Chương 90: Ngày mai đừng đến nữa

2.8K 147 32
                                    

 . . .

Quý Thần Ly đợi thật lâu, chính mình cũng ăn no, Minh Lãng mới từ trong phòng tắm đi ra, ở bàn ăn một bên ngồi xuống, bưng lên bát không nói một lời bắt đầu ăn cơm. Quý Thần Ly làm món ăn rất nhiều, cho Minh Lãng để lại hơn nửa, Minh Lãng gió cuốn mây trôi, không tới hai mươi phút đem món ăn toàn ăn sạch sành sanh, liền gia vị dùng gừng tỏi đều không buông tha, còn kém lấy còn sót lại nước sốt món ăn chan cơm mà ăn, nàng thật là có ý định này, có điều bị Quý Thần Ly ngăn lại.

"Ai ai ai, gần như được rồi a, ngươi là một tuần không ăn cơm sao? Kiềm chế một chút đi, một lúc sẽ đem bao tử cho chống đỡ xấu đi." Quý Thần Ly đoạt bát ăn cơm trên tay Minh Lãng, nàng bởi vì đời trước giáo huấn, đời này rất chú ý điều dưỡng thân thể, đặc biệt là liên quan tớiphương diện dưỡng bao tử , liền Minh Lãng giống như một kẻăn uống rượu chè quá độ , Quý Thần Ly nhìn đều bỡ ngỡ.

Minh Lãng bị Quý Thần Ly đoạt bát, có hơi thất vọng  để đũa xuống, tìm thấy bên cạnh bàn ăn một bên bày đặt khăn giấy lau miệng, đột nhiên nở nụ cười, "Quý Thần Ly, ngươi từ trước đã nói, đời ta đừng hòng ăn nữa ngươi làm cơm."

Quý Thần Ly đang thu thập bát đũa, động tác trên tay ngừng nữa giây, cũng theo nở nụ cười, "Câu nói này ta là đối với một người điên nói, ngươi là kẻ điên sao?"

"Ta không biết." Minh Lãng gỡ xuống kính mắt của nàng, ngón tay nặn nặn đau nhức sống mũi, "Quý Thần Ly, trong xương mang ra đến tính nết là không có cách nào sửa."

Quý Thần Ly đương nhiên biết không có cách nào sửa, điểm ấy nàng so với ai khác đều rõ ràng, người nàyngồi ở trước mắt mình , nàng là Minh Lãng, coi như ngụy trang đến như thế nào đi nữa vô tội đáng thương, người này chung quy vẫn là Minh Lãng, trong thân thể của nàng trước sau ở từ trước cái kia cố chấp kẻ điên.

"Sửa không được thì phải ngụy trang chứ, ngươi hiện tại không phải nguỵ trang đến mức rất tốt sao." Quý Thần Ly cười cười, đem mâm bắt đầu vào trù phòng, rửa sạch sẽ, lại phân loại chỉnh tề, lấy lên chìa khóa xe của mình chuẩn bị rời đi.

Lúc đang ở trước cửa xỏ giày , nàng nghe thấy Minh Lãng nói: "Sau này đừng đến nữa."

Quý Thần Ly không lên tiếng, tự nhiên buộc chặt hài mang, đi ra Minh Lãng cửa phòng, liên thanh tạm biệt đều không nói với nàng.

Minh Lãng khu mép bàn, trong lòng căng thẳng đến nhảy một cái nhảy một cái, nàng hi vọng Quý Thần Ly nói ra cái kia "Hảo" tự, thế nhưng lại mơ hồ không muốn nàng đáp ứng. Minh Lãng không chịu được bất luận người nào ánh mắt đồng tình, có thể chỉ có Quý Thần Ly bước vào gian phòng này, Minh Lãng tâm mới sẽ ấm lên một ít, Quý Thần Ly vừa đi, nàng tâm liền lại  đồng thời nguội.

Ngày thứ hai cũng trong lúc đó, Quý Thần Ly lại mang theo đầy tay mới mẻ nguyên liệu nấu ăn xuất hiện ở cửa phòngMinh Lãng, Minh Lãng tâm thình thịch rạo rực, nắm ống quần, nghiêm mặt nỗ lực đè xuống trong lòng này điểm đột nhiên xuất hiện vui sướng, khó chịu nói: "Nói rồi đừng đến nữa, ngươi nghe không hiểu tiếng người sao?"

Quý Thần Ly đời trước mới ra cửa trường liền gặp gỡ Minh Lãng, coi như tiến vào thế giới giải trí sau đó đụng tới cũng đều là mặt ngoài nhã nhặn sĩ diện nhiều lắm, tốt xấu trên người còn mang theo chút người đọc sách rụt rè, mấy năm qua ở Nam Thành mở nhà hàng làm ăn, tiếp xúc nhiều người tam giáo cửu lưu ra sao đều có, nhiễm một thân phố phường khí, Minh Lãng thái độ ác liệt, nàng cũng không chút khách khí  đỉnh trả lời  lại: "Minh Lãng, ngươi như vậy  mang dao là muốn trát ai đó? Nổi nóng thì cút qua một bên phát ngốc đi, lão nương đây không công phu phản ứng ngươi."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ