Cũng không là mùng một cũng là không mười lăm, mặt trăng là một loan loan liêm đao hình dáng, méo mó địa quải ở phương xa một gốc cây cây già ngọn cây đầu, cách bóng cây đánh xuống lẻ loi tinh tinh vi quang đều là lương.
Tính toán thời gian, Minh Lãng đã hơn hai mươi năm không uống qua Quý Thần Ly tự tay luộc sữa bò, sau đó Quý Thần Ly không ở những năm đó, nàng đếm lấy tháng ngày ngơ ngơ ngác ngác địa mù quá, đi tìm rất nhiều có tiếng không tên đầu bếp, vung tiền như rác, liền vì mua một chén tư vị cùng năm đó như thế cây long nhãn táo đỏ sữa bò, thế nhưng Quý Thần Ly chết rồi những năm đó, dĩ nhiên không có một người có thể làm ra như vậy mùi vị.
Lại như Quý Thần Ly chết rồi những năm đó, Minh Lãng lại chưa từng gặp qua cùng Quý Thần Ly có nửa điểm tương tự một người.
Lúc trước Minh Lãng trong lòng, Quý Thần Ly có điều phổ thông phải cùng thế gian bụi bặm không có một chút nào kém nữ nhân khác, cô gái như thế tùy ý có thể thấy được, ánh mặt trời xán lạn sức sống mười phần, như một gốc cây phồn thịnh trưởng thành cây nhỏ, có thể này khóa cây nhỏ trong sinh mệnh như vậy ngoan cường, Minh Lãng trong lòng rõ ràng là một mảnh cái cuốc đều tạc không ra vùng đất lạnh, này cây nhỏ nhưng một mực ở Minh Lãng trong lòng mọc ra rễ.
Minh Lãng cho rằng Quý Thần Ly chỉ là một cây nhỏ, liền ở trong lòng trường liền dài ra, thậm chí Minh Lãng có thể cho nàng chất dinh dưỡng, làm cho nàng vĩnh viễn trường ở đây, ai biết Quý Thần Ly nhưng là một gốc cây xuyên tràng độc thảo, ngẫm lại xem ra sao tâm địa mới sẽ dùng tính mạng của người khác đi làm áp chế đàm phán thẻ đánh bạc? Hàn Hân Viễn trên người là vì là Minh Lãng chết đi Hàn phụ Hàn mẫu lại thêm Hàn Hân Viễn chính mình ba cái nhân mạng! Quý Thần Ly làm sao dám dùng cái này tới làm áp chế?
Minh Lãng dùng thời gian bảy năm muốn đem này cây mang theo kịch độc thực vật từ trong lòng nhổ, cố ý không nhìn không nghe không cho nàng chất dinh dưỡng, Quý Thần Ly quả nhiên khô héo, có thể Minh Lãng sinh ra điểm thất vọng đến, Quý Thần Ly liền ngốc ở một chỗ sống dở chết dở địa khô héo, nhìn qua không còn trước đây tinh khí thần, cũng kiên quyết không có đến ngay lập tức sẽ chết héo trình độ, như thế yên bẹp, Minh Lãng bắt đầu hoài niệm từ trước cây kia sinh cơ bừng bừng cây nhỏ, cho nàng một điểm chất dinh dưỡng nàng liền liều mạng hướng về trên trường, dài đến Minh Lãng chỉ cần quay đầu có thể nhìn thấy địa phương, Minh Lãng nghĩ, nếu như từ trước Quý Thần Ly có thể trở về là tốt rồi.
Không có thể trở về đến, ở Minh Lãng thấy được địa phương, Quý Thần Ly vẫn yên yên địa chờ ở trong góc thoi thóp, nhưng là ở Minh Lãng không nhìn thấy thổ nhưỡng bên trong, Quý Thần Ly rễ : cái cũng đã mục nát, như vậy thực vật, mặc kệ nàng là cây nhỏ vẫn là độc thảo, cũng không thể lại trưởng thành Minh Lãng muốn dáng vẻ.
Quý Thần Ly đến ung thư dạ dày nằm viện cái kia đoạn tháng ngày, Minh Lãng rốt cục phát hiện nguyên lai cái này đã yên rất lâu người thật sự sẽ rời đi chính mình, nàng bắt đầu một lai do địa hoảng sợ, mặc kệ sinh cơ bừng bừng vẫn là thoi thóp, Quý Thần Ly đã sớm sinh trưởng ở Minh Lãng trong lòng, nàng rễ : cái đã sâu sắc đâm vào Minh Lãng trong lòng, nếu như nhổ tận gốc, mang ra đến khẳng định đều là Minh Lãng trong lòng đẫm máu thịt nát. Minh Lãng nghĩ, liền như thế yên hề hề cũng được, chỉ cần người vẫn còn, nàng không dám lại đòi hỏi cái gì, chỉ cần bắt đầu từ bây giờ lại chậm rãi cho người kia chất dinh dưỡng, nàng sớm muộn có một ngày sẽ từ từ trường lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...