Chương 6 Xa không thể vời

4.3K 217 6
                                    

          "Không trở về đi vậy hành." Mùa hè Thái Dương, cho dù là chạng vạng cũng rất nóng bức, Minh Lãng thế Quý Thần Ly chống đỡ ánh mặt trời, trạm lâu, cũng thấy miệng khô, khom lưng bưng lên Quý Thần Ly tiện tay để dưới đất đại trà vại uống một hớp, cũng không biết vô tình hay là cố ý, môi vừa vặn khắc ở Quý Thần Ly lúc trước uống nước vị trí.

Nàng khoảng chừng là khát đến lợi hại, Quý Thần Ly một chén nước bị nàng uống hơn nửa, ngửa đầu nuốt thì yết hầu trên dưới nhún, lại bị chụp đến tối thượng đầu một viên quần áo trong lĩnh chụp ràng buộc trụ, cái cổ dưới ánh mặt trời gần như trong suốt, toàn thân toả ra một loại cũng không phối hợp lại xa không thể vời gợi cảm.

Minh Lãng tay là không thích hợp nắm như vậy làm ẩu, chế tạo niên đại còn thuộc về trước thế kỷ tiện nghi trà vại, nàng tay thích hợp nhất bưng tốt nhất cốt chén trà bằng sứ, mang theo trắng xám đầu ngón tay cùng ôn hòa nhu hòa sứ trắng giao tôn nhau lên sấn, họa như thế đẹp đẽ.

Quý Thần Ly trong ấn tượng, Minh Lãng ở ăn mặc chi phí phương diện chú ý đến quy mao, đừng nói dùng người khác cái chén uống nước, chính là một cái nào đó chén trà bị một đôi không có đã khử trùng tay sờ một chút, Minh Lãng cũng phải dặn dò hạ nhân đem cái kia một bộ đầy đủ trà cụ cầm ném mất, cho nên khi Minh Lãng cầm nàng thoát sứ phá trà vại uống nước thời điểm, Quý Thần Ly khiếp sợ quá độ, cho tới ngay cả cự tuyệt đều quên.

"Ngươi thả đường?" Minh Lãng đem trà vại đưa trả cho Quý Thần Ly.

"Không có a." Quý Thần Ly cùng Minh Lãng dù sao đồng thời sinh hoạt bảy năm, có chút động tác từ lâu thành quen thuộc, nàng tự nhiên tiếp nhận trà vại, nghi ngờ nói: "Ngọt sao?"

Minh Lãng đầu lưỡi chống đỡ hàm răng dư vị một lúc mới gật đầu, giảo hoạt địa trùng Quý Thần Ly nháy mắt mấy cái, "Ngọt."

"..." Quý Thần Ly mặt trong nháy mắt kéo xuống, nàng cảm giác mình đại khái bị Minh Lãng động tác võ thuật.

Quả nhiên tu luyện được không đến nơi đến chốn, Quý Thần Ly tự cho là đối với Minh Lãng rõ như lòng bàn tay, huống hồ này vẫn là bảy năm trước cái kia trẻ tuổi nóng tính Minh Lãng, ai biết không để ý vẫn bị người động tác võ thuật, Quý Thần Ly rủ xuống lông mày, có chút bực mình.

Minh Lãng uống nước xong sau khi tâm tình không tệ, trầm mặc đánh giá này cô nhi viện, hồi lâu sau lại nói: "Nguyên lai ngươi ở nơi này."

Quý Thần Ly suy nghĩ một chút, này cũng thật là Minh Lãng lần đầu tiên tới nơi này, nàng kiếp trước vẫn đuổi theo Minh Lãng bước tiến cản, mà Minh Lãng bước chân theo sát vẫn là cái kia gọi Hàn Hân Viễn nữ nhân, làm sao có khả năng rảnh rỗi lòng từ bi đến quan tâm dưới Quý Thần Ly đã từng trụ nơi nào, lại nói từ khi Đào Nguyên chết rồi, chỗ này chính là Quý Thần Ly chính mình cũng chưa từng tới. Nghĩ như thế, Quý Thần Ly kéo kéo khóe miệng, liền cười cũng không tính, nguyên bản còn rất nóng bức ánh mặt trời cũng lập tức lương lên.

Minh Lãng quay đầu lại hỏi trợ lý, "Cái này cô nhi viện ở bộ dân chính có ghi chép sao?"

Trợ lý tiến lên một bước, ở Minh Lãng phía sau cúi đầu nói: "Không có, đây là một nhà phi pháp nhi đồng viện mồ côi."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ