Chương 45: Ngươi mập

2.3K 155 16
                                    

Cô nhi viện vấn đề vẫn là Quý Thần Ly một cái tâm bệnh, việc này đổi thành ngoại trừ Minh Lãng ở ngoài bất cứ người nào hỗ trợ giải quyết, Quý Thần Ly cũng phải cảm ân đái đức ký hắn cả đời ân tình, thế nhưng nếu như đổi thành Minh Lãng... Minh Lãng việc này làm được không thể chỉ trích, có thể Quý Thần Ly nghĩ tới nhưng là chính mình ghi nợ Minh Lãng như thế một ơn huệ lớn bằng trời, sau đó coi như tưởng rũ sạch quan hệ chỉ sợ cũng không có từ trước như vậy đủ sức lực.

Quý Thần Ly nghĩ, phàm là chính mình có chút bản lãnh kiên cường điểm, liền từ chối Minh Lãng hỗ trợ, đem nàng thi ân huệ còn nguyên đập về trên mặt nàng, có thể Quý Thần Ly không làm nổi.

Cái gì nhà quyên tiền loại hình đều tạm thời bất luận, chỉ là Minh Lãng năng động động miệng lưỡi liền giải quyết Đại Vĩ bọn họ vấn đề đi học, còn có thể thuận tiện đem cô nhi viện khuyết những kia hợp pháp thủ tục toàn bộ bù đắp, liền điểm này Quý Thần Ly liền không có cách nào từ chối, mình và Đào Nguyên chạy gãy chân đều không làm nổi sự, Minh Lãng ngay cả mặt mũi cũng không cần lộ liền có thể toàn bộ làm thỏa đáng, Quý Thần Ly có thể lựa chọn không chấp nhận, có thể nếu như nàng không chấp nhận, Đào Nguyên còn không biết muốn lo lắng đề phòng bao lâu. Quý Thần Ly ngẫm lại ngày đó ở Đào Nguyên thái dương nhìn thấy mấy sợi tóc bạc, cuối cùng chỉ có thể thở dài thỏa hiệp, có lúc sinh hoạt ép tới người không thể không thỏa hiệp.

Đào Nguyên đương nhiên cũng không tin những kia ván này cái kia cục thật sự lương tâm phát hiện chủ động tới giúp mình như thế cái tiểu dân chúng làm việc, sau lưng có chừng cái gì hậu trường duỗi tay, xem những người kia cái kia nhiệt tình dạng, đặc biệt là ngày đó còn cố ý nhắc tới Quý Thần Ly, Đào Nguyên liền cảm thấy sự có kỳ lạ, nàng cái thứ nhất nghĩ đến chính là Minh Lãng.

Ngẫm lại Quý Thần Ly thật vất vả từ Minh Lãng cái kia hố lửa bên trong nhảy ra, nếu như bởi vì chuyện này sẽ cùng Minh Lãng dính líu quan hệ, vậy thì tương đương với Đào Nguyên tự tay đem em gái của mình tử lại đẩy mạnh hố lửa, việc này Đào Nguyên làm sao có thể tiếp thu? Liền suy đi nghĩ lại rốt cục nói bóng gió địa hỏi Quý Thần Ly.

Quý Thần Ly sớm đoán được Đào Nguyên muốn tới hỏi mình, lấy Đào Nguyên tính khí, nếu như biết rồi chỉ định không chịu nhận, trước mắt việc cấp bách là giải quyết cô nhi viện vấn đề, những chuyện khác đều có thể sau đó lại bàn, liền Quý Thần Ly không thể làm gì khác hơn là tìm cái nguyên nhân lấp liếm cho qua, an ủi Đào Nguyên đừng suy nghĩ nhiều.

"Thật sự?" Đào Nguyên nửa tin nửa ngờ.

"Tỷ, ta lừa gạt ai cũng không thể lừa ngươi chứ?" Quý Thần Ly nhếch miệng cười cười, "Ngày đó ta không nói cho ngươi tìm phóng viên lộ ra ánh sáng sao? Chuyện này ở internet tiếng vọng rất lớn, những người kia tám phần mười là sợ trên đầu mũ cánh chuồn khó giữ được mới như thế tích cực, đầu hai ngày cái kia trên tin tức là không còn nói sao? Hiện tại quốc gia nghiêm đánh cơ sở cán bộ không làm đây, bọn họ cũng không muốn bị mất tiền đồ."

Đào Nguyên đúng là nghe nói qua như thế cái sự, vẫn chưa yên tâm, lại hỏi: "Cái kia tính Minh không trở lại quấy rầy ngươi chứ?"

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ