Quý Thần Ly cùng Minh Lãng hai người ở trên bàn ăn mặt đối mặt ngồi bất động không lời nào để nói, nàng muốn hỏi một chút Minh Lãng tối hôm qua chính mình có hay không đem nàng thế nào rồi, có thể lời chưa kịp ra khỏi miệng chính là hỏi ra, Minh Lãng lời nói vốn là không nhiều, lại đến thăm nhìn chằm chằm Quý Thần Ly xem đây, cũng không nói lời nào, tình cảnh một lần hết sức khó xử.
Không được, Quý Thần Ly nghĩ, liền như thế đoán mò cũng không phải cái sự, còn không bằng trực tiếp hỏi đây, liền âm thầm cho mình tiếp sức, mở miệng nói: "Tối hôm qua. . ."
Ai biết Minh Lãng cũng đồng thời mở miệng, "Ngươi. . ."
Hai người âm thanh chập vào nhau, lại đồng thời dừng lại làm cho đối phương trước tiên nói, ngược lại càng lúng túng.
Minh Lãng khẽ cười một tiếng, uống xong nàng trong ly cuối cùng một cái sữa bò, xoa một chút miệng nói: "Ngươi nói trước đi đi."
Quý Thần Ly vừa nãy hai chữ kia cũng đã là lấy hết dũng khí nói, bị Minh Lãng như thế đánh đoạn, khí sớm hở ánh sáng, có chút không nói ra được, chỉ có thể không được tự nhiên liêu lại tóc, "Vẫn là ngươi nói đi."
"Ngươi ngày hôm qua uống nhiều rồi, sáng sớm lên đến đau đầu không đau?"
"Cũng còn tốt." Quý Thần Ly không quen cùng Minh Lãng như thế ôn hòa nhã nhặn địa tán gẫu, vẫn là ở cùng trên một chiếc bàn đối diện tán gẫu, chỉ cảm thấy màn này thấy thế nào làm sao quái dị.
Có điều bên cạnh người đi đường đúng là cảm thấy nghe vui tai vui mắt, hai người bọn họ đều là mỹ nhân, đặc biệt là Minh Lãng tướng mạo chính là ở mỹ nhân tụ tập thế giới giải trí bên trong đều là thượng hạng trong thượng hạng, nhìn cùng một bức họa tự.
Minh Lãng lại nói: "Ngày hôm qua ngươi uống nhiều rồi, Phong Thải đem ngươi giao cho ta liền chạy, ta. . . Ta giúp ngươi thay đổi bộ quần áo. . . Còn lại không hề làm gì cả!"
Nàng lúc nói chuyện nhìn hơi sốt sắng, khuôn mặt bắp thịt nhỏ bé địa chấn mấy lần, như phạm lỗi lầm đứa nhỏ tự, xem ra dĩ nhiên lộ ra một hai phân đáng yêu.
Dùng đáng yêu để hình dung Minh Lãng, Quý Thần Ly cảm giác mình tám phần mười là đêm qua tửu còn không tỉnh, nàng đoan từ bản thân vừa nãy lấy tới nước trái cây, dùng cái chén che khuất mặt ho khan vài tiếng làm che giấu, con mắt chột dạ liếc về phía bàn, "Cái kia. . . Ta tối hôm qua. . . Không. . . Không. . ."
Mặt sau giọng nói âm quá nhỏ, Minh Lãng không nghe, không thể làm gì khác hơn là thân thể hướng về nghiêng về phía trước khuynh, "Hả?"
Quý Thần Ly không thể làm gì khác hơn là lặp lại lần nữa, "Không đem ngươi như thế nào đi. . ."
Quý Thần Ly mặc dù đối với chính mình tửu phẩm vẫn có mấy phần hiểu rõ, nàng càng túy trí nhớ càng tốt, thế nhưng chỉ sợ tối hôm qua loại kia đem túy không say thời điểm, tuy rằng hiện tại Quý Thần Ly là không có chút nào tưởng lại nhạ Minh Lãng, có thể nàng dù sao đã từng mê luyến Minh Lãng nhiều năm như vậy, Minh Lãng đối với Quý Thần Ly thân thể có bản năng sức hấp dẫn, Quý Thần Ly thật sợ mình tửu tráng túng người đảm đem Minh Lãng cho cái kia cái gì, thật sớm như vậy nàng nửa đời sau nhưng là bàn giao ở Minh Lãng này, tìm ai nói lý đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...