Chương 69: Nước tương xương sườn

1.8K 111 10
                                    

Gió lớn thổi mạnh, thuyền đánh cá ong ong minh địch, ở trên biển chạy thì mang quá một cái màu trắng lăn lộn sóng lớn, Minh Lãng trơ mắt nhìn Quý Thần Ly trồng vào hải lý, nàng chớp giật như thế xông tới, nằm nhoài mép thuyền trên nhìn xuống phía dưới, lăn lộn bọt nước phía dưới bóng người đều không có, cái nào còn thấy Quý Thần Ly bóng dáng!

Đã có nghiêm chỉnh huấn luyện hộ vệ từ không biết nơi nào thoan đi ra, dưới sủi cảo tự nhảy vào hải lý cứu người, có thể thuyền dưới chơi vội như vậy, Minh Lãng không kịp ngẫm nghĩ nữa, chân đạp ở mép thuyền trên liền muốn nhảy xuống, lập tức bị nàng thiếp thân một bảo tiêu ngăn cản, "Minh Tổng, chơi quá cuống lên, ngài không thể xuống!"

"Cút ngay!" Minh Lãng cái nào còn quản được nhiều như vậy, một cước đá vào người kia ngực, nàng lần này không lưu sức mạnh, tiếp cận một mét chín tráng hán lại bị đạp được che ngực lùi về sau vài mét!

Bảo tiêu còn muốn ngăn trở, có thể không kịp, Minh Lãng đã liều mạng địa nhảy vào hải lý.

Minh Lãng ở trong nước biển chìm chìm nổi nổi, mở mắt đều khó khăn, huống hồ tìm người, nàng vừa vào nước liền cảm thấy đi ra một luồng nhạt nhẽo mùi máu tanh, Minh Lãng trong lòng rùng mình, liều mạng ở khổ hàm trong nước biển mở mắt đi tìm, rốt cục cách nàng hơn hai mươi mét trong nước phát hiện Quý Thần Ly áo khoác màu sắc.

Hai mươi mét khoảng cách, so với thoạt nhìn dài đến nhiều, Minh Lãng dụng hết toàn lực hướng về Quý Thần Ly chìm nổi phương hướng du, nhưng chơi thật giống đem nàng đẩy được càng ngày càng xa, từ Quý Thần Ly phương hướng cuồn cuộn không ngừng phiêu đến hỗn ở trong nước biển mùi máu tanh, Minh Lãng nóng ruột, ở trong nước sức cùng lực kiệt, đến cùng không thể tiếp cận Quý Thần Ly.

Quý Thần Ly là bị trải qua chuyên nghiệp huấn luyện hộ vệ cứu lên đến, cứu lên khi đến người đã rơi vào hôn mê, chỉ còn một hơi ở, không nhúc nhích.

Sau gáy của nàng xước trên một lỗ hổng khổng lồ, máu tươi không ngừng từ vết thương bên trong trào ra, dừng đều không ngừng được, máu nhuộm cứu sống viên đầy tay đầy người, nhìn thấy mà giật mình.

Minh Lãng bị cứu lên thuyền nhìn thấy chính là cảnh tượng này, Quý Thần Ly mãn đầu huyết, ướt nhẹp nằm trên đất, cùng đời trước, Quý Thần Ly chết ngày đó hầu như giống như đúc.

Minh Lãng tay chân lạnh lẽo, tim đập đột nhiên dừng, nàng không biết mình làm sao đến Quý Thần Ly bên người, chỉ biết là Quý Thần Ly trên người một phút nhiệt độ đều không có, sắc mặt trắng bệch, hô hấp yếu ớt, thật giống đã chết đi.

"Bác sĩ! Bác sĩ!" Minh Lãng nửa quỳ ở Quý Thần Ly bên người, chính mình cũng không biết chính mình đang nói cái gì, chỉ có thể không có ý nghĩa địa kêu la để bác sĩ liền nàng, lại ôm Quý Thần Ly, không cho bất luận người nào tiếp cận.

"Minh Tổng, ngài bình tĩnh một phút." Bác sĩ mắt thấy Quý Thần Ly huyết lại chảy Minh Lãng một thân, đơn bạc áo sơ mi trắng thiếp ở trên người nàng, bị huyết ngâm thành sâu cạn bất nhất màu đỏ, "Minh Tổng, lại không chấp nhận cấp cứu Quý tiểu thư sẽ có nguy hiểm đến tính mạng!"

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ