Chương 68: Ta thả ngươi đi
Quý Thần Ly toàn thân dòng máu thật giống đã tủ lạnh kết băng, tùy ý Minh Lãng ôm, không thể động đậy một hồi.
Minh Lãng ôm Quý Thần Ly, đầu tới gần nàng sau gáy, hít sâu một hơi, chóp mũi tràn ngập tất cả đều là Quý Thần Ly mùi vị, mang theo nhàn nhạt biển rộng hàm khí, nàng tham lam địa gần kề Quý Thần Ly cái cổ căn, "Thần Ly, nhĩ hảo lương."
Nhiệt khí dâng lên ở Quý Thần Ly gáy trên, năng đỏ một mảng nhỏ da dẻ, Quý Thần Ly người cứng ngắc một trận co rúm lại.
"Minh Lãng." Quý Thần Ly mặc nàng ôm, con mắt nhìn về phía không bờ bến đen kịt biển rộng, đờ đẫn nói: "Ngươi đã sớm biết."
Minh Lãng ở trong cổ họng buồn buồn đáp một tiếng, miệng kề sát ở Quý Thần Ly bên tai dài lâu địa thở dài, "Thần Ly, ta tóm lại nhiều hơn ngươi hoạt hai mươi năm."
Đúng rồi, Quý Thần Ly thiếu chút nữa đã quên, cái này Minh Lãng xưa nay liền không phải nàng nhận thức cái kia Minh Lãng.
Hiện tại ôm nàng người này, so với mình sống thêm nhiều năm như vậy tuổi, nhiều trải qua nhiều người như vậy sinh, nghĩ tới đây một tầng, Quý Thần Ly đột nhiên nở nụ cười, bắt đầu chẳng qua là ngực hơi chấn động một phút cười khẽ, càng cười càng làm càn, cuối cùng cười đến thoát lực, dựa phía sau Minh Lãng miễn cưỡng đứng, trong miệng là gió biển khổ hàm, đột nhiên sặc một cái, che miệng cúi người xuống một trận mãnh khụ, tựa hồ muốn đem tâm can tỳ phổi cùng nhau ho ra đến.
Nàng khụ được ngồi xổm ở trên boong thuyền, Minh Lãng đỡ cánh tay của nàng thuận thế cũng theo nửa quỳ hạ xuống, tay nhẹ nhàng vỗ nàng bối, mặc nàng khụ.
Thật vất vả dừng lại khụ, Quý Thần Ly vẫn duy trì nửa quỳ nửa ngồi nửa quỳ tư thế, thở hồng hộc, con mắt của nàng bởi vì ho khan mà sinh lý tính tích trữ nước mắt, Quý Thần Ly dùng mu bàn tay tàn nhẫn mà lau, giương mắt xem Minh Lãng thì, hai con mắt là đỏ chót, thật giống đã khóc.
"Ngươi từ lúc nào biết đến?" Quý Thần Ly cầm lấy Minh Lãng cổ áo, dùng hai cái đỏ chót con ngươi tàn bạo mà trừng nàng, hầu như muốn đem nàng ăn tươi nuốt sống.
Thợ khéo khảo cứu vạt áo bị Quý Thần Ly đại lực siết trong tay , liên đới chu vi vải vóc cũng đánh tới nhăn nheo, Minh Lãng không chút nào đau lòng, nàng chẳng qua là dụng chưởng tâm bao vây lấy Quý Thần Ly nắm đấm, nhẹ giọng nói: "Cái kia nhà quán trà, là mẫu thân ta danh nghĩa sản nghiệp."
Minh Lãng lòng bàn tay nhiệt độ xưa nay đều so với người bình thường khá thấp, có thể nàng dùng đôi tay này ôm lấy Quý Thần Ly tay, nếu lương được không phân cao thấp.
Vì lẽ đó từ vừa mới bắt đầu liền biết, Quý Thần Ly cười khanh khách, cầm lấy Minh Lãng vạt áo trước sức mạnh đột nhiên thư giãn, dưới chân mềm nhũn, co quắp ngồi ở trên boong thuyền.
Từ vừa mới bắt đầu, Minh Lãng cũng đã biết mình trốn không thoát lòng bàn tay của nàng, nàng là lấy cái gì tâm thái ở xem chính mình ấu trĩ trò vặt? Trào phúng? Khinh bỉ? Lại như ở xem vai hề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...