Chương 50: Quý Thần Ly không ra trận

2.2K 136 20
                                    

 Tuy nói rõ lãng cũng đã tới Đào Nguyên này mấy lần, nhưng ngoại trừ lần thứ nhất thời điểm, nàng mỗi lần tới đắc còn khá là khiêm tốn, một người tới một người đi, nhiều lần đều là lặng yên không một tiếng động, có thể Hàn Hân Viễn chưa từng tới nơi như thế này, không có kinh nghiệm gì, mở ra nàng Porsche 911 liền đến, bất đắc dĩ Thành Tây là lão thành khu, nhiều Bằng Hộ Khu (gia đình sống bằng lều), đường phố loan loan nhiễu nhiễu, theo hướng dẫn quẹo trái quẹo phải, cuối cùng dĩ nhiên lạc đường, nàng yêu xe lại quá mắt sáng, dọc theo đường đi hấp dẫn người vây xem vô số, cuối cùng triệt để chặn ở một cái trong ngõ cụt không ra được, Hàn Hân Viễn nhìn kính chắn gió trước đống rác khóc không ra nước mắt.

Nếu như sớm hai tháng, Hàn Hân Viễn còn là không rất nổi danh, đập quá mấy bộ phim, nhận mấy cái kịch truyền hình, có điều không thế nào ở công chúng lộ diện, trên phố liền nàng tư liệu đều truyền lưu rất ít, nhưng hảo có chết hay không, Hàn Hân Viễn trước đoạn vì cùng Quý Thần Ly tranh Minh Lãng, nhận cái tống nghệ, không nghĩ tới một lần là nổi tiếng, tỉ lệ người xem liên tiếp tiêu cao, mới vừa bá ra đệ nhất kỳ đấy nhiệt sưu liền treo chừng mấy ngày không có xu hướng suy tàn, thảo luận độ cũng lên, tưởng ép đều ép không xuống đi, liền nàng hiện tại nổi tiếng, liền xe môn cũng không dám mở, chỉ lo vừa xuống xe liền bị người vi nước chảy không lọt.

Hàn Hân Viễn bụng đói cồn cào ở trong xe ngồi nửa giờ, nửa canh giờ này bên trong tới tới lui lui vài nhóm người, như thế cái khu dân nghèo bên trong lại lái vào lượng Porsche! Rất nhiều người đồ mới mẻ, dồn dập lấy điện thoại di động ra quay về Hàn Hân Viễn yêu xe 360 độ không góc chết địa một trận đập, hơn nửa canh giờ mới dần dần tản đi.

Hàn Hân Viễn thở phào nhẹ nhõm, nhưng là nhìn đen sì sì bốn phía, liền cái đèn đường đều không có, tất cả đều là thấp bé cũ nát lão lâu, nàng chặn ở trong ngõ cụt không vào được không ra được, đánh Quý Thần Ly điện thoại cũng không gọi được, cuối cùng tuyệt vọng địa gục trên tay lái, nghĩ chỉ có thể nửa đêm không ai, lại chậm rãi tìm tòi trở lại.

Đang lúc tuyệt vọng, Hàn Hân Viễn kính chiếu hậu bên trong đột nhiên thoảng qua một bóng người, nàng trí nhớ được, cho dù cách một khoảng cách, tia sáng cũng ám, còn là một chút nhận ra người đến, nàng cảm giác mình đột nhiên nắm lấy nhánh cỏ cứu mạng, mau mau mở ra cửa xe hạ xuống, "Đào Nguyên tỷ!"

Vào lúc này đã sắp mười giờ, Đào Nguyên đem con môn đều chăm sóc ngủ, cùng Quý Thần Ly video trò chuyện nửa giờ, nghĩ vứt cái rác rưởi cũng tẩy tẩy ngủ, không nghĩ tới đại buổi tối bên đống rác một bên có người gọi nàng, nàng sợ hết hồn, quay đầu lại, còn không chú ý tới dựa cửa xe Hàn Hân Viễn đây, trước tiên bị Hàn Hân Viễn này lượng tao bao xe thể thao thiểm mắt bị mù, mãi đến tận Hàn Hân Viễn tiểu chạy tới, chất đầy nụ cười theo sát chính mình chào hỏi, Đào Nguyên mới ý thức tới, nha, này không phải là cái kia cùng họ Minh một nhóm tiểu nha đầu sao?

Đào Nguyên bao che cho con, luôn luôn lo liệu nhà ta Thần Thần kẻ đáng ghét chính là kẻ thù của ta thái độ, liền đối với Hàn Hân Viễn cũng vẻ mặt không hề dễ chịu, lạnh nhạt địa gật gù, "Là ngươi a."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ