. . .
Minh Lãng lời vừa ra khỏi miệng, chính mình cũng quyết ra chút không đúng đến, nàng nguyên tưởng khoa Quý Thần Ly nhìn qua khỏe mạnh không ít, rốt cục không giống như trước như vậy bệnh trạng sấu, ai biết lời chưa kịp ra khỏi miệng liền thay đổi vị, Minh Lãng tưởng giải thích, có điều lời đã nói ra như thế nào đi nữa cũng thu không trở lại, đành phải thôi, trầm mặc xuống.
Minh Lãng tuy rằng mỗi ngày đều thu tới tay hạ nhân truyền lên liên quan với Quý Thần Ly các loại tin tức, nhưng sẽ không động bức ảnh cùng lạnh lẽo lạnh tư liệu ghi chép tổng không thể so tận mắt gặp mặt một lần càng trực quan, nàng cùng Quý Thần Ly tách ra thì Quý Thần Ly bị thương nặng nằm trên giường, tâm tình tối tăm, gầy gò đến mức hai bên gò má đều ao hãm xuống, người cũng không cái gì khí sắc, toán toán Minh Lãng cũng có rất dài một thời gian chưa từng thấy Quý Thần Ly, nàng tưởng Quý Thần Ly rất muốn, mỗi ngày nhắm mắt lại trong mộng đều là Quý Thần Ly, đem Quý Thần Ly mặt mày mảy may địa khắc ở trong đầu, cho tới hôm nay lại tận mắt thấy Quý Thần Ly một mặt, Quý Thần Ly lại so với nàng trong ký ức bệnh trạng không biết đẹp đẽ bao nhiêu lần.
Gò má không khỏe mạnh ao hãm đẫy đà lên, trên mặt tái nhợt cũng nhiều hơn mấy phần no đủ cùng màu máu, khi đến đại khái căng thẳng quá độ, hai bên khuôn mặt nổi lên điểm ửng đỏ, hiện đang chầm chậm tiêu lui xuống đi, cho dù là trong bệnh viện lạnh lẽo cứng rắn trắng bệch dưới ánh đèn dưới cũng không nói ra được đẹp đẽ, Minh Lãng nhớ nàng niệm thời gian của nàng quá dài, nắm lấy nhau hai tay ngón cái giằng co tọa chút mờ ám, nàng không dám lại nhạ Quý Thần Ly phản cảm, dùng dư quang lặng lẽ đi miết, có thể lại nhìn ra có điều ẩn, tưởng xem thêm xem Quý Thần Ly, quay đầu phạm vi hơi lớn, sợ bị Quý Thần Ly phát hiện tự mau mau quay lại đến, như vậy đền đáp lại mấy lần, liền Minh Lãng đều ở trong lòng cười chính mình.
Thực sự là, kiếp trước kiếp này gộp lại sống sắp tới tám mươi tuổi người, nước đã đến chân lại cùng cái con nhóc con tự, quả thực mất mặt.
Quý Thần Ly nâng cái chén uống nước, mắt nhìn thẳng địa nhìn chằm chằm phía trước vách tường xem, cả khuôn mặt đều sắp vùi vào trong ly.
Minh Lãng tầm mắt hầu như là sáng loáng, làm sao sẽ phát giác không ra, Quý Thần Ly không chịu được như vậy lặc biết dùng người không thở nổi tầm mắt, trực giác muốn chạy trốn, có thể người ta khoảng thời gian này trước sau giúp Quý Thần Ly bao nhiêu bận bịu, đêm nay càng là Quý Thần Ly chính mình ngăn cản Minh Lãng xe mới đến bệnh viện, hiện tại đem Minh Lãng đánh đuổi, Quý Thần Ly mở không được cái này khẩu.
Một lần chỉ chén trang không được bao nhiêu thủy, Quý Thần Ly uống xong thủy sau khi đem cái chén vò thành chỉ đoàn, chiếu cách đó không xa thùng rác tùy ý ném đi, chỉ đoàn bất thiên bất ỷ rơi vào trong thùng, hai người sóng vai làm ngồi một lúc, như thế vẫn ngồi xuống cũng là không một chuyện, liền Quý Thần Ly hắng giọng, nhẹ giọng nói: "Cô nhi viện sự, cảm tạ ngươi."
Minh Lãng lắc đầu, "Không cần để ở trong lòng."
"Ta biết những này đối với ngươi tới nói là chuyện vặt vãnh việc nhỏ, nhưng đối với ta cùng ta tỷ tới nói cũng là thiên đại sự." Quý Thần Ly kéo kéo khóe miệng, tự giễu địa nghĩ, lời thề son sắt địa cũng không tiếp tục muốn cùng Minh Lãng dính lên quan hệ, kết quả gặp chuyện không đường có thể đi giúp mình vẫn là Minh Lãng, thực sự là nói so với xướng đều tốt nghe, liền Quý Thần Ly chính mình cũng muốn xem thường chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...