất Gia ở C thị tích lũy muốn so với Minh gia dày nặng hơn nhiều, Minh gia là Minh Lãng thái gia gia cái kia bối mới ở C thị định cư, có thể Khuất Gia không giống nhau, Khuất Gia gia phả dày đặc một loa, vẫn luôn là C thị vọng tộc, đến cận đại một cái nào đó không thể nói thời kì, Khuất Gia gia phả suýt chút nữa bị hủy, là lúc đó Khuất Gia gia chủ liều mạng bảo vệ, sau đó bởi vì thành phần vấn đề Khuất Gia vẫn không nhấc nổi đầu lên, nhưng sấu chết Lạc Đà so với mã lớn, nội tình ở cái kia, Khuất Gia rất nhanh ở Khuất lão gia tử trên tay Đông Sơn tái khởi.
Chỉ tiếc Khuất lão gia tử hai đứa con trai không hăng hái, vì quyền thừa kế minh tranh ám đấu hai mươi năm, ở ngoài lại có Minh gia cái sau vượt cái trước, liền Khuất Gia hiện tại là mặt mũi lớn hơn bên trong tử, Khuất lão gia tử hơn tám mươi tuổi còn muốn bảo vệ gia nghiệp, e sợ cho bị hai cái vô dụng nhi tử bại hoại.
Duy nhất để Khuất lão gia tử vui mừng chính là hắn con lớn nhất con trai độc nhất Khuất Hòa Phong, tiểu tử này từ nhỏ cơ linh, có đầu óc buôn bán, đối với trong nhà sản nghiệp cũng tới tâm, đích tôn trưởng tôn, Khuất lão gia tử hận không thể phủng ở lòng bàn tay trên đau, Khuất thị chuyện làm ăn từ nhỏ tay lấy tay địa giáo, sợ lão nhị gia đối với Khuất Hòa Phong có cái gì ngạt niệm, còn chưa trưởng thành liền cho đưa đến Anh quốc đi tới, gần nhất Khuất Gia yên tĩnh mới dám đem hắn tiếp trở về.
Khuất lão gia tử cùng Minh Lãng phụ thân Minh Quang Văn là bạn vong niên, Khuất lão gia tử yêu thích Minh Lãng còn nhỏ tuổi giữ được bình tĩnh tính tình, thậm chí còn nghĩ tới để Khuất Hòa Phong cùng Minh Lãng định vị thông gia từ bé, nhưng mà hắn chân trước vừa mới có cái ý niệm này, chân sau tự mình bảo bối Tôn Tử liền ôm đầu thấp đũng quần đến cáo trạng, nói Minh Lãng đánh hắn, lão gia tử đau lòng một tuần lễ, bị Minh gia cái này con gái lớn hung hăng tính tình cho làm cho khiếp sợ, từ đây không dám tiếp tục đề việc này.
Có điều sau đó Khuất Hòa Phong cùng Minh Diễm chơi cũng rất tốt, cho tới Minh Diễm liên tiếp dùng khi còn bé sự chế nhạo hắn, huyên náo Khuất Hòa Phong trong lòng rất phiền muộn.
"Ai, gia gia ngươi là không đem ngươi vứt nước ngoài đi tới sao? Làm sao, cam lòng đưa ngươi trở về?" Tửu quá ba tuần, Minh Diễm đem khoảng thời gian này gặp phải không thoải mái sự toàn bộ quên ở sau gáy, giơ bình rượu hỏi Khuất Hòa Phong, trong mắt mang theo một chút men say.
"Này là không cha ta cùng Nhị thúc ta tức chiến sao, đấu nhiều năm như vậy, thật không biết đấu cái cái gì sức lực." Khuất Hòa Phong ợ rượu, cười nói, "Ai, ta nghe nói ngươi tỷ gần nhất kết hôn a? Đối tượng còn là một nữ nhân, ha ha."
"Nữ nhân làm sao? Quản sao?" Minh Diễm liếc Khuất Hòa Phong một chút, bĩu môi, "Có điều lại chia tay."
"Chia tay?" Khuất Hòa Phong một cái giật mình, tửu cũng tỉnh một chút, "Là không nghe nói ngươi tỷ rất yêu thích nàng sao?"
"Tin tức đủ linh thông a?" Minh Diễm nhếch miệng, khinh thường cười cười, "Ta tỷ bắt đầu không lọt mắt nàng, sau đó không biết giật cái gì phong, sau khi kết hôn yêu đến chết đi sống lại, ngược lại người ta bắt đầu nã khang nã điệu không gì lạ : không thèm khát ta tỷ, náo loạn một trận, phỏng chừng ta tỷ cũng không chịu được nàng, liền chia tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...